Lò vi sóng Samsung có tốt không? top 4 sản phẩm ưa chuộng 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng Samsung có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về lò vi sóng Samsung trong bài viết dưới đây nhé.

Những sản phẩm đến từ Samsung luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Ngoài các sản phẩm điện tử, điện lạnh thì đồ gia dụng cũng tạo được niềm tin cho khách hàng nổi bật là lò vi sóng. Vậy lò vi sóng Samsung có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về lò vi sóng Samsung trong bài viết dưới đây nhé.

Lò vi sóng Samsung có tốt không?

Với sự uy về thương hiệu Samsung trên thị trường, thì các bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn một chiếc lò vi sóng đến từ thương hiệu này. Lò vi sóng Samsung với những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Thiết kế hiện đại

Lò vi sóng Samsung được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, ấn tượng, màu sắc trang nhã mang đến cho không gian nhà bếp của bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Lò được trang bị bảng điều khiển điện tủ đi kèm tiếng Việt thân thiện với người dùng, cho phép bạn điều chỉnh các chức năng, chế độ, thời gian nấu được chính xác và nhanh chóng.

Khoang lò được làm bằng chất liệu Ceramic bền đẹp, chống dính, chống trầy xước, kháng khuẩn, tiện lợi trong việc lau chùi và vệ sinh sau khi sử dụng.

Lò vi sóng Samsung MG23J5133AM/SV-N
Lò vi sóng Samsung MG23J5133AM/SV-N
  • Nhiều chức năng đa dạng

Lò vi sóng Samsung với nhiều các chức năng như nấu, hâm nóng, rã đông, nướng, nấu nướng kết hợp, nấu nhiều giai đoạn… Lò vi sóng Samsung còn có các thực đơn nấu nướng tự động chép người nội trợ nấu nướng thức ăn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Lò vi sóng Samsung còn được tích hợp thêm tính năng rã đông nhanh vô cùng tiện lợi. Lò được trang bị chế độ hẹn giờ nấu nướng hỗ trợ người dùng tích cực hơn, chủ động hơn trong thời gian nấu nướng, ngay cả khi bận rộn.

Các model lò vi sóng Samsung tốt nhất hiện nay

Bạn quan tâm đến các sản phẩm lò vi sóng Samsung thì có thể tham khảo 3 model mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

1. Lò vi sóng Samsung MS23K3513AS/SV-N

Lò vi sóng Samsung MS23K3513AS/SV-N
Lò vi sóng Samsung MS23K3513AS/SV-N

Lò được thiết kế hiện đại, màu sắc và kiểu dáng sang trọng, giúp làm nổi bật cho không gian nhà bếp của bạn. Khoang lò được làm bằng thép tráng men Ceramic Inside chống trầy xước hiệu quả, không bị ngả màu theo thời gian, bề mặt sáng bóng. Lò vi sóng Samsung MS23K3513AS/SV-N nấu, hâm nóng, rã đông với công suất vi sóng là 1150W nhanh chóng.

Lò được trang bị bảng điều khiển bằng nút nhấn điện tử có màn hình hiển thị thao tác nhẹ nhàng, nhạy bén và đa chức năng tiện dụng. Lò vi sóng Samsung MS23K3513AS/SV-N được trang bị chế độ Eco tiết kiệm điện giúp làm giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ.

2. Lò vi sóng Samsung MG23J5133AM/SV-N

Lò được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, thời thường chất liệu thép không gỉ bóng loáng, cửa kính cao cấp nổi bật. Lò có dung tích 23 lít nên đáp ứng được nhu cầu nấu ăn cho gia đình 2 – 3 thành viên. Khoang lò được tráng lớp men gốm Ceramic kháng khuẩn hiệu quả, bảo vệ lò khỏi 99.99% các vi khuẩn có hại, chống trầy xuocs, dễ dàng vệ sinh.

Lò vi sóng Samsung MG23J5133AM/SV-N hoạt động với công suất vi sóng tối đa 1200W và nướng tối đa 1100W cho phép người nội trợ tùy chỉnh linh hoạt, nấu nướng đa dạng cho các bữa ăn. Bên cạnh đó lò còn có thêm chức năng khử mùi cho khoang lò luôn sạch, thức ăn không bị ám mùi.

3. Lò vi sóng Samsung MG23K3575AS/SV-N

Lò được kết hợp màu đen và màu bạc đẹp mắt, hạn chế bám bẩn làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bếp của bạn. Lò vi sóng Samsung MG23K3575AS/SV-N đa dạng các chức năng như nấu, hâm nóng, rã đông, nướng. Kèm theo đó là bảng điều khiển điện tử hiện đại, thân thiện với người sử dụng nhờ có tiếng Việt. 

Lò vi sóng Samsung MG23K3575AS/SV-N
Lò vi sóng Samsung MG23K3575AS/SV-N

Lò vi sóng Samsung MG23K3575AS/SV-N sử dụng công nghệ nướng 3 chiều sử dụng 1 vỉ nướng, bộ phản xạ nhiệt và quạt đối lưu hơi nóng giúp thức ăn chín đồng đều và nhanh chóng. Lò được trang bị chế độ hẹn giờ nấu hỗ trợ người dùng tích cực hơn, chủ động hơn trong việc nấu nướng.

4. Lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV

Lò có thiết kế tinh tế, kết cấu gọn chắc giúp không gian bếp thêm phần đẳng cấp và sang trọng. Lò có dung tích 30 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Bề mặt khoang lò bền bỉ, có khả năng chống trầy xước, rỉ sét gấp 7 lần so với các vật liệu khác. Bên trong khoang lò có đèn chiếu sáng cho người dùng có thể tiện dụng quan sát được quá trình nấu nướng.

Lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV hoạt động với công suất mạnh mẽ 900 – 2900W cùng các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, nướng cho bạn nấu ăn tiện lợi, nhanh chóng. Lò còn được thiết lập chức năng chiên nướng không dầu Grill Fry cho thức năng chiên nướng ngon, an toàn cho sức khỏe.

Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng rằng các bạn đã hiểu hơn về lò vi sóng Samsung và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được chiếc sản phẩm ưng ý. Chúc các bạn có sự lựa tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!