Loa Energizer của nước nào? Nghe có hay không? Sản phẩm nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Energizer là một trong những dòng thiết bị âm thanh của hãng Energizer đến từ Hoa Kỳ. Hãng được biết đến với nhiều loại thiết bị công nghệ, phụ kiện chất lượng như cáp sạc, các loại sạc dự phòng hay loa bluetooth… Vậy chúng ta hãy tìm hiểu một chút về chất lượng loa cũng như những sản phẩm loa c

Chất lượng âm thanh và kiểu dáng thiết kế của loa Energizer

Loa Energizer bluetooth thường có kiểu dáng thiết kế cá tính hầm hố và tôn lên sự mạnh mẽ. Các mẫu loa của hãng có thể kháng nước hạn chế bụi bẩn và dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Âm thanh của loa bluetooth nhà Energizer được đánh giá là có chất lượng tốt. Hơn thế nữa, loa cho phép bạn sạc được các thiết bị khác, phòng trường hợp bạn không có sẵn sạc mà máy lại hết pin.

Bên cạnh đó, loa còn được trang bị thêm tính năng nghe, gọi trực tiếp trên loa. Tính năng này cho phép bạn trả lời các cuộc gọi hay có thể tham gia buổi họp online mà không cần ngắt kết nối.

Những sản phẩm loa Energizer nổi bật

Để bạn có thể hình dung rõ hơn về loa Energizer thì chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về hai mẫu loa nổi bật của hãng để bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm loa bluetooth của Energizer. Hai mẫu loa mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là BTS-061 và BTS-102BE đều là loa bluetooth cực chất nhà Energizer. Hãy cùng tìm hiểu điểm nổi bật của chúng qua bài viết ngày thôi nào!

Loa Energizer BTS-061 kèm pin dự phòng tiện dụng

Loa Energizer BTS-061 có hình trụ nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên người khi đi dã ngoại. Hai đầu BTS-061 được thiết kế màng loa Sub giúp tăng cường âm bass mang đến âm thanh sống động và chân thực hơn.

loa Energizer là của nước nào
Energizer BTS-061

Loa BTS-061 nhà Energizer được trang bị tiêu chuẩn chống bụi bẩn và chống thấm nước IPX5 hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể kết nối bluetooth với loa ở khoảng cách 10m. Loa cũng có thể phát nhạc liên tục trong 4 giờ đồng hồ nên không lo gián đoạn các cuộc vui.

Hơn thế nữa, bạn cũng có thể sử dụng loa như một chiếc sạc dự phòng để nạp năng lượng cho thiết bị khác trong trường hợp khẩn cấp.

Loa Energizer BTS-102BE tông xanh cá tính

Loa Energizer BTS-102BE có thiết kế khối trụ góc cạnh cá tính và ấn tượng. Với kiểu dáng thon gọn nên bạn có thể mang theo bên mình và di chuyển dễ dàng. Công suất loa 10W nên cho ra âm thanh chân thực.

loa Energizer là của nước nào
Energizer BTS-102BE

Công nghệ bluetooth hiện đại giúp kết nối với các thiết bị khác nhanh nhạy và không bị gián đoạn. Thời lượng sử dụng pin khá dài nên việc mang theo loa đi dã ngoại phục vụ những buổi tiệc tùng ngoài trời cũng rất phù hợp. Các nút chức năng như tăng giảm ẩm lượng hay chuyển chế độ cũng được đặt tại thân loa nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

Trên đây, là một số thông tin về loa Energizer mà chúng tôi muốn cung cấp tới khách hàng để có thể nắm được thông tin và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi tin rằng, bài viết đã đưa ra cho bạn những thông tin khái quát và những mẫu loa nổi bật của hãng Energizer.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!