Loa Bose Soundlink Mini 2 - Thiết kế đột phá, tính năng siêu việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp những đặc điểm về kiểu dáng thiết kế, các tính năng vượt trội, chất lượng âm thanh siêu đỉnh đến từ loa Bose Soundlink Mini 2 bạn cần biết.

Loa Bose SoundLink Mini 2 là một phiên bản đặc biệt đến từ hãng loa nổi tiếng Bose. Chiếc loa mang đến âm thanh rất tự nhiên với âm trầm sâu lắng hơn rất nhiều mà kích thước lại rất nhỏ gọn chỉ nằm vừa trong lòng bàn tay. Loa có microphone để dễ dàng nhận cuộc gọi và các kết nối bluetooth mọi lúc, mọi nơi. Phiên bản này có 2 màu đặc biệt là bạc và đen. Vì vậy, loa Bose SoundLink Mini 2 sẽ đem lại những điểm tuyệt vời ngoài mong đợi của bạn.

Thiết kế thời thượng và cuốn hút đến từ loa Bose Soundlink Mini 2

Thừa kế từ các dòng loa đời trước các ưu điểm nổi trội trong thiết kế, Loa Bose Soundlink Mini 2 được thiết kế đơn giản mà vẫn giữ kiểu dáng sang trọng. Loa có thiết kế vỏ nhôm với khả năng chống bám bẩn cũng như bảo vệ các linh kiện bên trong loa rất tốt. Với kích thước nhỏ gọn chỉ 5.1 x 5.8 x 18 cm nhưng lại có thể hoạt động với hiệu suất mạnh mẽ.

Thiết kế thời thượng và cuốn hút đến từ loa Bose Soundlink Mini 2

Màu sắc tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

Loa có 2 màu là màu đen và màu tạo cảm giác vô cùng thời thượng sang trọng và tinh tế. Ở phía trước của Loa Bose Soundlink Mini 2 đều mang logo của hãng loa Bose quen thuộc, nhưng lại rất thời thượng và tôn lên vẻ đẹp nhỏ gọn của loa. Màu sắc của logo cũng được biến tấu để tôn lên màu sắc sang trọng vốn có của loa, logo trắng loa màu đen, logo đen loa màu trắng bạc

Ngoài 2 màu sắc nguyên bản đó ra, bạn vẫn có lựa chọn thêm rất nhiều màu sắc khác nhau với vỏ bọc loa rất đa dạng. Mặc dù bạn sẽ phải tự trả chi phí cho chiếc vỏ bọc loa đó, nhưng đã là đam mê thì không gì là không thể, hãy tận tự trang trí cho chiếc loa mang đậm phong cách của riêng bạn.

Tính năng đặc biệt và hữu ích được yêu thích rộng rãi

Thời lượng pin của loa này lên đến 10 giờ giúp bạn thoải mái tận hưởng âm nhạc của mình bất cứ nơi đâu, thưởng thức nhạc không giới hạn. Phiên bản này được bổ sung khả năng đàm thoại khi kết nối Bluetooth, smartphone, laptop,…

Đặc biệt nó có khả năng ghi nhớ 8 thiết bị sử dụng thường xuyên cho bạn dễ tìm kiếm, đồng thời nó cũng có thể kết nối 2 thiết bị cùng một lúc. Bạn vẫn có thể tận hưởng âm thanh tuyệt đỉnh dù khoảng cách lên đến 10m.

Nút điều khiển trung tâm của loa Bose Soundlink Mini 2 có nhiều tính năng tương tác đến thiết bị di động rất hữu dụng.

Nút điều khiển trung tâm của loa Bose Soundlink Mini 2 có nhiều tính năng tương tác đến thiết bị di động rất hữu dụng. Ngoài ra với hệ điều hành iOS, bạn có thể nhấn giữ nút trung tâm để kích hoạt trợ lý Siri để ra lệnh bằng giọng nói, rất hiện đại và tiện lợi.

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh của Bose Soundlink Mini 2

Bose SoundLink Mini 2 là một sản phẩm với khả năng khuếch đại âm thanh tuyệt vời. Thật sự thú vị khi trải nghiệm âm thanh lớn qua một chiếc loa nhỏ như thế. SoundLink Mini 2 mang lại những giai điệu mượt mà với cấu trúc rất tốt. Các chi tiết âm thanh bass rất đầy đủ và tự nhiên, không hề bị bóp méo.

Dòng loa Bose Soundlink Mini 2 đều có cổng ra âm thanh khuếch đại lớn hơn nhiều so với kích cỡ thon gọn của mình, đó là nhờ chúng đã sử dụng tản nhiệt thụ động vô cùng hiện đại. Nhờ đó nó có thể bổ sung cho trình điều khiển tiêu chuẩn, làm tăng các âm thanh tần số thấp. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng bữa tiệc âm thanh sống động của mình mà không cần lo lắng bị gián đoạn.

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh của Bose Soundlink Mini 2

Với bài viết trên, hi vọng bạn có thể nắm được những thông tin cần thiết về dòng loa Bose SoundLink Mini 2 này. Nếu bạn đang muốn tìm một dòng loa chất lượng, đừng bỏ qua cái tên này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!