Loạt iPhone cũ vẫn ăn khách năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù iPhone 14 đã ra mắt thị trường năm 2022 nhưng vẫn có loạt iPhone cũ vẫn ăn khách năm 2022. Vậy, đó là những phiên bản điện thoại nào? Các bạn có thể tham khảo một số thông tin những cái tên dưới đây.

Hàng năm, hãng Apple đều cho ra đời những phiên bản điện thoại mới. Như năm 2022 thì iPhone 14 ra đời. Dẫu vậy, có loạt iPhone cũ vẫn ăn khách cho đến thời điểm hiện tại. Vậy, đó là những phiên bản iPhone nào? Dưới đây là những cái tên được lựa chọn nhiều nhất.

iPhone X cũ

iPhone X cũ – Loạt iPhone cũ vẫn ăn khách năm 2022

Mặc dù đã ra mắt cách đây gần 6 năm nhưng hiện iPhone X cũ vẫn có sức hút đặc biệt với người sử dụng, đặc biệt là các iFan. Sở hữu bề ngoài cao cấp với ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn viền, camera “tai thỏ”, cùng với kính cường lực cao cấp cho cả phía trước và sau, cùng khung thép không gỉ. Kèm với đó là màn hình OLED cao cấp mang tới một chất lượng màn hình hiển thị cao cấp ấn tượng trong phân khúc giá bán.

Về bộ camera thì iPhone X được trang bị bộ đôi camera đặt dọc ở phía sau. Bộ camera đều có độ phân giải tốt 12MP cùng khẩu độ lớn đem đến những tấm hình tuyệt vời nhất. Hiệu năng với chip A11 Bionic cũng đáp ứng được  mọi  yêu cầu tác vụ của người dùng. Thậm chí có thể chơi những game nặng hay đồ họa lớn cũng ít khi bị giật, lag.

Hiện tại, iPhone X cũ chỉ có giá bán khoảng 5-7 triệu đồng – một mức giá rất rẻ so với mặt bằng chung giá điện thoại iPhone, chính vì thế nó có được sự ưa chuộng của nhiều người sử dụng.

iPhone 11 cũ

Cái tên tiếp theo đáng để lựa chọn đó chính là iPhone 11 cũ. Dù đã có nhiều phiên bản iPhone mới ra đời nhưng phiên bản iPhone 11 vẫn là tên tuổi nổi bật trong dàn sản phẩm của nhà Apple. Đầu tiên, máy sở hữu một thiết kế bắt mắt và có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau để người dùng có thể chọn lựa theo nhu cầu sử dụng riêng. Kích thước nhỏ gọn hơn những phiên bản trước đó và được thiết kế bo viền cong tinh tế vô cùng thuận tiện khi sử dụng.

iPhone 11 cũ

Cùng với đó, iPhone 11 còn sở hữu màn hình LCD IPS với tốc độ làm tươi 120Hz giúp hình ảnh luôn hiển thị sắc nét, trung thực hơn. Điểm được nâng cấp và đánh giá cao đó chính là cụm camera với độ phân giải cao. Kết hợp với nhiều công nghệ chụp ảnh khác đem đến những bức hình rõ nét, trung thực nhất.

Về hiệu năng của iPhone 11 cũ cũng được đánh giá cao khi được trang bị con chip A13 Bionic. Con chip này mang đến hiệu năng mạnh mẽ cho người dùng có thể sử dụng những tác vụ cơ bản hoặc chơi những game nặng, có đồ họa đều không bị giật lag khi chơi. So sánh với các điện thoại trong phân khúc dưới 12 triệu đồng trên thị trường năm 2022 thì hiệu năng xử lý của iPhone 11 vẫn thuộc hàng khủng nhất. 

Hiện tại, giá iPhone 11 mới fullbox chỉ khoảng 11-12 triệu đồng, trong khi iPhone 11 cũ thì giá rẻ hơn, chỉ khoảng 6-8 triệu đồng. Với mức giá bán này thì rõ ràng iPhone 11 vẫn còn có sức hút “dài dài” nữa.

iPhone 12 cũ

Cái tên cuối cùng trong loạt iPhone cũ ăn khách nhà Apple phải kể đến iPhone 12 cũ. Đây là một phiên bản nâng cấp hoàn hảo của iPhone 11. Không còn sử dụng chip A13 nữa mà iPhone 12 đã được trang bị con  chip cao cấp hơn A14 Bionic. Từ đó mang đến một hiệu suất tốt hơn giúp người dùng có thể chiến được mọi tựa game khủng. Thêm vào đó, cũng đem đến một khả năng tiết kiệm pin hiệu quả.

Loạt iPhone cũ vẫn ăn khách năm 2022 – iPhone 12 cũ

Máy cũng được trang bị màn hình OLED với độ làm mới cao đem lại  hình ảnh vô cùng chân thực, sắc nét. Đặc biệt, đối với iPhone 12 có 2 tùy chọn về màn hình khác nhau đó chính là 5.4 inch và 6.1 inch.  Thêm vào đó khả năng chụp ảnh cũng vô cùng ấn tượng nhờ cụm camera kép với độ phân giải cao và khẩu độ lớn.

Sở hữu con chip Apple A14, điện thoại iPhone 12 vẫn đưa tới một hiệu năng xử lý ấn tượng, cho phép người sử dụng chơi mượt mà mọi ứng dụng, game mobile trên thị trường hiện nay. 

Hiện giá bán của iPhone 12 mới fullbox khoảng 15-18 triệu đồng, trong khi iPhone 12 cũ có giá mềm hơn, chỉ khoảng 7-12 triệu đồng tùy tình trạng máy do đó nó có sức hút đặc biệt với người dùng, đặc biệt là iFan.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!