Loạt các tiện ích thông minh của Google tivi Sony 75 inch 4k KD-75X85L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony 4K 75 inch KD-75X85L là mẫu tivi ra mắt năm 2023 sở hữu hàng loạt tiện ích nổi bật nhưng lại có giá bán rất hợp lý trong phân khúc. Hãy cùng chúng tôi đi điểm qua những tiện ích thông minh trên dòng tivi màn hình lớn Sony KD-75X85L ngay dưới đây.

Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L được trang bị nhiều công nghệ tiện ích, mang tới trải nghiệm giải trí thoải mái và đầy đủ cho người dùng. Dù nằm trong phân khúc tivi màn hình lớn 75 inch giá bán của dòng tivi này khá rẻ so với phân khúc. Theo tham khảo từ các đại lý phân phối, tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L đang được bán với giá 39.900.000 VNĐ. 

Mẫu tivi Sony này gây ấn tượng với người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với kiểu dáng thiết kế hiện đại, các đường nét thanh mảnh và viền màn hình mỏng. Được trang bị trên tivi là những công nghệ hình ảnh, âm thanh chất lượng cao như: bộ xử lý X1 4K HDR cung cấp hình ảnh sắc nét, màn hình Full Array LED độ phân giải 4K  tái tạo khung cảnh đầy chi tiết, công nghệ âm thanh Dolby Atmos công suất 20W tạo âm thanh 3 chiều sống động. cùng nhiều tiện ích thông minh trên hệ điều hành Google TV tiên tiến,… Vậy nên đây sẽ là một mẫu tivi đáng để bạn tham khảo ở thời điểm hiện tại. 

tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L
Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L trang bị công nghệ hiện đại

Thêm vào đó kích thước màn hình 75 inch rộng lớn cho phép bạn xem phim trên không gian hiển thị lớn hơn, đã mắt hơn. Mẫu tivi này sẽ phù hợp lắp đặt trong những không gian rộng từ 20-30m2. 

Ngoài những ưu điểm về trang bị công nghệ tiến tiến, dưới đây hãy cùng chúng tôi điểm qua những tiện ích thông minh nổi bật trên mẫu tivi màn hình lớn Sony KD-75X85L, giúp quá trình sử dụng tivi trở nên thuận tiện và thú vị hơn.

1. Tận hưởng hơn 700.000 nội dung giải trí với kênh giải trí với Google TV

Hệ điều hành Google TV được trang bị trên sản phẩm tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L với ưu điểm cực lớn là chứa đến hàng trăm nghìn bộ phim cùng nhiều chương trình giải trí và các ứng dụng giải trí, chơi game khác nhau, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của các thành viên trong trong gia đình bạn. 

Thêm vào đó, tivi Sony còn cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng của bạn bằng cách ghi nhớ những thói quen để đề xuất ra chương trình phù hợp, giúp bạn không cần mất thời gian tìm kiếm nội dung yêu thích.

Giao diện và các thao tác sử dụng trên hệ điều hành Google TV cũng được thiết kế rất đơn giản, dễ sử dụng. 

tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L
Đa dạng ứng dụng giải trí

2. Định hướng các nội dung và quản lý trẻ nhỏ sử dụng trên tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L

Việc quản lý trẻ nhỏ sử dụng tivi có là một vấn đề mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Vì thế Sony đã rất tâm lý khi trang bị trên tivi tính năng “Hồ sơ trẻ em” để giúp các bậc cha mẹ có thể quản lý thời gian sử dụng cũng như những nội dung mà trẻ nhỏ xem. Tính năng đặc biệt này còn giúp tự động định hướng trẻ em đến những nội dung phù hợp với lứa tuổi như phim hoạt hình,…

Thêm vào đó, tivi thông minh này còn có tích hợp cảnh báo khoảng cách phù hợp, an toàn giữa tivi và trẻ nhỏ. Nếu như trẻ nhỏ đứng quá gần tivi, thông báo sẽ được phát ra. 

tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L
Bảo vệ trẻ em khỏi các nội dung độc hại

3. Điều khiển tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L rảnh tay bằng giọng nói

Tivi 75 inch Sony KD-75X85L được trang bị trợ lý ảo Google Assistant (có hỗ trợ tiếng Việt) giúp người dùng điều khiển tivi nhanh chóng và thuận tiện hơn chỉ qua giọng nói. Thêm vào đó chế độ rảnh tay hand-free voice search còn cho phép người dùng có thể điều khiển tivi bằng cách nói trực tiếp vào tivi mà không cần nói vào remote.

Đây là tính năng khá hiện đại và thông minh nhất trên các dòng tivi Sony hiện nay. Nó sẽ rất tiện lợi khi giúp người dùng có thể vừa tiếp tục các công việc đang dang dở, vừa có thể điều khiển tivi chuyển kênh, xem thời tiết hay hiện thông báo,…

tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L
Điều khiển qua giọng nói nhanh gọn, dễ dàng

4. Điều khiển thông minh bằng cử chỉ

Ngoài khả năng điều khiển tivi qua giọng nói, Sony còn trang bị thêm tính năng điều khiển tivi qua các cử chỉ. Theo đó tính năng này cho phép người dùng có thể chuyển kênh hay điều khiển âm lượng lớn nhro chỉ bằng các cử chỉ đơn giản như một các búng tay.

5. Tính năng chơi game đỉnh cao trên tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L

Tivi Sony KD-75X85L 2023 gây  ấn tượng với nhiều tính năng đỉnh cao hỗ trợ trải nghiệm chơi game, mang đến hình ảnh và âm thanh khi chơi game. Nổi bật với trang bị cổng HDMI 2.1 giúp hỗ trợ truyền nội dung chất lượng 120 hình/giây; tần số quét biến đổi (VRR) giúp các khung cảnh trong game được chân thực nhờ giảm thiểu tình trạng trễ hình và rách hình. Chế độ độ trễ thấp tự động (ALLM) tự động thiết lập ở chế độ trễ thấp nhất, cho trải nghiệm chơi game mượt mà, tốc độ nhanh chóng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết Google tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L

Review chi tiết Google tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L

Một chiếc tivi có kích thước lớn như Google tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L có thể mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt đến đâu? Có điểm gì vượt trội hay không? Cùng khám phá nhiều hơn về chiếc Google TV giá tốt này trong những thông tin dưới đây nhé!

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!