Loa Sony SRS-XB23: Kiểu dáng mới lạ, âm thanh chất lượng của nhà Sony

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony cho ra mắt nhiều loại loa bluetooth khác nhau để phục vụ người dùng. Vậy sản phẩm loa Sony SRS-XB23 có gì đặc biệt, đáng chú ý?

Loa Sony SRS-XB23 là một sản phẩm được đánh giá có kiểu dáng mới lạ. Chiếc loa này khiến nhiều người tò mò không biết có ẩn chứa điều gì mới mẻ ở bên trong hay không. Để biết những ưu nhược điểm của loa Sony SRS-XB23 một cách rõ ràng hơn thì mời bạn đọc tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế của loa Sony SRS-XB23: Mới lạ nhưng thiếu sáng tạo

Đây là một sản phẩm có thiết kế mới lạ của Sony. Tuy nhiên loa Sony SRS-XB23 lại không được đánh giá cao về thiết kế này như mong đợi. Với một hình dáng kiểu trụ tròn, thon dài vừa vặn khi cầm tay. Bạn có thể dễ dàng mang nó theo bên mình khi di chuyển thay đổi vị trí. Tuy nhiên, nó trông giống như một chiếc bình nước cầm tay không có gì đặc biệt.

Thiết kế của loa Sony SRS-XB23: Mới lạ nhưng thiếu sáng tạo

Phần thân loa được làm bằng tấm lưới thời trang có khả năng chống nước thuộc chuẩn IP67. Tuy nhiên ở hai đầu loa là hai màng rung cộng hưởng. Khi gặp nước thì loa dễ bị gặp các vấn đề hư hỏng. Điểm đặc biệt của hai màng rung này là nó không tiếp xúc trực tiếp khi đặt lên mặt phẳng. Do đó, chất âm của chiếc loa này sẽ không bị ảnh hưởng.

Các nút điều khiển được gắn dọc thân loa. Những nút này bao gồm các nút như nút nguồn, nút bluetooth, nút phát hoặc tạm dừng phát nhạc và nút tăng giảm âm lượng. Ngoài ra, loa còn được trang bị thêm các nút như Stereo pairing để kết nối loa khác cùng loại, Party mode để kết hợp với nhiều loa thuộc series SRS. Đặc biệt còn được trang bị thêm nút đọc thời lượng pin và có thêm microphone để hỗ trợ đàm thoại rảnh tay.

Nói chung về thiết kế tuy được Sony thay đổi nhưng có vẻ không tạo được ấn tượng tốt cho người dùng. Người ta xem chiếc loa Sony SRS-XB23 như một bình nước biết hát. Hy vọng với thiết kế sau sẽ được Sony cải tiến nhiều hơn.

Chất âm của loa SRS-XB23 vẫn rất chất

Dù là sản phẩm cao cấp hay sản phẩm giá rẻ thì Sony luôn được đánh giá cao về chất âm của mình. Chiếc loa SRS-XB23 cũng không khiến người dùng thất vọng. Bởi nó có thể cho ra chất âm bass phong phú, âm tầm trung nghe rõ ràng và sắc nứt. Khi mở âm thanh ở cỡ lớn khoảng 90% thì âm thanh cho ra không bị biến dạng quá nhiều và không khiến người nghe khó chịu. Đây là một ưu điểm không phải một sản phẩm nào trong cùng tầm giá cũng có thể làm được.

Chất âm của loa SRS-XB23 vẫn rất chất

Thông qua ứng dụng Sony Music Center, cho phép tùy chỉnh các dải âm thanh để tạo ra được âm thanh cho riêng người dùng. Ngoài ra ứng dụng này còn có thể cho phép bật chế độ tiết kiệm pin hoặc chế độ kết hợp với loa khác nếu bạn có nhu cầu.

Là một sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất âm. Đặc biệt khi sử dụng để nghe âm thanh trong phòng. Nếu thích thì có thể mang nó khi đi chơi ngoài trời.

Thời lượng pin của loa Sony SRS-XB23

Thời lượng pin của chiếc loa Sony SRS-XB23 khá ấn tượng. Với một lần sạc pin đầy thì có thể sử dụng lên đến 12 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, thời lượng này có thể thay đổi tùy theo mức âm lượng mà người dùng sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này được thiết kế cổng sạc USB-C cho tốc độ sạc nhanh hơn so với cổng sạc loại micro-USB cũ.

Thời lượng pin của loa Sony SRS-XB23

Đánh giá chung về loa Sony SRS-XB23

Chiếc loa Sony SRS-XB23 tuy được thay đổi về thiết kế ngoại hình nhưng chưa thực sự được đánh giá cao. Trông giống với những sản phẩm giá rẻ trôi nổi trên thị trường. Tuy nhiên, về chất âm của loa được người dùng đánh giá cao, thời lượng pin ấn tượng cùng nhiều tính năng khác.

Tóm lại, loa Sony SRS-XB23 là một sản phẩm đáng để cân nhắc. Tuy nhiên với một người yêu thích vẻ đẹp bên ngoài thì đây không phải là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hy vọng với những thông tin trên đây bạn sẽ có đánh giá của riêng mình về sản phẩm này. Chúc bạn tìm được một thiết bị âm thanh như ý cho mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!