Remax RB-M6: Loa nghe nhạc nhỏ gọn hình túi xách cực 'chanh sả'

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa di động Remax RB – M6 là một trong những loa bluetooth giá rẻ có thiết kế độc đáo, đẹp mắt và được các dân chơi nhạc săn lùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Chúng ta cùng đến với bài viết dưới đây để tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm này.

.Thông số kỹ thuật loa Remax RB-M6

  • Kích thước: 13.5 x 4.0 x 10.5 cm
  • Trọng lượng: 0.4kg
  • Dải tần số đáp ứng: 80Hz – 20KHz
  • Công suất: 5W
  • Kết nối: bluetooth 4.1,NFC, jack 3.5mm
  • Thời lượng chơi nhạc: 8 giờ

Đánh giá thiết kế của Remax RB-M6

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, siêu dễ thương với dây quai bằng da sang trọng. Bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu, đặc biệt sẽ rất phù hợp với những người thích đi phượt vì loa có kích thước nhỏ, và trọng lượng rất nhẹ. Các nút điều khiển được bố trí phía trên của loa gồm nút play, tăng/giảm âm lượng và nút nguồn. Phía bên thân là jack 3.5mm và cổng sạc micro USB.

remax rb-m6Remax RB-M6 sử dụng công nghệ bluetooth 4.1 cho chất lượng truyền tải nhanh và tương thích hầu hết các thiết bị điện thoại, máy tính bảng hay máy nghe nhạc. Bên cạnh đó, loa còn có chức năng NFC một chạm nhanh chóng, tức thì. Đây cũng là điểm cộng lớn cho chiếc loa ở phân khúc giá này.

Không chỉ vậy, thiết bị còn có chức năng FM, giúp bạn chơi trực tiếp mà không cần sử dụng tai nghe để kết nối. Nhờ tích hợp micro, bạn hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi một cách thuận tiện và dễ dàng hơn với chế độ thoại rảnh tay.

remax rb-m6

Chất lượng âm thanh tốt, pin khá trâu

Remax RB – M6 được trang bị hệ thống âm thanh Hi-fi. Chính vì vậy, chúng cho ra chất lượng âm thanh khá tốt. Đặc biệt, M6 có thể chơi được tất cả các dòng nhạc, từ nhẹ nhàng, du dương đến sôi động, bốc lửa. Điều này rất ít những loại loa di động trong phân khúc loa giá rẻ có thể làm được.

Chất lượng âm thanh của loa bluetooth Remax RB – M6 được người sử dụng đánh giá là hoàn hảo và ấn tượng. Bass của chúng mạnh mẽ và chất lượng âm thanh Stereo cực cao. M6 sẽ mang đến cho bạn một không gian âm nhạc tuyệt vời và những trải nghiệm thú vị trong những cuộc vui cùng với bạn bè và người thân.

remax rb-m6

Dung lượng pin của M6 là 200 mhA. Chúng cho phép bạn có thể nghe nhạc trong khoảng 5 giờ đồng hồ liên tục mà không lo hết pin. Điều này cực kì cần thiết nếu bạn đi du lịch hay tổ chức những bữa tiệc ngoài trời.

Khả năng kết nối tuyệt vời

Remax RB – M6 được trang bị công nghệ kết nối bluetooth 4.1 hiện đại nhất. Chúng cho phép bạn kết nối được với tất cả các thiết bị di động có hỗ trợ kết nối bluetooth trong phạm vi bán kính 10m. Điều đáng chú ý và thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng tới loa di dong M6 là chức năng NFC một lần chạm. Chính nhờ chức năng này mà loa có thể kết nối với smartphone một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

remax rb-m6

Ngoài việc đóng vai trò là một thiết bị âm thanh chuyên dụng ra thì Remax RB – M6 còn có chức năng và đóng vai trò như một chiếc đài FM. Chúng có thể thu sóng FM một cách đơn giản để bạn có thể tận hưởng những bản tin thời sự, giải trí một cách thú vị.

Đánh giá chung

Một chiếc loa nhỏ gọn về kích thước, chất lượng về âm thanh và nhẹ nhàng về giá tiền, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Và dĩ nhiên nó là một sự lựa chọn không tồi của bạn!

Giá tham khảo: 360.000

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!