Loa Soundbar Philips HTL1520B/98 và những ưu điểm nổi trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Soundbar Philips HTL1520B/98 gây ấn tượng với mọi khách hàng  kiểu dáng sang trọng và đường nét mềm mại. Đây cũng là một sản phẩm được đánh giá có chất lượng âm thanh sắc nét và sống động trên thị trường hiện nay.

Loa Soundbar Philips HTL1520B/98 là mẫu loa được thiết kế với kiểu dáng dài, mỏng và nhỏ gọn. Thêm nữa, sản phẩm được tích hợp sẵn loa siêu âm trầm cho phép người dùng thoải mái treo tường hoặc để trước kệ TV tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Hãy cùng đánh giá chi tiết hơn về thiết kế và tính năng của mẫu loa Soundbar Philips này ngay sau đây.

Kiểu dáng, thông số kỹ thuật của Soundbar Philips HTL1520B/98

Loa Soundbar Philips HTL1520B/98 có tông màu đen tinh tế, kiểu dáng sang trọng tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho bộ sản phẩm.

Ngoài ra, Loa Soundbar Philips HTL1520B/98 có công suất đầu ra cho hệ thống loa 30W, loa siêu trầm không dây 2.1CH tiêu thụ điện dự phòng với bộ nguồn chính AC 100/240V, 50/60Hz hỗ trợ tính năng nghe nhạc.

Loa Soundbar Philips HTL1520B/98 có thể tái tạo âm lượng và chất lượng cao nhằm cải thiện âm thanh từ TV một cách hoàn hảo hơn, hay hơn.

Đặc biệt loa trầm subwoofer cũng có vai trò đặc biệt quan trọng, có khả năng tạo ra âm bass trầm ấm và những hiệu ứng âm thanh tần số thấp để nâng tầm trải nghiệm thanh vòm.

loa soundbar philips htl1520b/98

Trang bị công nghệ hiện đại cho chất lượng âm thanh vượt trội

Loa Soundbar Philips HTL1520B/98 được tích hợp một số công nghệ tiên tiến như:

  • Loa Philips HTL1520B/98 có khả năng tối đa hóa định dạng âm thanh rõ hơn làm giảm bớt tạp âm, với các công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số để trải nghiệm nghe sống động hơn.
  • Tối ưu hóa các thiết bị âm thanh loại bỏ những tiếng ồn xung quanh đem lại sự trải nghiệm âm thanh sống động và hoàn hảo hơn.
  • Nhiều chế độ âm thanh: Bạn có thể lựa chọn chế độ âm thanh phù hợp với nội dung đang trình chiếu, ví dụ như xem bóng đá, nghe nhạc, xem phim
  • Loa Philips HTL1520B/98 được trang bị chip mã hóa và xử lý âm thanh cao cấp mang lại những bản nhạc có chất âm sâu lắng, âm bass nhẹ nhàng và trong trẻo.
  • Mọi chi tiết trong từng giai điệu của bạn nhạc được loa tái tạo rất trung thực đem lại những giây phút thư giãn, thoải mái nhất cho người dùng.

Những công nghệ âm thanh thanh tiên tiến với khả năng kết nối đa dạng từ có dây, không dây và cả kết nối internet. Thêm vào đó, loa còn sở hữu các chế độ hoạt động đa dạng đảm bảo đáp ứng tốt nhiều mục đích sử dụng khác nhau gói gọn trong một thiết kế tối ưu hiện đại.

loa soundbar philips htl1520b/98

Điều khiển dễ dàng tiện lợi

Loa Soundbar Philips HTL1520B/98 có thể thể dễ dàng bật, tắt, điều chỉnh âm lượng và âm thanh hay hiệu ứng âm thanh và nhiều tính năng khác của loa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng điều khiển từ xa thiết bị để tùy chỉnh khi đang xem phim hoặc thư giãn âm nhạc một cách dễ dàng mà không cần phải di chuyển hay thay đổi vị trí ngồi.

Có nhiều phương thức kết nối đa dạng

Loa Soundbar Philips HTL1520B/98 được trang bị nhiều cổng kết nối như: Cổng USB, Cổng Bluetooth…. giúp người dùng dễ dàng liên kết với các thiết bị điện tử thông dụng khác khi cần phát các bản nhạc ưa thích.

Bên cạnh đó, dàn âm thanh loa soundbar philips HTL1520B/98 còn có thể sử dụng cổng kết nối USB được tích hợp sẵn trên các thiết bị kết nối không dây phổ biến nhất hiện nay.

Đặc biệt, loa hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nhờ tích hợp bluetooth đã có thể nghe nhạc, quản lý danh sách bài hát và chỉnh âm lượng từ thiết bị của mình.

Người dùng cũng có thể sử dụng Loa Soundbar Philips HTL1520B/98 có kết nối internet để trải nghiệm những nội dung giải trí trực tuyến đặc sắc.

loa soundbar philips htl1520b/98

Tổng kết lại, Loa Soundbar Philips HTL1520B/98 là một sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội trong tầm giá từ thiết kế tối ưu không gian đến âm thanh chất lượng. Ngoài ra, loa Philips HTL1520B/98 có khả năng kết nối không dây với internet điều khiển đơn giản tiện lợi. Chính vì vậy, mẫu loa này thật sự là bộ sản phẩm xứng đáng để bạn đầu tư cho ngôi nhà của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!