Loa di động B&O Beolit 17 có gì đặc biệt? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Beolit 17 là phiên bản mới nhất của dòng Beolit đã có tuổi đời 80 năm, vẫn mang phong cách thiết kế Scandinavian đặc trưng và có thể kết hợp hài hòa với mọi phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Nói đến Bang & Olufsen thì không ai có thể phủ nhận rằng trên thị trường đây là một dòng loa có danh tiếng rất lớn, bất cứ sản phẩm nào của hãng đều có thể đáp ứng được tai nghe của những khách hàng khó tính nhất. Và cũng như các mẫu loa di dong trước đó, Beolit 17 của B&O khi vừa mới ra mắt đã nhận được sự chú ý và quan tâm của đông đảo các tín đồ âm thanh trên toàn thế giới. Vậy, chiếc loa này có gì đặc biệt mà khiến nhiều người say đắm đến vậy?

Loa di động B&O Beolit 17 có gì đặc biệt?

Điều mà chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy nhất của Beolit 17 là phong cách thiết kế của nó không nằm ngoài định hướng của B&O: cổ điển, sang trọng mà vẫn hiện đại, tinh tế.

beolit 17

Nó có thiết kế rất chắc chắn, nắp và đáy được làm từ nhựa polymer mềm dẻo chống trơn trượt và lớp lưới bảo vệ loa bằng nhôm cứng cáp. Phần quai cầm làm bằng da nhưng cũng vô cùng bền bỉ để bạn có thể mang theo Beolit 17 theo bên người.

Về kết cấu bên trong, Beolit 17 được trang bị 1 loa toàn dải kích thước 5.5 inch, 3 loa tweeter 1.5 inch và 2 loa trầm thụ động 4 inch. Với số loa này, Beolit 17 dễ dàng cho ra âm thanh vừa chi tiết mà vẫn có âm trầm mạnh mẽ, kết hợp thêm công nghệ 360 độ âm thanh sẽ lan tỏa khắp phòng.

beolit 17

Beolit 17 được trang bị kết nối bluetooth 4.2 cao cấp, hỗ trợ AptX, có cổng AUX 3.5 mm, cổng USC-C hỗ trợ sạc ngược với nguồn ra 500mAh và cổng USB thường để kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Phần đỉnh loa là các phím điều khiển gồm nút bật/tắt, kết nối bluetooth, tăng/giảm âm lượng và nút kết nối 1 chạm đặc biệt. Nút đặc biệt này có thể gán thành nhiều chức năng tùy thích thông qua ứng dụng trên smartphone, có 4 lựa chọn cho người dùng như sau:

  • Báo thức: loa sẽ báo thức với 1 trong 2 bản nhạc của B&O Play hoặc bằng bài nhạc gần nhất mà bạn nghe. Bạn có thể hoãn báo thức bằng cách nhấn 1 lần vào nút kết nối, tắt đi bằng cách nhấn 2 lần.
  • Kết nối: Nhấn 1 lần vào nút này, bạn sẽ nghe bài nhạc gần nhất trên Spotify.
  • Điều khiển từ xa: Nhấn nút kết nối 1 lần để chơi nhạc hay tạm ngừng, nhấn 2 lần để chuyển bài.
  • Tone Touch: Sử dụng Beoplay App để điều chỉnh 4 loại nhạc nền khác nhau trên thiết bị di động.

beolit 17

Chỉ mới liệt kê sơ qua những đặc điểm này thôi, Websosanh đã có thể nhận định Beolit 17 là chiếc loa nghe nhac di động rất đáng đồng tiền bát gạo rồi. Nó là chiếc Beolit mạnh nhất tính đến thời điểm này, thừa kế những di sản của các dòng trước đó và đã được cải tiến, nâng cấp để hợp thời hơn. Với công suất tối đa 240W, Beolit 17 hoàn toàn có thể chơi nhạc ở không gian rộng còn chất âm thì không cần phải bàn đến, âm thanh đặc trưng đầy ấn tượng đã là thương hiệu của Bang & Olufsen rồi.

Beolit 17 có giá bán bao nhiêu?

Beolit 17 hiện có giá bán khoảng 10 triệu đồng, mức giá này đối với nhiều người có thể khá ‘chua’ nhưng xét đến danh tiếng thương hiệu, sự hoàn thiện đến từng đường nét, sự tuyệt vời của chất âm thì đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng. Hơn nữa, so với một số dòng Beolit khác thì Beolit 17 đã có giá khá là mềm rồi, điển hình như Beolit 15 giá tầm 13 triệu, Beolit 15 giá 17 triệu.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!