Loạt điện thoại 2-3 triệu tốt nhất 2022 không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua chiếc điện thoại 2-3 triệu tốt nhất 2022 nhưng không biết nên chọn mua chiếc điện thoại nào? Vậy, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây để có được cho mình sự lựa chọn phù hợp và ấn tượng nhất.

Những chiếc điện thoại 2-3 triệu luôn được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa tìm mua. Song, có quá nhiều mẫu mã khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc điện thoại nào? Vậy, hãy tham khảo những chiếc điện thoại được mọi người lựa chọn nhiều dưới đây.

Điện thoại Samsung Galaxy A02 – giá bán 2,7 triệu đồng

Galaxy A02

Chiếc điện thoại đầu tiên bạn có thể tham khảo và lựa chọn đó chính là Galaxy A02. Chiếc điện thoại với mức giá dưới 3 triệu đồng là sự lựa chọn mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị, ấn tượng cho người dùng. Sở hữu một thiết kế vô cùng trẻ trung cùng chất liệu nhựa đặc trưng đem đến một cảm giác chắc tay, thuận tiện cho việc đi lại hàng ngày.

Phần mặt lưng của chiếc điện thoại được thiết kế với vân nhám có thể chống bám vân tay mồ hôi mang đến khả năng chống trầy khá tốt. Chiếc điện thoại Galaxy A02 với màn hình giọt nước có kích thước lên tới 6.5 inch cùng phần viền 2 bên được thiết kế mỏng để có thể tối ưu được không gian hiển thị. 

Thêm vào đó, Galaxy 02 còn sở hữu một dung lượng pin bền bỉ chính là điểm nâng cấp mạnh mẽ với 3000mAh đem đến một trải nghiệm lâu dài cho người dùng. Với dung lượng pin này mọi người có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những trải nghiệm độc đáo tuyệt vời nhất.

Samsung Galaxy A03 – giá bán từ 2,58 triệu đồng

Bên cạnh chiếc điện thoại Samsung Galaxy A02 thì chiếc điện thoại Galaxy A03 được nhiều người lựa chọn với một thiết kế bằng nhựa nhưng rất chắc chắn không hề bị ọp ẹp trên con máy trong quá trình sử dụng. Dù có chiếc điện thoại giá rẻ  nhưng thiết kế rất ấn tượng với mặt lưng vân nhám rất đẹp mắt có thể chống bám mồ hôi cực tốt.

Cùng với đó là viên pin trâu với dung lượng lên tới 5000mAh để người dùng có thể sử dụng và chọn mua chiếc điện thoại này. Cùng với đó, người dùng sẽ được trải nghiệm khả năng sử dụng điện thoại ấn tượng với chiếc điện thoại sử dụng tấm nền PLS LCD có kích cỡ là 6.5 inch với độ phân giải HD+ đem đến hình ảnh rõ nét, chuẩn màu khiến người xem có những trải nghiệm thú vị và độc đáo.

Điện thoại Realme C11 – giá bán từ 2,1 triệu đồng

Điện thoại 2-3 triệu tốt nhất 2022 – Realme C11 2021

Realme C11 2011 là một trong những chiếc điện thoại phân khúc giá rẻ với những tính năng phù hợp đáp ứng được những nhu cầu sử dụng riêng trong từng phân khúc. Chiếc điện thoại với khả năng thiết kế bên ngoài khá ấn tượng hoàn thiện với phần mặt lưng nhám giúp chống bám mồ hôi, vân tay cũng như khả năng chống trầy tốt hơn.

Không chỉ vậy, điểm nổi bật của chiếc điện thoại này đó chính là dung lượng pin lớn 5000mAh. Giúp cho người dùng có thể sử dụng với tần suất liên tục trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra, điểm nổi bật của chiếc điện thoại này đó chính là màn hình với độ sáng tối đa lên tới 400 nits hỗ trợ nhiều gam màu đa dạng và độc đáo nhất.

Xiaomi Redmi 9C – giá bán từ 2,2 triệu đồng

Xiaomi Redmi 9C

Một trong những chiếc điện thoại giá rẻ không thể bỏ qua đó chính là Xiaomi Redmi 9C. Máy được sở hữu với một thiết kế vô cùng đơn giản, khá hợp thời với mặt lưng là nhựa vân sọc nhám khá chắc tay mà không hề bị ọp ẹp dù chỉ là chiếc điện thoại trong phân khúc giá rẻ.

Cùng với đó, chiếc điện thoại Redmi 9C thì cũng được trang bị một màn hình IPS LCD lớn lên đến 6.53 inch cùng độ phân giải HD+ giúp mang đến không gian giải trí rộng rãi, đã mắt. Màn hình của Redmi 9C có độ sáng cao nên khi đi dưới trời nắng gắt thì máy vẫn hiển thị khá tốt cho bạn mà không bị lóa màn hình.

Trên đó là những mẫu điện thoại 2-3 triệu tốt nhất 2022 bạn có thể tham khảo và chọn mua. Nếu có nhu cầu chọn mua sản phẩm các bạn hãy tham khảo và chọn cho mình một model phù hợp nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động