Loa chậu cây TOKQI – Thiết bị số độc đáo dành cho dân văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là người đam mê âm nhạc nhưng cũng ưa thích trồng cây trong không gian văn phòng, vậy thì chắc chắn loa chậu cây TOKQI chắc chắn sẽ là sản phẩm thích hợp dành cho bạn.

Cái tên nói lên tất cả, loa chậu cây TOKQI là mẫu loa bluetooth kiêm chức năng trồng cây tiện dụng, chưa hết, nó còn có thể chơi nhạc như một chiếc piano và kiêm luôn nhiệm vụ phát sáng của một chiếc đèn ngủ nữa. Có thể nói là hết sức đa-zi-năng luôn.

Sản phẩm này đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá lâu nhưng gần đây do thời tiết nắng nóng kéo dài, nhu cầu trồng cây để làm thoáng mát bầu không gian văn phòng tăng cao nó mới hot trở lại. Dưới đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu sâu hơn về chiếc loa độc đáo này nhé.

loa chậu cây tokqi

Tính năng nổi bật của loa chậu cây TOKQI

Chơi nhạc độc đáo

TOKQI được ví như một chiếc piano thần kỳ vậy, sau khi đã trồng cây vào chậu bạn có thể chạm vào một điểm bất kỳ trên cây và tiếng nhạc sẽ vang lên. Cực kỳ thú vị phải không nào!

loa chậu cây tokqi

Chậu trồng cây sáng tạo

Bên trong loa là một không gian đủ rộng để bạn trồng những loại cây cảnh để làm đẹp không gian văn phòng, ngoài ra thì việc trồng cây cũng giúp không khí xung quanh bạn được thanh lọc, tốt cho sức khỏe và cơ thể hơn.

Kết nối bluetooth không dây

TOKQI chơi nhạc thông qua kết nối bluetooth, nguồn phát có thể là điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop của bạn. Công suất của nó là 5W đủ để tạo ra bầu không gian sống động trong phạm vi nhỏ, chất lượng âm thanh tàm tạm bởi với giá tiền chỉ vài trăm nghìn đồng chúng ta không thể đòi hỏi hơn gì nhiều. Được cái là khi chơi nhạc sẽ có thêm đèn nhấp nháy theo nhịp điệu vui mắt nên có thể bỏ qua phần âm thanh nhé.

loa chậu cây tokqi

Đèn led để làm đèn ngủ

TOKQI được tích hợp đèn led dịu nhẹ không gây lóa mắt, thích hợp để làm đèn ngủ  trong phòng. Một chiếc đèn ngủ kiêm chậu trồng cây, kiêm luôn khả năng chơi nhạc, còn gì tuyệt vời bằng phải không nào!

Loa chậu cây TOKQI thích hợp cho không gian nào?

Chiếc loa này là một thiết bị giải trí, thư giãn phù hợp với bầu không khí văn phòng hoặc nơi làm việc riêng tư của bạn. Ngoài ra nó cũng là vật trang trí phòng ngủ rất tốt, ánh sáng dịu nhẹ với đèn led cầu vồng sẽ là chiếc đèn ngủ độc đáo một khi đã chuyển sang chế độ ban đêm.

TOKQI hứa hẹn sẽ là món phụ kiện sáng tạo, món quà tốt nhất mà bạn có thể tặng cho trẻ nhỏ, người thân, bạn bè và đồng nghiệp của mình.

Giá bán loa chậu cây TOKQI là bao nhiêu?

Loa chậu cây TOKQI có giá bán dao động từ 250.000 đến 400.000 trên hệ thống cửa hàng của Lazada, Shopee và Sendo. Trước khi mua hàng bạn nên tham khảo đánh giá của những người đã mua để có quyết định chính xác nhất nhé.

Hy vọng các bạn sẽ vui vẻ với chiếc loa độc đáo này!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!