Loa kéo di động là gì? Loa kéo 1 tấc, 2 tấc, 3 tấc là như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm hiểu về loa kéo di động mà không hiểu về loại loa này và mua loại nào tốt thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Từ vài năm trở lại đây loa kéo trở thành loại loa được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là những dân ưa dịch chuyển, thích đi du lịch hoặc picnic, tổ chức bữa tiệc ngoài trời.

Vậy loa kéo di động là gì? và những loại loa kéo 1 tấc, 2 tấc…là như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

loa kéo di động
Loa kéo di động cơ thiết kế khá linh hoạt nên dễ dàng mang ra ngoài.

1. Loa kéo di động là gì?

Loa kéo hay loa kéo di động là loại loa có thiết kế giống một chiếc vali kéo và kích thước cũng ở mức tương đương.

Nó là tổ hợp gồm cả các củ loa bass, treble, không những có tác dụng tăng cường âm thanh mà cũng có vai trò như một dàn karaoke, với các chức năng phát nhạc, hát karaoke,…

Loa kéo được tích hợp pin/ắc quy nên có thể hoạt động độc lập không cần ổ cắm điện trong thời gian vài tiếng đồng hồ hoặc nhiều hơn tùy từng loại loa khác nhau, rất phù hợp với các bữa tiệc ngoài trời.

Mặc dù không thể so sánh được với cả một dàn âm thanh karaoke nhưng loa kéo di động cũng phần nào đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong những không gian đặc biệt.

2. Loa kéo 1 tấc, 2 tấc, 1.5 tấc là gì?

Trước hết, bạn cần nắm rõ tấc là một loại đơn vị đo lường độ dài cũng giống như dm, cm, mm. Tuy nhiên vì đơn vị dm, cm, mm khá khó đọc nên người ta thường đơn giản hóa đi thành bằng các tên gọi có quy ước thành tấc, li, phân.

1 li = 1mm 1 phân = 1cm 1 tấc = 1 dm = 10cm 1 thước = 1m = 100cm 1 cây số = 1000m Khái niệm tấc trong loa kéo nghĩa là đường kính loa bass. Việc đặt tên kiểu này sẽ giúp người dùng ngầm hiểu và phân biệt dễ dàng đặc tính cơ bản của loa.

Loa càng lớn thì lực đánh càng mạnh, hay nói đúng hơn là củ loa bên trong càng lớn càng nặng sẽ đánh càng nhiều lực. Vì vậy mà loa nhiều tấc hơn thì âm thanh phát sẽ càng hay.

Do đó, các loại loa kéo 1.5 tấc sẽ phát âm thanh hay hơn so với loa kéo 1 tấc, loa kéo 2 tấc thì phát âm thanh hay hơn các dòng loa kéo 1 tấc…

Loa kéo di động 1 tấc nghĩa là đường kính loa bass là 10cm.

Loa kéo di động 1.5 tấc nghĩa là đường kính loa bass là 15cm.

Loa kéo di động 2 tấc nghĩa là đường kính loa bass là 20cm.

Loa kéo di động 2.5 tấc nghĩa là đường kính loa bass là 25cm.

Loa kéo di động 3 tấc nghĩa là đường kính loa bass là 30cm.

Loa kéo di động 4 tấc nghĩa là đường kính loa bass là 40cm

Đương nhiên, đi kèm với kích thước đường kính củ bass to thì kích thước tổng thể của loa cũng to hơn, do đó tùy mục đích sử dụng mà bạn cũng nên cân nhắc để chọn được loại loa kéo tốt nhất cho mình.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu loa kéo khác nhau như Asanzo, SoundMax, Temeisheng,….đáp ứng nhu cầu của người dùng. Để mua được loa kéo di động với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, người dùng có thể truy cập:

>> mua loa kéo di động

Giá loa kéo di động bao nhiêu tiền?

Giá loa kéo di động khá đa dạng, dao động từ khoảng 400k tới vài triệu đồng thậm chí hàng chục triệu đồng. Đương nhiên, giữa các dòng loa kéo giá rẻ với các loại loa kéo đắt tiền sẽ có sự chênh lệch khá nhiều về chất lượng âm thanh, thời gian sử dụng loa lẫn các tính năng hỗ trợ đi kèm.

Do đó, tùy nhu cầu mà bạn nên cân nhắc để mua được loại loa kéo di động chất lượng tốt nhất trong tầm tiền của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!