Tai nghe AKG Note 9 có gì đặc biệt? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài những phụ kiện đi kèm Samsung Galaxy Note9 như nắp lưng, kính cường lực, bao da... thì tai nghe AKG chính hãng cũng là một phụ kiện được nhiều người quan tâm. Và dưới đây Websosanh sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số thông tin về tai nghe này.

Tai nghe AKG Note 9 có gì đặc biệt?

Tai nghe AKG Note 9 chính hãng có thiết kế mang hơi hướm hiện đại, trẻ trung dưới dạng in-ear (nhét sâu trong tai) giúp việc nghe nhạc được tốt hơn, âm thanh to, rõ hơn mà không cần phải bật max volume. Cộng thêm núm tai chống ồn từ nhựa dẻo, vừa tạo độ êm không gây đau nhức tai vừa giúp tạp âm không lọt vào ảnh hưởng đến việc giải trí của bạn. Ngoài ra đây còn là sự tiện lợi với những tai thích thể dục vừa nghe nhạc sẽ giúp thiết bị không bị rơi, lọt ra khỏi tai như các sản phẩm của Apple

tai nghe akg note 9

Đúng như lời Samsung, họ đã chấm dứt việc thay đổi kiểu dáng của dòng tai nghe AKG mà thay vào đó là sự hoàn thiện, cải tiến chất âm qua từng phiên bản. Và cho đến AKG Note 9, chúng ta mới thấy rõ điều đó.

Chất âm của AKG Note 9 có bass tốt hơn, dầy và chắc hơn, dải treble rõ ràng và sâu hơn, vocal thể hiện rõ ràng, chi tiết hơn. Tổng kết lại, ta có một chiếc tai nghe AKG Note 9 có chất âm giải trí thực sự, chất lượng xứng đáng tầm tiền.

tai nghe akg note 9

Vấn đề nhức nhối mà các dòng tai nghe có dây trước kia hay gặp phải là sử dụng dây cao su nên sau một thời gian sẽ bị bẩn hoặc đứt ngầm. Để khắc phục yếu điểm này, Samsung đã gia công dây tai nghe AKG Note 9 bằng dây dù chống rối, rất mịn màng và dẻo, giúp sản phẩm bền hơn, truyền tải âm thanh tốt hơn.

tai nghe akg note 9

Cụm điều khiển trên tai nghe không có gì đặc biệt, vẫn là các phím cơ bản như tăng giảm âm lượng cùng phím nghe nhận cuộc gọi và micro đàm thoại. Tuy nhiên với các mẫu tai nghe in-ear như AKG Note 9 thì việc sử dụng mic này để đàm thoại khá là khó chịu bởi âm thanh quá kín không thể điều hòa dẫn đến ù tai.

Giá tai nghe AKG Note 9 bao nhiêu?

AKG Note 9 chính hãng Samsung hiện có giá bán 220.000. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều hàng trôi nổi, giá bán cũng đa dạng từ 80.000, 100.000 hoặc 150.000. Khi mua hàng bạn hãy chú ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!