Loa bluetooth công suất lớn giá rẻ nào đáng mua nhất thị trường hiện nay ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua loa bluetooth công suất lớn giá rẻ thì JBL EON One Pro, Bose DB-218M, B&O Beoplay A2 Active, Marshall Stanmore, Harman Kardon Go Play mini, GENEVA Aerosphère Large,... sẽ là sự lựa chọn đáng tham khảo dành cho bạn đấy!

Đã không còn xa lạ gì với các tín đồ âm thanh, loa bluetooth ngày càng được giới trẻ lựa chọn nhiều. Đa số các loại loa bluetooth trên thị trường hiện nay chỉ có công suất từ 3W – 20W là phổ biến. Tuy nhiên, ở mức công suất này nghe nhạc trong không gian phòng 10 – 15m2 hoặc phòng yên tĩnh thì thấy đã tai còn mang theo bên mình tham gia các hoạt động tiệc tùng ngoài trời thì trải nghiệm vẫn chưa phê lắm. Để đáp ứng được nhu cầu giải trí cho các bữa tiệc ngoài trời, nhiều bạn trẻ cần tìm một loại loa bluetooth có công suất lớn hơn. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu này thì hãy cùng Websosanh khám phá ngay những thông tin hữu ích sau:

Loa bluetooth công suất lớn nhất hiện nay là bao nhiêu ?

Trước sự đa dạng của thị trường loa âm thanh, công suất loa bluetooth cũng rất đa dạng lựa chọn từ 3W, 5W, 10W, 15W, 20W, 30W, 40W, 50W, 60W, 100W, 180W, 300W, 380W, 400W, 600W, 800W, 1000W, 2500W,… và hiện loa bluetooth công suất lớn nhất thị trường được biết tới là khoảng 4000W. Với công suất càng cao thì khi nghe cảm xúc càng lạ, càng phấn kích và rất ép-phê, tuy nhiên giá thành loa công suất lớn cũng rất đắt tùy thương hiệu và kích thước – đây là điều bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi ra quyết định sẽ mua loa bluetooth thương hiệu gì và công suất bao nhiêu là phù hợp.

Giá loa bluetooth công suất lớn bao nhiêu tiền ?

Do quá đa dạng về mẫu mã, chủng loại loa bluetooth nên giá loa bluetooth công suất lớn cũng có sự biến động khá lớn. Không phải cứ loa công suất lớn thì giá sẽ đắt và loa công suất nhỏ giá sẽ rẻ hơn mà giá cả nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, tính năng & công nghệ được trang bị trên loa, kích thước cầm tay nhỏ gọn hay to bự hoành tráng, chất liệu cấu thành,… Nên chỉ với mức ngân sách hạn hẹp vài trăm ngàn đồng tới vài triệu đồng là bạn cũng có thể sở hữu một chiếc loa bluetooth công suất lớn khoảng dưới 1000W và với mức ngân sách khoảng một vài chục triệu đồng thì bạn sẽ mua được một chiếc loa công suất lớn hơn 1000W. Do vậy, tùy vào mức ngân sách bạn có thể chi ra cùng nhu cầu sử dụng công suất loa của bạn là bao nhiêu mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một model ưng ý.

Loa bluetooth công suất lớn giá rẻ nào đáng mua nhất thị trường hiện nay ?

Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn loại loa bluetooth công suất lớn giá rẻ nào có chất lượng tốt thì đây là một số gợi ý của Websosanh dành cho bạn:

1. Loa bluetooth JBL EON One Pro – Giá tham khảo: 25.450.000 vnđ

Đây được coi là một đối thủ máu mặt trong thị trường loa âm thanh đáng mua năm 2019 của hãng JBL nổi tiếng. Với công suất 380W, loa bluetooth JBL EON One Pro hoàn toàn có thể thay thế cho cả một dàn âm thanh gồm đủ cả amply, mixer, power và hệ thống nhiều loa khủng kết hợp. Sản phẩm được trang bị công nghệ kết nối không dây bluetooth và công nghệ âm thanh Classic dải D cho bạn dư sức chơi nhạc trong phòng họp, phòng khách gia đình, bữa tiệc ngoài trời ở sân vườn, bể bơi, công viên, bãi biển,…

Loa bluetooth JBL EON One Pro - Giá tham khảo: 25.450.000 vnđ
Loa bluetooth JBL EON One Pro – Giá tham khảo: 25.450.000 vnđ

2. Loa kéo di động Bose DB-218M có kết nối bluetooth – Giá tham khảo: 13.950.000 vnđ

Có thương hiệu cũng nổi tiếng, kích thước lớn hơn JBL EON One Pro nhiều và giá thành rẻ hơn, loa kéo di động Bose DB-218M có kết nối bluetooth đang được lựa chọn nhiều cho các nhu cầu hát karaoke tại nhà ở các gia đình. Công suất của sản phẩm này dao động từ 1200W – 1500W có bánh xe dễ dàng di chuyển khi sử dụng cho các bữa tiệc ngoài trời. Đây còn là lựa chọn của đa số các nhà cho thuê loa đám cưới với hệ điều khiển chất âm chi tiết từ volume tổng, echo, bass, treble, cho loa; mic bass, mic treble, mic vol cho micro và hệ thống nút điều chỉnh cho nhạc cụ…

Loa kéo di động Bose DB-218M có kết nối bluetooth - Giá tham khảo: 13.950.000 vnđ
Loa kéo di động Bose DB-218M có kết nối bluetooth – Giá tham khảo: 13.950.000 vnđ

3. Loa bluetooth B&O Beoplay A2 Active – Giá tham khảo: 6.250.000 vnđ

Sở hữu thiết kế retro cầm tay nhỏ gọn, loa B&O Beoplay A2 được đánh giá cao về vẻ đẹp ngoại hình cùng các tính năng chống nước, chống bụi tốt. Công suất lớn 180W với dung lượng pin 2200mAh cho thời gian nghe nhạc liên tục tới 24h liên tục với 1 lần sạc đầy trong 3 giờ. Sản phẩm được trang bị kết nối bluetooth 4.0, MP3, USB, đầu DC,… và có độ tương thích cao với các thiết bị điện tử khác như smartphone, smart tivi,…

Loa bluetooth B&O Beoplay A2 Active - Giá tham khảo: 6.250.000 vnđ
Loa bluetooth B&O Beoplay A2 Active – Giá tham khảo: 6.250.000 vnđ

Ngoài 3 gợi ý trên thì còn hàng trăm ngàn lựa chọn loa bluetooth công suất lớn khác như: Marshall Stanmore 80W, Harman Kardon Go Play mini 100W, GENEVA Aerosphère Large 100W, Naim Muso QB 300W, Bose DK 715 Plus 1000W, Acnos KB62 900W, … tùy vào sở thích và nhu cầu của bạn mà bạn có thể chọn lựa cho mình được một chiếc loa ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu điểm nhược điểm của chiếc loa bluetooth JBL EON 610

Ưu điểm nhược điểm của chiếc loa bluetooth JBL EON 610

Hiện nay trên thị trường loa bluetooth đang truyền tai nhau mẫu loa loa bluetooth có chất âm hay cùng thiết kế hiện đại đến từ thương hiệu JBL đang làm mưa làm gió. Vậy mẫu loa bluetooth công suất lớn này có thực sự tốt như lời đồn hay không, hãy cùng Websosanh khám phá em nó nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!