Lò vi sóng Sharp R31A2VN-S có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng Sharp R31A2VN-S có những ưu điểm gì? Hãy tìm hiểu ngay về sản phẩm từ bài viết dưới đây nhé!

Lò vi sóng là thiết bị đã quá quen thuộc trong gian bếp của những gia đình hiện đại và nó rất được các bà nội trợ ưa chuộng bởi chức năng chế biến vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, mang đến các món ăn thơm ngon mà không cần nhiều thời gian. 

Lò vi sóng Sharp là một trong những dòng sản phẩm thiết bị gia dụng nhà bếp được yêu thích nhất trên thị trường Việt Nam với doanh số bán ra cực kỳ cao và thường xuyên trong tình trạng cháy hàng.

Vậy bạn đã sở hữu cho mình một chiếc lò vi sóng Sharp chân ái nào chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay lò vi sóng Sharp R31A2VN-S đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu thương hiệu lò vi sóng Sharp R31A2VN-S

vi sóng Sharp R31A2VN-S thuộc thương hiệu Sharp nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm điện tử, thiết bị gia dụng như TV, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, lò nướng,…

Cấu tạo bên ngoài của lò vi sóng Sharp R31A2VN-S
Cấu tạo bên ngoài của lò vi sóng Sharp R31A2VN-S

Trong số đó, dòng sản phẩm lò vi sóng của Sharp rất được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận, đặc biệt đối với model lò vi sóng Sharp R31A2VN-S là một trong những sản phẩm bán chạy nhất nhờ sở hữu những công năng tuyệt đỉnh.

Thương hiệu Sharp luôn phát triển với mục tiêu đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, tập đoàn này vẫn luôn không ngừng nỗ lực và hoàn thiện giúp nâng cao chất lượng sản phẩm để xây dựng và phát triển niềm tin khách hàng. 

Ưu điểm của lò vi sóng Sharp R31A2VN-S

Lò vi sóng Sharp R31A2VN-S sở hữu kiểu dáng sang trọng và thanh lịch. Với 2 gam màu đen, xám chủ đạo, mang lại vẻ hiện đại và tinh tế trong từng đường nét của sản phẩm.

Lò có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng và thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt, bên cạnh đó sẽ không chiếm quá nhiều diện tích cho gian bếp nhà bạn.

Với mức giá trên dưới 2 triệu đồng nhưng lại là “trợ thủ đắc lực” cho chị em  nội trợ, hỗ trợ chế biến được nhiều món ăn trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo được thơm ngon mà không làm mất đi hàm lượng dinh dưỡng của món ăn.

Lò được trang bị các chức năng cơ bản và thiết yếu như hâm nóng, rã đông và nấu chín thực phẩm, đem đến cho gia đình những bữa ăn nóng hổi mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian để chuẩn bị công phu.

Lò vi sóng Sharp R31A2VN-S đa dạng chức năng chế biến
Lò vi sóng Sharp R31A2VN-S đa dạng chức năng chế biến

Lò với mức công suất 23 lít, phù hợp với đối tượng khách hàng là các gia đình có 2 – 4 thành viên hoặc có nhu cầu chế biến cao và thường xuyên.

Cùng 6 mức công suất, tối đa lên đến 900W giúp làm chín thức ăn một cách nhanh chóng chỉ trong vài chục giây đến vài phút mà thôi.

Lò vi sóng Sharp R31A2VN-S thuộc dạng lò vi sóng cơ với bảng điều khiển là các núm vặn xoay để điều chỉnh chế độ hoạt động cũng như các chỉ số về công suất và thời gian.

Lò còn được trang bị tay cầm chắc chắn, giúp việc đóng, mở cửa lò trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Việc đóng, mở cửa lò cẩn thận cũng giúp cho quá trình sử dụng trở nên an toàn hơn rất nhiều.

Vỏ lò vi sóng Sharp R31A2VN-S được làm từ chất liệu thép chống rỉ rét và phủ sơn tĩnh điện, giúp giữ nhiệt và chịu nhiệt tốt, không cho các tia vi sóng bức xạ ra môi trường bên ngoài.

Khoang lò được thiết kế rộng rãi, giúp người dùng có thể chế biến nhiều món ăn trong cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng một cách tối ưu.

Ngoài ra, lò còn được trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 30 phút, giúp người dùng có thể chủ động thời gian trong việc chế biến mà không cần phải canh chừng giờ giấc. Trong lúc này, các bạn có thể tranh thủ làm các việc nhà, hay giải trí như đọc sách, tập thể dục,…

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về ưu điểm của sản phẩm lò vi sóng Sharp R31A2VN-S mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn. Hi vọng với những chia sẻ trên phần nào giúp mọi người đưa ra được quyết định đúng đắn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!