Loạt tính năng "ăn tiền" có trên máy lạnh 1,5hp inverter Aqua AQA-RV13QC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Aqua AQA-RV13QC sản xuất đầu năm 2023 không chỉ có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện mà còn sở hữu hàng loạt tính năng bảo vệ sức khỏe đem đến một môi trường sống trong lành cho người dùng.

Với giá bán trên thị trường hiện nay chỉ ở mức 6,8 triệu đòng, máy lạnh Aqua AQA-RV13QC đang là một trong model máy lạnh 1,5hp giá rẻ được nhiều người quan tâm. Không chỉ có giá bán rẻ, mà dòng máy lạnh Aqua này còn được tích hợp loạt các tính năng khá là hiện đại đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. 

Tính năng tự động làm sạch self clean trên máy lạnh Aqua AQA-RV13QC

Tính năng tự động làm sạch self clean trên máy lạnh Aqua AQA-RV13QC
Tính năng tự động làm sạch self clean trên máy lạnh Aqua AQA-RV13QC

Phiên bản điều hòa 1.5 ngựa này được nhà sản xuất trang bị tính năng tự động làm sạch với 3 bước nhanh chóng gồm: Đóng băng – Rã băng và cuốn trôi – Làm khô:

  • Bước 1: Đóng băng dàn lạnh, khi máy đang hoạt động chỉ cần nhấn nút Aqua Fresh trên remote bộ phận quạt bên trong dàn lạnh sẽ tạm ngưng hoạt động và quá trình đóng băng sẽ diễn ra khoảng 10 phút.
  • Bước 2: Rã bằng và cuốn trôi sau khi xong nước đầu, quạt sẽ hoạt động bình thường trở lại để rõ băng tạo thành nước cuốn trôi đi những vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ trong dàn lạnh.
  • Bước 3: Làm khô dàn lạnh để hạn chế nấm mốc, vi khuẩn phát triển và sinh  sôi nảy nở.

Tính năng làm sạch trên điều hòa 12000 BTU này thực hiện trên bề mặt dàn tản nhiệt nơi mà có nhiều bụi bẩn, vi khuẩn bám nhất. Cơ chế tự động vệ sinh này sẽ hỗ trợ để rửa trôi đi những tác nhân gây hại đảm bảo sức khỏe con người và giúp máy hoạt động tốt, bền vững nhất.

Luồng gió thông minh Triple Airflow 

Phiên bản điều hòa Aqua 1.5hp AQA-RV13QC được trang bị luồng gió thông minh Triple Airflow có hai cánh đảo gió mới thiết kế kích thước to hơn để giúp luồng gió mát sẽ thổi mạnh hơn, xa hơn, phân bổ đều khắp căn phòng mà không  thổi trực tiếp vào da gây khô da, khó chịu cho làn da của bạn.

Luồng gió thông minh Triple Airflow 
Luồng gió thông minh Triple Airflow

Do đó, ngay cả khi diện tích phòng tới 20m2 (khuyến cáo sử dụng cho phòng diện tích từ 15-20m2) thì mọi vị trí trong phòng sử dụng máy lạnh Aqua AQA-RV13QC đều được làm mát tốt, đưa tới sự thoải mái cho người sử dụng.

Công nghệ PID inverter giúp máy lạnh Aqua AQA-RV13QC tiết kiệm điện

Điều hòa Aqua AQA-RV13QC được trang bị công nghệ PID inverter, mang tới khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. Theo thông báo của nhà sản xuất, chỉ số CSPF của máy lên tới 4,67 nên người sử dụng có thể an tâm về tiền điện hàng tháng khi sử dụng. 

Ngoài ra, máy nén PID Inverter còn giúp đưa tới khả năng hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho mọi người dùng. Cụ thể, độ ồn tối đa của dàn lạnh chỉ khoảng 40dB, của dàn nóng là 50dB – đều là mức ồn khá thấp do đó, máy điều hòa 12000 BTU inverter này đặc biệt phù hợp cho người dùng là người cao tuổi, bà bầu hoặc người nhạy cảm với tiếng ồn. 

Tính năng hút ẩm có trên điều hòa Aqua 1.5 ngựa inverter AQA-RV13QC

Phiên bản máy lạnh inverter này cũng được nhà sản xuất Trung Quốc trang bị tính năng hút ẩm. Nếu trong thời tiết nồm (thường xảy ra ở miền Bắc và miền Trung nước ta vào khoảng tháng 1-3) có độ ẩm cao trong căn phòng sẽ ảnh hưởng đến thiết bị điện tử và đặc biệt gây hại cho sức khỏe con người dễ bị vi khuẩn virus tấn công.

Tính năng hút ẩm có trên điều hòa Aqua 1.5 ngựa inverter AQA-RV13QC
Tính năng hút ẩm có trên điều hòa Aqua 1.5 ngựa inverter AQA-RV13QC

Nhưng nếu dùng chế độ hút ẩm sẽ giúp không gian luôn khô ráo thoáng mát và sạch sẽ nhất. Hơn nữa, chế độ hút ẩm trên điều hòa còn giúp tiết kiệm điện và giảm tiếng ồn một cách tối đa nhất. Thiết bị còn được trang bị tính năng Smart Dry giúp cân bằng độ ẩm trong không khí đảm bảo đem lại môi trường trong lành nhất.

Ngoài ra, với phiên bản máy lạnh Aqua 1.5hp này còn được trang bị tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những gia đình có trẻ nhỏ nghịch và sử dụng thiết bị không đúng cách.

Kết Luận

Có thể thấy máy lạnh Aqua AQA-RV13QC inverter là phiên bản mới và rất hiểu người dùng Việt nhờ loạt trang bị hiện đại hỗ trợ việc sử dụng. Cùng với giá bán rẻ và thời gian bảo hành máy nén lên tới 10 năm nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng máy lạnh Aqua 12000 BTU này. 

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!