Loạt tính năng hiện đại trang bị trên máy lạnh Aqua AQA-RV9QC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Aqua AQA-RV9QC không chỉ có giá bán rất hợp lý mà các tính năng trang bị cũng thuộc hàng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng về một chiếc điều hòa tiết kiệm điện.

Là một trong những dòng sản phẩm vừa được trình làng năm 2023, điều hòa Aqua inverter 9000 BTU AQA-RV9QC là sản phẩm được nhà sản xuất tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó dưới đây là những công nghệ nổi bật của dòng máy lạnh 1 chiều này. 

Máy lạnh Aqua AQA-RV9QC sở hữu inverter tiết kiệm điện

Công nghệ inverter tiết kiệm điện ở mức tốt nhất
Công nghệ inverter tiết kiệm điện ở mức tốt nhất

Công nghệ đầu tiên được nhắc đến đó chính là công nghệ inverter. Máy lạnh Aqua 1hp AQA-RV9QC áp dụng công nghệ này sẽ giúp điều hòa hoạt động êm ái, tao sự thoải mái cho người sử dụng trong quá trình dùng. Do đó, đặc biệt thích hợp với những người dùng nhạy cảm với tiếng ồn như bà bầu, người cao tuổi. 

Hơn nữa, công nghệ inverter cũng giúp mang tới tiết kiệm điện đáng kể lên tới 63% tiền điện mỗi tháng so với những chiếc máy lạnh thông thường không inverter. Cụ thể máy lạnh Aqua inverter AQA-RV9QC đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF (hiệu suất năng lượng) là 4.54 và mức công suất tiêu thụ điện là 0.87kW/h.

Với những thông số này nếu bạn sử dụng chiếc điều hòa inverter này liên tục trong mùa hè khoảng 5 giờ  đồng hồ chỉ hết 4.3 số điện tương đương với gần 11k tiền điện (2.5k/ số). Đây là con số tiết kiệm điện ấn tượng thực tế khi sử dụng thì mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn. Bởi, máy lạnh inverter ít khi chạy hết công suất và bạn sử dụng đúng cách sẽ gia tăng khả năng tiết kiệm điện.

Máy lạnh Aqua AQA-RV9QC có công nghệ làm lạnh nhanh chóng Turbo

Máy lạnh Aqua AQA-RV9QC công nghệ làm lạnh nhanh chóng Turbo
Công nghệ làm lạnh nhanh chóng Turbo

Điều hòa 1 chiều inverter Aqua AQA-RV9QC 1hp làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Turbo. Khi khởi động chế độ này máy nén sẽ hoạt động hết công suất để nhanh chóng đạt tới mức nhiệt độ cài đặt. Với chế độ này, cứ 3 phút thì nhiệt độ phòng sẽ giảm thêm 1,5 độ C, do đó phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ cài đặt. 

Tính năng này đặc biệt phù hợp khi bạn vừa đi ra ngoài về và muốn nhanh chóng có được không gian phòng mát mẻ. Chỉ sau khoảng 5 phút bạn đã được tận hưởng không khí mát mẻ sảng khoái với máy điều hòa Aqua này.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ máy lạnh 1 ngựa Aqua AQA-RV9QC làm mát tốt trong phạm vi diện tích 10 -15m2. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng trong diện tích được khuyến cáo không nên sử dụng cho diện tích rộng lớn hơn sẽ khiến máy phải hoạt động liên tục dẫn đến tiêu hao nhiều điện năng.

Máy lạnh Aqua AQA-RV9QC có chế độ tự làm sạch self clean

Chế độ tự động làm sạch self clean giúp không gian luôn thoáng mát
Chế độ tự động làm sạch self clean giúp không gian luôn thoáng mát

Phiên bản điều hòa Aqua 9000 BTU AQA-RV9QC này được nhà sản xuất trang bị tính năng tự động làm sạch với 3 bước nhanh chóng gồm: Đóng băng – Rã băng và cuốn trôi – Làm khô:

  • Đóng băng dàn lạnh, khi máy đang hoạt động chỉ cần nhấn nút Aqua Fresh trên remote bộ phận quạt bên trong dàn lạnh sẽ tạm ngưng hoạt động và quá trình đóng băng sẽ diễn ra khoảng 10 phút.
  • Rã bằng và cuốn trôi sau khi xong nước đầu, quạt sẽ hoạt động bình thường trở lại để rõ băng tạo thành nước cuốn trôi đi những vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ trong dàn lạnh.
  • Làm khô dàn lạnh để hạn chế nấm mốc, vi khuẩn phát triển và sinh  sôi nảy nở.

Tính năng làm sạch này thực hiện trên bề mặt dàn tản nhiệt nơi mà có nhiều bụi bẩn, vi khuẩn bám nhất. Cơ chế tự động vệ sinh này sẽ hỗ trợ để rửa trôi đi những tác nhân gây hại đảm bảo sức khỏe con người và giúp máy hoạt động tốt, bền vững nhất.

Kết Luận

Ngoài những tính năng, công nghệ cơ bản nêu trên thì máy lạnh Aqua AQA-RV9QC inverter 1hp còn được trang bị một vài tính năng khác như chế độ khóa trẻ em, luồng gió thông minh không thổi trực tiếp vào da mà lân tỏ đều trong không gian. Với chiếc máy lạnh này bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống trong lành, thoáng mát và đảm bảo có một sức khỏe tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Aqua AQA-RV9QA và Aqua AQA-RV9QC: Loại nào tốt hơn?

So sánh điều hòa Aqua AQA-RV9QA và Aqua AQA-RV9QC: Loại nào tốt hơn?

Điều hòa Aqua AQA-RV9QA và Aqua AQA-RV9QC đều là các model điều hòa Aqua ra mắt năm 2023 với giá thành bình dân nên được nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên, mỗi mẫu điều hòa lại sở hữu những đặc điểm, tính năng riêng biệt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!