Loa kéo Nanomax được sản xuất ở đâu? Ưu điểm là gì và sản phẩm nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa kéo Nanomax là thương hiệu rất quen thuộc với người Việt Nam và được nhiều người có tìm hiểu tin dùng bởi chất lượng tốt, mà giá cả lại phải chăng.

Loa kéo Nanomax là thương hiệu rất quen thuộc với người Việt Nam và được nhiều người có tìm hiểu tin dùng bởi chất lượng tốt, mà giá cả lại phải chăng. Nhưng đối với những người mới đang tìm hiểu thì thương hiệu loa Nanomax là một cái tên còn lạ lẫm. Vậy loa Nanomax sản xuất ở đâu? Dùng có tốt không? bạn sẽ hiểu rõ hơn qua bài viết này.

Loa kéo Nanomax được sản xuất ở đâu?

Loa kéo Nanomax là thương hiệu của Việt Nam, moi công đoạn sản xuất, nghiên cứu lắp ráp đều tại Việt Nam, thuộc công ty Tùng Sơn thành lập năm 1992. Sau hơn 30 năm kinh nghiệm, công ty đã cho ra đười nhiều dòng sản phẩm đón đầu xu hướng, phá cách cùng chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh.

3 đặc điểm vượt trội của loa kéo Nanomax

mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều những lao ngoại nhập có chất lượng tốt, nhưng loa Nanomax vẫn có chỗ đứng nhất định.

Những đặc điểm vượt trội của loa kéo Nanomax

1. Thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn

Loa kéo Nanomax được thiết kế chắc chắn, kiểu dáng mạnh mẽ, nhưng vẫn nhỏ gọn tối đa hóa không gian của bạn. Không những thế,nó còn được trang bị bánh xe giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển trong các buổi sinh hoạt, vui chơi ngoài trời.

Nanomax được làm từ các nguyên vật liệu cao cấp giúp mang lại chất lượng âm thanh cực kỳ tốt, dễ nghe và độ bền cao.

2. Công suất lớn, chất âm tốt.

Loa kéo Nanomax hầu hết có công suất từ 400W đến 2000W, mở âm lượng lớn nhưng loa vẫn không bị rè, chói, âm thanh chắc, tiếng bass dày, mạnh mẽ. Có thể sử dụng được trong không gian rộng lớn.

3. Đa dạng thiết bị kết nối

Được trang bị công nghệ hiện đại, Loa kéo Nanomax có thể kết nối với nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính, tivi…có thể cắm kết nối trực tiếp hoặc kết nối qua bluetooth.

Mua loa Nanomax ở đâu và giá thế nào?

Mua loa Nanomax ở đâu và giá thế nàoLoa kéo Nanomax có mặt rộng khắp trên các sàn thương mại điện tử, cửa hàng phân phối uỷ quyền lớn nhỏ trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm mình thích bằng hình thức online hoặc offline. Tuỳ vào công suất đầu ra mà giá của loa kéo Nanomax sẽ dao động từ 7 – 10 triệu đồng, mức giá tương đối hợp lý cho một sản phẩm được nhiều người đánh giá tốt.

Một số loa kéo Nanomax tốt hiện nay

    • Loa kéo Karaoke Nanomax S-1000 450W: thiết kế tông vàng sang trọng, có bánh xe dễ dàng di chuyển, có khóa chốt bánh xe ngăn không cho loa trượt khỏi vị trí để. Âm thanh mạnh mẽ, vang khắp với tổng công suất 450W. 1 loa bass và 1 loa treble tạo âm to, rõ và đầy. bạn chỉ cần sạc 4 tiếng là có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó khi mua loa bạn còn được tặng thêm 2 mic hát karaoke.
    • Loa kéo Karaoke Nanomax SK-15A2 300W: cũng giống với thiết kế của những chiếc loa kéo khác, SK-15A2 300W có tay cầm và 4 bánh xe để dễ dàng di chuyển. đây là dòng loa bluetooth và có thể kết nối với nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng để trải nghiệm hát karaoke trên youtube. Bên cạnh đó nó còn có thể nghe nhạc qua USB, thẻ nhớ SD hay nhà FM…loa cũng đem lại âm thanh cũng vô cùng sống động và chân thực.
    • Loa kéo Karaoke Nanomax S-2000 680W: có kiểu dáng chắc chắn, phủ bên ngoài một lớp sơn màu vàng đồng bắt mắt, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian sử dụng. Thân loa làm từ chất liệu gỗ cao cấp cho sản phẩm thêm sang trọng và chất âm hay hơn. Tổng công suất lên đến  680 W, loa có 3 đường tiếng với 1 loa Bass, 1 loa Mid và 1 loa Treble phát ra âm thanh uy lực, sống đông. Với 2 mic tặng kèm bạn có thể hát karaoke mọi lúc, kết nối bluetooth dễ dàng.

Một số loa kéo Nanomax tốt hiện nayLoa kéo Nanomax có rất nhiều loại, mỗi loại lại có những đặc tính riêng và phù hợp với phong cách mỗi người khác nhau, nhưng dù loại nào thì nhắc đến loa kéo Nanomax là nhắc đến chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loa Nanomax là của nước nào? Có tốt không?

Loa Nanomax là của nước nào? Có tốt không?

Loa Nanomax là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam được nhiều người có hiểu tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng tốt, mà giá cả lại phải chăng. Nhưng đối với những người dùng mới thì thương hiệu loa Nanomax là một cái tên khá xa lạ. Vậy loa Nanomax là của nước là? Có tốt không?

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!