Loa đứng JBL ES100: Mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL ES100 là mẫu loa cặp floor standing có thiết kế “khủng” nhất trong dòng loa JBL ES. Mẫu loa này được tạo nên bởi những người thợ tài hoa và giàu kinh nghiệm, từ thiết kế cho đến khả năng tái tạo âm thanh đều vượt trội mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Đánh giá về thiết kế của loa đứng JBL ES100

JBL ES100 có kích thước ba chiều lần lượt là: dài 1149mm, rộng 305mm và sâu 422mm. Trọng lượng của loa ES100 khoảng 29kg mỗi chiếc. Thùng loa được làm từ gỗ ép công nghiệp MDF có độ bền cao và dễ dàng tạo khối.

Lớp vỏ ngoài của loa JBL ES100

JBL ES100 có vỏ thùng loa được sử dụng 2 phiên bản màu sắc là black và cherry tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Hai màu sắc này được nhiều người yêu thích vì nó phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Mặt trước của loa JBL ES100

JBL ES100 có mặt trước là hệ thống các củ loa được có đường viền bằng nhôm màu trắng bạc trên nền nhựa tổng hợp đen. Hơn nữa, nhà sản xuất còn trang bị cho chiếc loa này tấm ê-căng cứng cáp và có thể tháo rời. Nhờ đó, bảo vệ được hệ thống củ loa khỏi những tác hại từ môi trường tự nhiên như mối mọt, bụi bẩn, hay các va đập làm ảnh hưởng đến màng loa.

Mặt sau của loa JBL ES100

JBL ES100 có thiết kế mạ vàng các cầu đấu loa ở mặt sau được chú thích rõ ràng. Nhờ đó, người dùng có thể kết nối chính xác, nhanh chóng và đầy đủ nhất. Không những thế, người dùng còn có thể dễ dàng hơn trong việc phối ghép ES100 với các thiết bị âm thanh khác.

Thiết kế giúp giảm rung chấn của loa JBL ES100

JBL ES100 có thiết kế giúp giảm rung chấn tuyệt vời. Rung chấn là hiện tượng thường gặp ở những thiết bị âm thanh, đặc biệt hay gặp ở loa đài. Điều này ảnh hưởng nhiều đến chất lượng âm thanh mà loa tạo ra. Chính vì vậy, hãng JBL đã trang bị cho ES100 hệ thống các chân loa có bánh lăn, giúp giảm rung vô cùng hiệu quả. Đồng thời chân loa này còn có thể di chuyển được nên hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc vận chuyển và lắp đặt sản phẩm.

Đánh giá về chất lượng âm thanh của loa đứng JBL ES100

JBL ES100 có chất lượng âm thanh tuyệt vời. Thiết kế củ loa Ultra tweeter có đường kính 19mm và màng loa làm từ polyester giúp tái tạo âm thanh ở tần số siêu cao, giúp người nghe chạm đến đỉnh cao của âm nhạc. Còn về củ loa tweeter cũng có đường kính tương đương là 19mm và màng loa được làm từ chất liệu titanium, đem đến chất âm ở dải cao tinh tế. Củ loa midrange có đường kính 100mm với màng loa được làm từ chất liệu PolyPlas độc quyền đến từ nhà JBL. Viền loa được làm bằng chất liệu cao su giúp cho chất âm tách bạch mềm mại, mang lại những âm trung tự nhiên và mượt mà. Hai củ loa woofer có đường kính lên tới 250mm. Màng loa woofer được làm từ PolyPlas, giúp tái tạo âm bass sâu. Ngoài ra, JBL còn thiết kế lỗ thoát hơi ở mặt sau của loa giúp loa woofer có được những màn trình diễn âm bass mạnh mẽ và ấm áp nhất.

Trên đây là mẫu loa đứng JBL ES100 phù hợp với nhiều thể loại nhạc như nhạc trữ tình, nhạc remix và đặc biệt là nhạc vàng. ES100 hứa hẹn sẽ đưa người nghe đến với những bản nhạc giàu xúc cảm và đầy tinh tế.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!