Loạt điện thoại iPhone đời cũ giá rẻ nhưng vẫn tuyệt cho Tết 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự bền bỉ cùng với mức giá bán tốt, các dòng điện thoại iPhone đời cũ vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng.

Sau một năm làm việc vất vả, nhiều người lựa chọn mua một chiếc điện thoại mới để tự thưởng cho bản thân, và cũng là phương tiện liên lạc tốt hơn. Với tầm giá khoảng 10 triệu đồng trở xuống, bên cạnh các dòng điện thoại Android tầm trung cao thì người sử dụng có thể lựa chọn các điện thoại iPhone với cấu hình mạnh mẽ, đi kèm sự bền bỉ, ổn định trong quá trình sử dụng. 

Dưới đây là những model iPhone đời cũ nhưng vẫn tuyệt vời cho người sử dụng cho Tết 2023 này.

1. Điện thoại iPhone 11 128GB

iPhone 11
iPhone 11

Phiên bản iPhone cũ đầu tiên mọi người có thể tham khảo và lựa chọn đó chính là iPhone 11. Phiên bản được ra mắt năm 2019 nhưng sau 3 năm ra mắt phiên bản này vẫn được đánh giá cao với những ưu điểm nổi bật như:

  • iPhone 11 được hãng Apple cho ra đời với 6 phiên bản màu sắc khác nhau để người dùng có được sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Điện thoại với hiệu năng ổn định,  mượt mà với con chip A13 Bionic cùng RAM 4GB đem đến trải nghiệm các tác vụ luôn mượt mà sống động nhất.
  • Hệ thống camera kép với hỗ trợ góc rộng và chế độ chụp ảnh Night Mode đem đến những bức ảnh sắc nét trong mọi khung hình.
  • Điện thoại iPhone đời cũ với khả năng kháng bụi IP68 và khả năng kháng nước với kính cường lực Gorilla Glass.

Hiện tại giá bán iPhone 11 ở mức từ 10 triệu đồng với bản 64GB, tuy nhiên theo chúng tôi bạn nên lựa chọn phiên bản iPhone 11 128GB trở lên với giá bán khoảng 11,5 triệu đồng để thoải mái sử dụng.

2. Điện thoại iPhone 12 128GB

iPhone 12
iPhone 12

iPhone 12 vẫn đang rất hot trên thị trường trong thời điểm hiện nay. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng cùng nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích của người sử dụng. Ngoài ra, máy còn hội tụ những trang bị cao cấp:

  • iPhone 12 được hãng trang bị con chip A14 cùng RAM 4GB
  • Thêm vào đó, điện thoại với màn hình IPS LCD tràn viền với tai thỏ có kích thước 6.1 inch.
  • Camera ấn tượng và độc đáo không chỉ bởi có độ phân giải của của camera chính 12MP mà nhiều thuật toán chụp ảnh đẹp được áp dụng. Chế độ chụp đêm ấn tượng đem đến những hình ảnh tuyệt vời, ấn tượng nhất.
  • Chiếc điện thoại với khả năng kháng bụi, kháng nước IP68 cùng mặt lưng bằng kính cường lực cao cấp cùng mặt trước là lớp kính cường lực Ceramic Shield.

Giá iPhone 12 128GB hiện ở mức khoảng 16 triệu đồng.

3. Điện thoại iPhone X 256GB cũ

iPhone X
iPhone X

Là phiên bản mở đầu cho dòng iPhone “tai thỏ” duy trì cho tới tận thế hệ iPhone 14, iPhone X hiện vẫn là chiếc điện thoại đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng phổ thông với loạt các trang bị ấn tượng

  • Màn hình OLED 5,8 inch cao cấp, đưa tới khả năng hiển thị ấn tượng.
  • iPhone X được trang bị con chip A11 với một hiệu năng vô cùng ấn tượng đem đến trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất cho mọi người dùng.
  • Chụp ảnh ấn tượng với hệ thống bộ đôi camera kép có cùng độ phân giải12MP cùng với một số tính năng nổi bật khác đem đến những bức hình rõ nét và mượt mà hơn.
  • Công nghệ mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt được áp dụng.

Giá iPhone X 256GB cũ hiện ở mức khoảng 5,2 triệu đồng.

4. Điện thoại iPhone 8 256GB cũ 

iPhone 8
iPhone 8

iPhone 8 là phiên bản đã ra mắt cùng thời với iPhone X nhưng vẫn duy trì thiết kế kinh điển với phím home vật lý kèm khóa vân tay tiện dụng. Cùng với sự gọn nhẹ về thiết kế thì iPhone 8 cũng vẫn sở hữu những trang bị thuộc hàng hiện đại bậc nhất thị trường hiện nay. 

  • Chip 6 nhân A11 Bionic khá mạnh mẽ kết hợp với RAM 2GB để có thể sử dụng các tác vụ mượt  mà.
  • Màn hình Retina rộng với kích thước 4.7 inch đem đển trải nghiệm ấn tượng.
  • Camera chụp ảnh rõ nét nhờ độ phân giải 12MP cùng chế độ chụp ảnh đêm rõ nét.

Giá iPhone 8 256GB cũ hiện ở mức khoảng 4 triệu đồng.

Nhìn chung, với sự bền bỉ và ổn định cũng như khả năng chụp hình ở mức tiêu chuẩn thì chắc chắn những chiếc iPhone đời cũ trên đây vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng trong một vài năm tới.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!