Loạt iPhone đời cũ nhưng vẫn sang chảnh cho iFan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm kiếm chọn mua những iPhone đời cũ nhưng vẫn rất sang chảnh, chất lượng tốt? Vậy, hãy tham khảo và chọn mua những model mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

1. Điện thoại iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro
iPhone 13 Pro

iPhone 3 Pro là phiên bản cũ được ra mắt 2021 nhưng cho đến hiện nay vấn là một cái tên được đánh giá cao. Với mức giá dưới 20 triệu đồng thì iPhone 13 Pro chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây là phiên bản phù hợp với những người cần một chiếc máy nhỏ gọn có thể dễ dàng cho vào túi để đem theo mình bất cứ mọi nơi một các dễ dàng.

Không chỉ sở hữu một thiết kế nhỏ gọn ấn tượng mà chiếc iPhone 13 Pro còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích. Cụ thể như điện thoại được trang bị với màn hình ProMotion với tần số quét lên tới 120Hz. Từ đó, mọi thao tác vuốt chạm trên điện thoại đều mượt mà, nhanh chóng hơn. Thêm vào đó, iPhone cao cấp này sử dụng con chip cao cấp với Bionic A15 đem đến hiệu suất vượt trội. Dù là dòng sản phẩm cũ nhưng hãng vẫn sản xuất phiên bản mới và bán ra trên thị trường nên mọi người có thể hoàn toàn an tâm không phải lo về máy dựng hay máy đã qua sửa chữa.

2. Điện thoại iPhone 13 Pro Max

iPhone 13 Pro Max
iPhone 13 Pro Max

Phiên bản tiếp theo được lựa chọn đó chính là iPhone 13 Pro Max. Đây là phiên bản điện thoại cũng được ra mắt từ năm 2021 với không chỉ với một thiết kế ấn tượng mà còn với nhiều tính năng vượt trội không kém gì phiên bản iPhone 14 mới nhất hiện nay.

  • Chiếc iPhone sở hữu một hiệu năng vượt trội nhờ con chip Apple A15 Bionic vô cùng mạnh mẽ. 
  • Đồng thời, hỗ trợ mạng 5G tốc độ cao. 
  • Màn hình rộng với kích thước 6.7 inch và sử dụng tấm nền Super Retina XDR với độ sáng cao và vô cùng sắc nét.
  • Người dùng sẽ có những trải nghiệm chụp hình ấn tượng nhất với cụm 3 camera kép 12MP luôn luôn hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học.
  • Pin với dung lượng lớn có thể sạc đầy pin trong thời gian ngắn nhờ sạc nhanh 20W.

3. Điện thoại iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max
iPhone 12 Pro Max

Trong số những iPhone đời cũ nhưng vẫn chất lượng không thể không kể đến iPhone 12 Pro Max. Phiên bản cũ nhưng hiện nay thì hãng Apple vẫn sản xuất mới để đưa ra thị trường.  Phiên bản điện thoại này với chất lượng vượt trội đem đến trải nghiệm sử dụng dùng điện thoại đỉnh cao cho người dùng. 

  • Máy với thiết kế sang chảnh có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn.
  • Cụm camera ấn tượng được bổ sung thêm ống kính Tele, hỗ trợ zoom sắc nét và ấn tượng hơn.
  • Màn hình có kích thước rộng lớn với màn hình OLED kích thước 6.7 inch với kiểu dáng  khung viền thép vuông vức bền bỉ hơn.
  • Bộ vi xử lý A14 Bionic cùng với RAM 7GB đủ sức để có thể cân được mọi tác vụ trong thời gian dài.

4. Điện thoại iPhone 12 Pro 

iPhone 12 Pro
iPhone 12 Pro

Cái tên cuối cùng trong số những iPhone đời cũ nhưng vẫn đáng mua mà chúng tôi chọn ra đó chính là iPhone 12 Pro. Chiếc điện thoại sở hữu một thiết kế tai thỏ quen thuộc đẹp mắt,  sang trọng. Đồng thời, với nhiều tính năng hấp dẫn như:

  • iPhone 12 trang bị con chip A14 với RAM 6B rất mạnh mẽ có thể cân được mọi tác vụ dù là những game nặng.
  • Mạng 5G tốc độ cao ấn tượng.
  • Màn hình OLED cao cấp với tấm nền Super Retina XDR hỗ trợ HDR10, Dolby Vision để mọi hình ảnh hiển thị luôn sắc nét hơn.
  • Chụp ảnh siêu đỉnh với bộ camera chất lượng. Cùng với đó là chế độ chụp ảnh Night Mode cùng nhiều thuật toán hữu ích đem đến những bức ảnh sống động, rõ nét, cân thực nhất.
  • Phần mặt lưng của điện thoại được trang bị với chất liệu Ceramic Shield có khả năng kháng nước, kháng  bụi IP68 luôn bền bỉ, vượt trội theo thời gian.

Trên đó là loạt iPhone đời cũ nhưng vẫn sang chảnh chất lượng mọi người có thể tham khảo và lựa chọn. Không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng mà các trải nghiệm sử dụng từ màn hình, tới cấu hình và khả năng chụp hìnhc ủa những chiếc điện thoại này vẫn rất tuyệt vời cho người sử dụng. Cùng với mức giá bán đã rẻ hơn thì đây chắc chắn là những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” cho người sử dụng cho Tết 2023 này. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!