Loa LG Xboom Go PL2 - Chiếc loa phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng không hề "rẻ"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa LG Xboom Go PL2 kết nối bluetooth giá rẻ, chống thấm nước, âm thanh sống động. Tại sao bạn không trải nghiệm thử?

Loa LG Xboom Go PL2 có kích thước nhỏ gọn tiện lợi mang đi đến bất cứ đâu. Chất lượng nguồn âm thành được điều chỉnh nhờ công nghệ Meridian tân tiến. Đặc biệt, loa Xboom Go PL2 có giá phải chăng phù hợp với sinh viên và các buổi tiệc nhỏ tại gia.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi từ nhựa cao cấp

Loa Xboom Go PL2 được thiết kế nhỏ nhắn 126 x 82 x 80mm và nặng 350 gam. So với các dòng loa khác trên thị trường, Xboom Go PL2 có phần khiêm tốn hơn khá nhiều. Loa được thiết kế gần giống với viên uống con nhộng). Thân loa được làm từ nhựa cao cấp hỗ trợ tản nhiệt tốt khi hoạt động trong thời gian dài. Bạn sẽ có 2 lựa chọn màu thiết kế cho phù hợp với sở thích bản thân nhất: màu trắng và xanh đen.

Loa Xboom Go PL2 được thiết kế nhỏ nhắn 126 x 82 x 80mm và nặng 350 gam

Kết nối mạnh mẽ, nhanh chóng với bluetooth và trợ lý ảo Google

Sử dụng công nghệ bluetooth kết nối với thiết bị di động của bạn. Đường truyền kết nối được đảm bảo ổn định trong bán kính lên đến 9 mét. Khi sử dụng ứng dụng Xboom, bạn có thể kết nối đồng thời 2 thiết bị với loa. Hai thiết bị này có thể thay phiên nhau điều khiển loa phát/dừng nhạc. Hơn nữa, bạn có thể điều khiển đèn, ánh sáng và nói chuyện điện thoại trực tiếp với loa đều được.

Mặt khác, nhờ kết nối mạnh mẽ mà loa còn có thể tương hợp với các ứng dụng điều khiển từ xa bằng giọng nói như Google Assistant (đối với Android) và Siri (đối với iOS). Ngoài ra, nếu bạn cần trải nghiệm mạnh mẽ hơn, loa Xboom Go PL2 có thể kết nối với một loa khác, cùng thương hiệu thông qua ứng dụng Xboom

Chống bụi, chống nước với công nghệ IPX5

Loa được lắp ráp cẩn thận, các mối lắp chặt chẽ làm hạn chế nước thấm qua. Giới hạn chống nước của loa Xboom Go PL2 đạt chuẩn IPX5. Loa có thể chịu được tia nước bắn liên tục trong 3 phút. Mặt khác, loa có khả năng chịu đựng liên tục 15 phút khi ngâm trong nước có độ sâu 1 mét. Vì vậy, với các bữa tiệc bãi biển, hồ bơi, bạn không cần lo lắng về vấn đề nước ảnh hưởng đến loa. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế tối đa cho loa tiếp xúc với nước để bảo quản loa được lâu hơn. Bên cạnh khả năng chống thấm nước, loa còn có thể chống bụi tương đối tốt.

Giới hạn chống nước của loa Xboom Go PL2 đạt chuẩn IPX5

Âm thanh chất lượng, tuyệt đỉnh với công nghệ Meridian

Loa Xboom Go PL2 được trang bị công nghệ Meridian giúp điều chỉnh âm sắc chuẩn với bài hát hơn. Hai Bass thụ động ở hai bên hông Xboom Go PL2 hỗ trợ điều khiển âm bass linh hoạt. Do đó, loa phù hợp để chơi các dòng nhạc dance, hip-hop, pop,…

Ngoài ra, để tăng trải nghiệm người dùng, loa còn tích hợp chức năng Sound Boost. Bạn có thể kích hoạt chức năng này bằng cách bấm nút trên thân loa hoặc dùng ứng dụng. Khi được kích hoạt, công suất của âm sẽ được tăng cường đáng kể, đồng thời trường âm thanh cũng được mở rộng hơn.

Dung lượng pin liên tục 10 giờ đồng hồ

Loa LG Xboom Go PL2 được lắp đặt pin Li-ion có dung lượng 1500mAh. Đối với dòng loa có công suất 5W như Xboom Go PL2 thì đây được xem là pin khủng. Với một lần sạc đầy, bạn có thể sử dụng liên tục 10 tiếng đồng hồ nếu để âm lượng ở mức 50%. Để tăng thời gian sử dụng, bạn có thể giảm âm lượng thấp hơn. Thời gian cho một lần sạc đầy là 4 tiếng.

Loa LG Xboom Go PL2 được lắp đặt pin Li-ion có dung lượng 1500mAh

Loa Xboom Go PL2 có những chức năng ưu việt so với các sản phẩm đồng giá trên thị trường. Giá thành phải chăng, công suất lớn, pin khủng là những ưu điểm để bạn cân nhắc lựa chọn mua Xboom Go PL2 để phục vụ cho các bữa tiệc của mình. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa bluetooth không dây LG Xboom Go PL2

Đánh giá loa bluetooth không dây LG Xboom Go PL2

LG Xboom Go PL2 là chiếc loa bluetooth không dây nhỏ nhất trong dòng sản phẩm mới được nhà sản xuất LG ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, giống như những người anh em lớn hơn, nó vẫn được tích hợp các tính năng hàng đầu, âm thanh đủ dùng và chất lượng tuyệt vời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!