Loa Sony SRS-XB10: Thiết kế nhỏ gọn, chất âm mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony là một thương hiệu lớn trên thị trường về các thiết bị âm thanh như loa, tai nghe. Vậy sản phẩm loa Sony SRS-XB10 có những tính năng gì?

Sony là một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu này nổi tiếng với nhiều sản phẩm như tivi, máy ảnh, loa, tai nghe, điện thoại cùng với nhiều sản phẩm khác. Vậy chiếc loa Sony SRS-XB10 có chất lượng thế nào, thiết kế ra sao thì mời bạn đọc tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Về thiết kế của loa Sony SRS-XB10

Loa Sony SRS XB10 có thiết kế khá bắt mắt thu hút được thiện cảm của người dùng. Với hình dáng loa là hình trụ tròn chứ không còn hình vuông như những loại loa trước đây. Sony đưa ra nhiều màu sắc nổi bật để người dùng lựa chọn. Loại loa SRS-XB10 có 6 màu sắc đen, xanh dương, đỏ, xanh rêu, vàng và trắng.

Về thiết kế của loa Sony SRS-XB10

Loại loa này có thiết kế vô cùng gọn nhẹ với trọng lượng 332g, bạn có thể mang nó theo đi bất cứ nơi đâu. Loa toàn dải có kích thước 46mm được thiết kế hướng lên trên. Còn loa bass thụ động thì thiết kế hướng xuống dưới. Kiểu thiết kế này của Sony được người dùng đánh giá cao. Bởi nó có thể cho ra một cộng hưởng âm thanh tốt nếu đặt loa trên các mặt phẳng cứng như gạch, bàn gỗ.

Các nút điều khiển chức năng

Các nút điều khiển của loa Sony SRS XB10 bao gồm các nút cơ bản như nút nguồn, nút tăng giảm âm, nút phát nhạc hoặc tạm dừng phát nhạc. Ngoài ra trên loa còn có nút add. Nút này có chức năng để kết hợp hai chiếc loa Sony SRS XB10 để tạo thành một cặp loa stereo. Đây đều là những nút đơn giản, người dùng dễ dàng có thể sử dụng.

Ngoài các nút bấm điều khiển, loa còn được trang bị hai cổng kết nối. Trong đó có 1 cổng để sạc pin và 1 cổng 3,5mm.

Về chất lượng âm thanh

Loa Sony SRS-XB10 được trang bị công nghệ âm thanh độc quyền của Sony là ExtraBass. Với công nghệ âm thanh này giúp người nghe cảm nhận nhận được âm trầm một cách rõ ràng, chi tiết. Với bộ tản âm thụ động cùng loa toàn dải cho ra các âm trầm trong hơn, chất hơn. Chắc chắn với một chiếc loa Sony SRS-XB10, bạn có thể tận hưởng được những bản nhạc một cách trọn vẹn cùng bạn bè và người thân của mình.

Loa Sony SRS-XB10 được trang bị công nghệ âm thanh độc quyền của Sony là ExtraBass

Có khả năng chống nước

Đây cũng là một tính năng nổi bật đáng để kể đến của loa Sony SRS-XB10. Với công nghệ chống nước theo chuẩn IPX5, người dùng có thể dùng loa trong thời tiết trời mưa phùn nhẹ. Hoặc có khả năng tiếp xúc trực tiếp với vòi nước trong nhà bếp, nhà tắm của bạn. Tuy nhiên, không được ngâm loa sâu trong nước. Hơn nữa, loa không có khả năng chống bụi nên người dùng cần chú ý khi sử dụng.

Về dung lượng pin

Nói về thời lượng pin thì chiếc loa này thực sự gây ấn tượng tốt đối với người dùng. Mặc dù trông nhỏ nhỏ vậy thôi chứ mỗi lần sạc pin bạn có thể dùng được trong vòng 15-16 tiếng đồng hồ. Bạn có thể thoải mái nghe nhạc, giải trí mà không lo bị hết pin làm gián đoạn.

Về độ bền

Sony SRS-XB10 là một chiếc loa bluetooth được đánh giá có độ bền cao. Bởi vì, vỏ ngoài của loa được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp. Do đó, nó có khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt. Ngoài ra, chiếc loa này còn được bảo vệ bởi các viền thép không gỉ cho nên vô cùng chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Sony SRS-XB10 là một chiếc loa bluetooth được đánh giá có độ bền cao

Khả năng kết nối

Không những làm hài lòng của người dùng về độ bền, dung lượng pin lớn. Mà sản phẩm này còn khiến người dùng hài lòng bởi tính năng kết nối bluetooth cực nhanh. Chỉ cần một thao tác bật nguồn bluetooth cùng với một cú chạm nhẹ trên màn hình điện thoại. Người dùng đã có thể thưởng thức được những bản nhạc mà mình yêu thích.

Tóm lại, với một mức giá khá rẻ so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường. Loa Sony SRS-XB10 thực sự là một sản phẩm chất lượng đáng để sở hữu. Nó phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn không có yêu cầu quá nhiều thì hãy thử với chiếc loa này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!