Loa Acnos CS390 - mẫu loa đáng dùng trong phân khúc bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Acnos CS390 là mẫu loa karaoke di dộng mini mang một thiết kế tiện dụng và chất âm tốt, rất đáng được chú ý trong phân khúc bình dân.

Loa Acnos CS390 là mẫu loa mini đến từ thương hiệu Acnos. Với mục đích ra đời nhằm chuyên phục vụ nhu cầu giải trí karaoke ngày một tăng cao hiện này. Sản phẩm còn mang một thiết kế đẹp cùng với chất lượng âm thanh xứng tầm giá thành. Bài viết này sẽ cho bạn biết những lý do khiến bạn nên sở hữu mẫu loa này.

Kích thước nhỏ gọn và thời lượng pin lớn “chuyên trị” cho các chuyến đi xa gần

Với mục đích chuyên dùng cho các chuyến đi, loa mang một thiết kế nhỏ gọn và thời lượng pin tốt. Kích thước loa chỉ 43 x 23.5 x 23 cm và có trọng lượng khoảng 8 kg. Nên có thể mang theo dễ dàng mọi nơi. Bạn không cần lo ngại chiếm nhiều diện tích nhiều cho hành lí.

Mặc khác, loa có viên pin Lithium 48Wh phù hợp tiêu chuẩn hành lý ký gửi của các hãng hàng không. Thời gian sử dụng liên tục lên đến 3-5 tiếng mà âm thanh vẫn đảm bảo ổn định. Thậm chí, bạn có thể vừa sạc vừa sử dụng để không bị gián đoạn cuộc vui với bạn bè hay đồng nghiệp.

Kích thước nhỏ gọn và thời lượng pin lớn “chuyên trị” cho các chuyến đi xa gần

Thiết kế vân gỗ sang trọng và có độ bền tốt

Đây là sản phẩm có thiết kế khá đẹp mắt, sang trọng. Bạn có thể dùng như một vật trưng bày thẩm mỹ cho chính căn phòng bạn. Chính nhờ phần thùng loa được làm từ chất liệu gỗ dày mang hoa văn vân gỗ tông màu nâu cổ điển .

Còn phần mặt trước là hệ thống loa được phủ “tấm màn” màu xám bạc làm từ kim loại không gỉ. Logo KbeatBox đặt phía dưới sẽ tăng độ nhận diện cho nhãn hàng. Thiết kế này sẽ giúp tránh được tác động từ môi trường bên ngoài khi rơi vỡ. Giúp sản phẩm có sức chống chịu bền bỉ với thời gian hơn.

Công suất loa và micro mạnh mẽ cho trải nghiệm hát cực đã

Điều trọng nhất ở một mẫu loa, đó chính là chính là chất lượng âm thanh. Công suất trung bình cho dòng loa mini này là 100W, đảm bảo cho chất âm uy lực, mạnh mẽ. Và nhờ sự cộng hưởng tốt từ các loa bass, treble và loa trung. Loa có thể chấp được hết tất cả các thể loại nhạc trên thị trường từ nhạc sôi động đến nhạc trữ tình. Đem lại trải nghiệm giải trí thoải mái nhất và đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu chơi và nghe nhạc.

Công suất loa và micro mạnh mẽ cho trải nghiệm hát cực đã

Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh từ micro cũng cực kỳ quan trọng. Hãng rất tinh ý khi tặng kèm 2 micro không dây UHF cao cấp cho người tiêu dùng. Micro vẫn giữ nguyên độ bắt âm và độ lớn đường tiếng so với micro các dòng loa to khác của Acnos. Vì thế trải nghiệm ca hát qua micro này không hề “mini” như kích thước của nó.

Thiết bị mang nhiều ưu điểm tiện ích cho người tiêu dùng

Ngoài ra, thiết bị còn mang nhiều tính năng tiện ích khác, nhằm đem lại trải nghiệm giá trí tối ưu cho người tiêu dùng như:

Thiết bị mang nhiều ưu điểm tiện ích cho người tiêu dùng

  • Bảng nút điều khiển trên loa khá chi tiết. Đầy đủ các nút tinh chỉnh từ nhạc nền, âm thanh micro, độ vang, độ trễ và volume master. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng thuận tiện trong việc tinh chỉnh âm thanh cho phù hợp với từng trường hợp không gian và giọng hát mỗi người.
  • Tích hợp phần mềm CloudKaraoke với hơn 40000 bài hát mới nhất. Chỉ cần một thiết bị kết nối bluetooth với loa là bạn có thể vào phần mềm sử dụng ngay. Bạn dùng offline tiện dụng khi tải các bài hát về điện thoại lưu trữ.
  • Tính năng Wifi mở rộng kết nối Karaoke Connect cùng lúc 8 thiết bị
  • Tìm và hát ngay kho nhạc Youtube không giới hạn trên ứng dụng Cloud
  • Hơn nữa, loa từ thương hiệu Acnos hiện được phân phối bán chính hãng nhiều nơi. Bạn có thể tìm mua dễ dàng và trực tiếp đến tận nơi để xem sản phẩm. Nếu gặp vấn đề về bảo hành, sửa chữa, bạn sẽ được chăm sóc chu đáo và thuận tiện nhất.

Nhìn chung, Loa Acnos CS390 là mẫu loa mini chuyên dùng cho mục đích karaoke. Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo nhiều nơi. Cùng với chất âm khá ấn tượng trong phân khúc giá bình dân. Đây là sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm, nhất là đối với những người thích đi du lịch và có nhu cầu karaoke thường xuyên.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!