Đánh giá máy lạnh Aqua inverter 1.5hp AQA-RV13QC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang đắn đo không biết máy lạnh Aqua inverter 1.5hp AQA-RV13QC có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không hãy cùng tham khảo ngay đánh giá thiết bị dưới đây.

Máy lạnh Aqua inverter 1.5hp AQA-RV13QC là phiên bản điều hòa ra mắt thị trường đầu năm 2023 và đang là cái tên có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng thời gian gần đây. Thiết bị đã được cải tiến và trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích. Nếu bạn đang đắn đo có nên chọn mua máy lạnh này hay không hãy tham khảo đánh giá chi tiết những ưu nhược điểm của sản phẩm như sau:

Đánh giá ưu điểm của máy lạnh Aqua inverter 1.5hp AQA-RV13QC

máy lạnh Aqua inverter 1.5hp AQA-RV13QC sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Máy lạnh Aqua inverter 1.5hp AQA-RV13QC sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Là một phiên bản điều hòa 12000 BTU mới ra mắt nên Aqua AQA-RV13QC sở hữu khá nhiều các ưu điểm so với các model cũ đã ra mắt trước đó cũng như các model điều hòa mới ra mắt khác:

  • Điều hòa mới ra mắt thị trường nên người mua hàng không phải lo lắng hàng tồn kho hay không được bảo hành chính hãng.
  • Thiết kế điều hòa tinh tế, hiện đại phù hợp với nhiều kiến trúc căn phòng khác nhau. 
  • Điều hòa có tính năng tự động làm sạch với 3 bước chuyên sâu đem lại hiệu quả diệt khuẩn lên tới 99% đảm bảo môi trường sống trong lành cho người dùng.
  • Công nghệ PID inverter kết hợp với chế độ Eco giúp tiết kiệm điện lên mức tối đa. Cụ thể chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF 4.61 và công suất tiêu thụ điện là 1160W – mức rất tiết kiệm điện so với mặt bằng chung điều hòa 12000 BTU trên thị trường.
  • Khả năng làm mát nhanh chóng tăng hơn 47% nhờ chế độ Turbo và môi chất làm lạnh R32 thế hệ mới gia tăng khả năng làm mát và thân thiện với người dùng.
  • Máy lạnh được trang bị lớp phủ chống ăn mòn trên cả dàn lạnh và dàn nóng giúp đảm bảo độ bền vững cho điều hòa trước mọi tác động của môi trường.
  • Thời hạn bảo hành máy lạnh dài hạn với 2 năm toàn bộ máy và 10 năm với máy nén inverter. Do đó người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng. 
  • Máy lạnh được trang bị nhiều tính năng hữu ích đó là: Khóa trẻ em, chế độ hút ẩm, chế độ siêu tĩnh, chế độ ECO…

Ngoài ra, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện điều hòa Aqua inverter 12000 BTU AQA-RV13QC đang được nhiều đại lý bán ra với mức giá chỉ từ 6,8 triệu đồng. Như vậy, cộng với chi phí lắp đặt thì tổng số tiền mà người mua bỏ ra để sử dụng điều hòa inverter 12000 BTU này chỉ khoảng 7,8 triệu đồng – rất rẻ so với mặt bằng chung hiện nay.

Những điểm hạn chế trên chiếc máy lạnh Aqua inverter 1.5hp AQA-RV13QC

Aqua inverter 1.5hp AQA-RV13QC cũng còn tồn tại một vài nhược điểm nhất định
Aqua inverter 1.5hp AQA-RV13QC cũng còn tồn tại một vài nhược điểm nhất định

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật như nêu  trên thì phiên bản máy lạnh inverter Aqua AQA-RV13QC cũng còn tồn tại một vài nhược điểm nhất định như:

  • Không có các tính năng lọc không khí mà nhiều người sử dụng quan tâm hiện nay như khử mùi, lọc bụi mịn PM2.5
  • Aqua inverter 1.5hp AQA-RV13QC là chiếc máy lạnh 1 chiều nên nếu như bạn đang cần thiết bị vừa sưởi ấm vừa làm mát thì đương nhiên đây không phải là lựa chọn phù hợp

Dẫu vậy, có thể thấy các hạn chế này là phổ biến ở những model máy lạnh giá rẻ trên thị trường.

Có nên mua máy lạnh Aqua inverter 1.5hp AQA-RV13QC 2023 không?

Phiên bản máy lạnh này phù hợp với những nhu cầu dùng điều hòa làm lạnh 1 chiều
Phiên bản máy lạnh này phù hợp với những nhu cầu dùng điều hòa làm lạnh 1 chiều

Dựa trên những ưu nhược điểm của máy lạnh Aqua nêu trên có thể thấy

  • Bạn nên mua máy lạnh Aqua inverter 1,5hp AQA-RV13QC nếu cần một thiết bị làm mát hiệu quả, lại tiết kiệm điện và giá bán rẻ cho phòng diện tích tầm 15-20m2.
  • Bạn không nên mua máy lạnh Aqua AQA-RV13QC nếu cần một chiếc điều hòa hiện đại, với nhiều tính năng hiện đại và lọc không khí cao cấp khác.

Với tầm giá bán rẻ, nên máy điều hòa 1 chiều này đặc biệt phù hợp với nhu cầu trang bị điều hòa cho phòng ngủ cá nhân, sử dụng trong phòng trọ đi thuê hoặc là trang bị cho hệ thống phòng sử dụng tại các nhà nghỉ, khách sạn cỡ nhỏ.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!