Loa Harman Kardon Allure - Thiết bị phát nhạc thông minh nhờ vào khả năng điều khiển bằng giọng nói

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một thiết bị phát nhạc có thể điều khiển bằng giọng nói, loa Harman Kardon Allure đã thật sự tạo ấn tượng với mọi khách hàng ngay từ khi ra mắt trên thị trường.

Loa Harman Kardon Allure còn được thị trường ưu ái với tên gọi loa thông minh nhờ vào khả năng điều khiển bởi giọng nói. Thêm nữa, âm thanh phát ra 360 độ với hiệu ứng cực kỳ sống động và mạnh mẽ cũng một điểm nổi bật khi nhắc đến dòng sản phẩm này. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm đầy ấn tượng đến từ thương hiệu Harman Kardon này.

Thiết kế trong suốt đem đến vẻ đẹp sang trọng

Khi đánh giá về chiếc loa Harman Kardon Allure, hầu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng về diện mạo bên ngoài của sản phẩm. Loa đem đến vẻ đẹp rất thanh lịch và sang trọng nhờ vào chất liệu mica cao cấp ở vỏ ngoài.

Đặc biệt, thiết kế mặt loa hoàn toàn trong suốt nên có thể nhìn rõ chi tiết cấu tạo bên trong của sản phẩm. Loa có màu xanh lam rất ấn tượng và bắt mắt nên tạo được sự thiện cảm đến mỗi khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế tổng thể của loa có hình trụ tròn rất đặc biệt. Kết cấu của loa gồm 1 của loa toàn dải và 1 loa siêu trầm nằm trong cùng một bộ khung vỏ.

Loa Harman Kardon Allure còn được thị trường ưu ái với tên gọi loa thông minh nhờ vào khả năng điều khiển bởi giọng nói

Loa được chế tạo với kích thước khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên mang tính di động rất cao. Người dùng có thể nhẹ nhàng di chuyển loa đến nhiều vị trí khác nhau hoặc đem ra ngoài khi cần sử dụng mà không hề thấy cồng kềnh, phiền toái.

Loa thiết kế bên dưới bằng phẳng giúp đứng vững tại mọi không gian kiến trúc, đảm bảo sự an toàn và độ bền vững của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Loa còn được trang bị thêm đèn led trang trí tạo sự sinh động và tăng thêm giá trị thẩm mỹ trong quá trình sử dụng.

Chất lượng âm thanh vượt trội

Điểm ấn tượng của chiếc loa Harman Kardon Allure còn phải nhắc đến chính là âm thanh vượt trội của nó. Loa có thể phát ra âm thanh 360 độ giúp vang vọng khắp không gian xung quanh, làm thỏa mãn nhu cầu thưởng thức âm nhạc của tất cả mọi người.

Điểm ấn tượng của chiếc loa Harman Kardon Allure còn phải nhắc đến chính là âm thanh vượt trội của nó.

Loa có khả năng nâng tâm các âm trầm rất hiệu quả đem đến âm thanh trầm ấm, rõ nét, tạo nên sự khác biệt và vượt trội so với các dòng loa khác đang có mặt trên thị trường.

Nhờ vào chất lượng âm thanh nổi bật, sống động và mạnh mẽ, người nghe sẽ thật sự được đắm chìm vào các giai điệu trầm bổng của bài hát từ đầu đến cuối.

Những tính năng nổi bật khác

Nhắc đến tính năng nổi bật của loa Harman Kardon Allure phải kể ngay đến khả năng điều khiển bằng giọng nói. Nhờ vào ứng dụng trợ lý ảo Amazon Alexa, người dùng có thể trực tiếp điều khiển loa bằng giọng nói của mình mà không cần trực tiếp chạm tay vào thiết bị. Bạn có thể dùng giọng nói để điều khiển cho loa phát nhạc, bật đèn trang trí, điều khiển các thiết bị smartphone,… tại mọi không gian sống và làm việc, ngay cả trong môi trường đang có tiếng ồn.

Nhờ vào ứng dụng trợ lý ảo Amazon Alexa, người dùng có thể trực tiếp điều khiển loa bằng giọng nói của mình mà không cần trực tiếp chạm tay vào thiết bị

Một tính năng nổi bật tiếp theo của sản phẩm chính là được trang bị đến 4 microphone với công nghệ loại bỏ tiếng ồn tân tiến. Nhờ đó, bán có thể thu âm, trò chuyện rất rõ ràng với khoảng cách xa.

Một tính năng cũng khá thú vị của chiếc loa Harman Kardon này chính là loa có thể phát sáng theo nhịp điệu của bài hát nhờ được trang bị đèn ambient.

Tóm lại, chiếc loa Harman Kardon Allure là có thể được xem là một trong những thiết bị phát nhạc thông minh nhất hiện nay khi có thể được điều khiển bằng giọng nói một cách hiệu quả. Thêm vào đó, thiết kế hình trụ trong suốt của loa cũng đem đến điểm cộng lớn cho sản phẩm bởi sự sang trọng và thanh lịch trong từng đường nét.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!