Lò vi sóng Sharp R-21A1(S)VN có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng Sharp R-21A1(S)VN có gì đặc biệt mà được mọi người đón nhận và yêu thích đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Lò vi sóng là vật dụng không còn xa lạ trong góc bếp đối với các gia đình hiện đại, nó được xem là “trợ thủ đắc lực” của chị em phụ nữ trong việc bếp núc, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Cũng vì vậy mà thị trường lò vi sóng ngày càng đa dạng mẫu mã, thương hiệu, kích thước, chức năng để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó, thương hiệu lò vi sóng Sharp đã tạo dựng được uy tín và chỗ đứng trong tâm trí khách hàng Việt Nam từ bao nhiêu năm nay.

Đặc biệt là dòng sản phẩm lò vi sóng Sharp R-21A1(S)VN đã được cho ra mắt từ lâu nhưng vẫn không làm giảm sức hot trên thị trường.

Đặc điểm, chức năng sản phẩm lò vi sóng Sharp R-21A1(S)VN

vi sóng Sharp R-21A1(S)VN có thiết kế đẹp mắt, khỏe khoắn, toát lên vẻ năng động cho nguyên khối sản phẩm. Được phủ lớp sơn với màu bạc trang nhã, tạo nên một không gian hoàn toàn mới mẻ và sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Lò được chế tạo với hình dáng nhỏ gọn, mỏng nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt, phù hợp với những gia đình có chiều rộng không gian bếp hạn hẹp, sẽ không chiếm nhiều diện tích khiến căn bếp trở nên chật chội tù túng.

Lò vi sóng Sharp R-21A1(S)VN sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại
Lò vi sóng Sharp R-21A1(S)VN sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại

Lò vi sóng Sharp R-21A1(S)VN với thiết kế bảng điều khiển như mọi lò vi sóng cơ khác, gồm 2 núm vặn xoay cơ bằng inox cao cấp, bền bỉ để điều chỉnh các thông số về thời gian và công suất để thực hiện chức năng chế biến.

Bên cạnh đó bảng điều khiển trang bị Tiếng Việt, rõ ràng rất dễ để sử dụng, bất kể là người lớn tuổi hay trẻ nhỏ đều có thể thực hiện các thao tác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bên trong khoang lò có thiết kế đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình chế biến bên trong để kịp thời điều chỉnh các hệ số. Bên cạnh đó, hệ thống chuông báo sẽ được vang lên khi kết thúc thời gian được điều chỉnh, bạn sẽ không cần phải canh chừng mà có thể tận dụng thời điểm đó để làm các công việc khác.

Với dung tích 22 lít, kích thước khoang lò khá rộng rãi, có thể chế biến 2 – 3 món ăn trong cùng 1 lúc, tha hồ cho chị em nội trợ trổ tài nấu nướng với gia đình có 2 – 4 thành viên.

vi sóng Sharp R-21A1(S)VN được trang bị mức dung tích khá lớn 800W, giúp cho các món ăn được nóng lên nhanh chóng, đem đến những bữa ăn vô cùng thuận tiện và dễ dàng mà không cần tốt nhiều công sức.

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng sản xuất: Sharp
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Loại lò: Vi sóng
  • Bảng điều khiển: cơ
  • Dung tích: 22 lít
  • Kích thước: 450 x 370 x 280
  • Trọng lượng: 12kg
  • Công suất: 800W
  • Chức năng: hâm nóng, rã đông, nấu chín
  • Tính năng phụ: đèn chiếu sáng, chuông báo, hẹn giờ.
Lò vi sóng Sharp R-21A1(S)VN được trang bị đĩa xoay tiện lợi
Lò vi sóng Sharp R-21A1(S)VN được trang bị đĩa xoay tiện lợi

vi sóng Sharp R-21A1(S)VN có những điểm gì đặc biệt?

vi sóng Sharp R-21A1(S)VN được chế tạo và sản xuất theo dây chuyền công nghệ chất lượng và tiên tiến của Nhật Bản. Ai cũng biết Nhật Bản là một trong những cái nôi của nền công nghệ hiện đại. Do đó sản phẩm có thể được đảm bảo vượt qua các quy trình kiểm định khắt khe.

Lò vi sóng Sharp R-21A1(S)VN có thể giải quyết các vấn đề thiết yếu của công việc nấu nướng như hâm nóng, rã đông và nấu chín thực phẩm một cách nhanh chóng và cô cùng tiện lợi. Không những thế, khi chế biến bằng lò vi sóng thức ăn không bị khô nước và mất chất.

Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm về tính năng cũng như thiết kế, xứng đáng trở thành một thiết bị hữu ích và thân thiện với mọi gia đình.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm lò vi sóng Sharp R-21A1(S)VN. Hi vọng với những chia sẻ chúng tôi mang đến có thể giúp bạn chọn lựa sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!