Loạt tính năng hiện đại trên Smart tivi Samsung QA65Q95T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung QA65Q95T là chiếc tivi dành cho các tín đồ yêu thích công nghệ muốn trải nghiệm những giây phút xem tivi đã tai sướng mắt. Bởi, tivi sở hữu nhiều công nghệ nổi bật và hàng loạt những tính năng hiện đại.

Smart tivi Samsung QA65Q95T là chiếc tivi được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi nhiều công nghệ hiện đại mà còn được hãng trang bị hàng loạt những tính năng hiện đại. Vậy, những tính năng hiện đại có trên QA65Q95T là gì?  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau:

One Remote hỗ trợ tìm kiếm giọng nói có tiếng Việt

Tivi có One Remote hỗ trợ tìm kiếm giọng nói có tiếng Việt
Tivi có One Remote hỗ trợ tìm kiếm giọng nói có tiếng Việt

Điều khiển tivi Samsung QA65Q95T vẫn giữa nguyên thiết kế đơn giản nguyên khối đẹp mắt tinh tế. Remote hỗ trợ người dùng tìm kiếm các chương trình bằng giọng nói tiếng Việt nhờ tính năng Multiple Voice Assistant. Đây là phiên bản tivi đầu tiên mà Samsung tích hợp cả 3 trợ lý giọng nói là: Amazon, Bixby, Alexa và Google Assistant. Từ đó, người dùng có thể thoải mái lựa chọn trợ lý yêu thích của mình. Tính năng này sẽ cung cấp giải trí trải nghiệm tối ưu nhất và khả năng điều khiển liền mạch ngôi nhà thông minh của bạn.

Tính năng Tap View

Đây là một tính năng hiện đại để có thể kết nối điện thoại với tivi một cách nhanh chóng chỉ với một cú chạm. Hãng Samsung thiết kế tính năng này phục vụ cho công việc trình chiếu video,  hình ảnh từ điện thoại lên tivi chỉ bằng cách chạm nhẹ vào viền màn hình. Song, một điều bạn nên nhớ đó chính là tính năng này chỉ được sử dụng trên các dòng điện thoại Galaxy của chính hãng Samsung và phải sử dụng hệ điều hành Android 8.1 trở lên.

Tính năng Multi View

Tivi được trang bị tính năng Multi View
Tivi được trang bị tính năng Multi View

Đây chính là tính năng đem đến trải nghiệm xem các nội dung trên một màn hình tivi. Tính năng này trên tivi Samsung QA65Q95T giups chia đôi màn hình tivi. Một bên bạn có thể xem các nội dung trên tivi. Một bên còn lại bạn có thể xem hình ảnh được kết nối qua màn hình điện thoại. Như vậy, người dùng có thể theo dõi dễ dàng các nội dung mình yêu thích chỉ trên một màn hình tivi.

Tính năng Remote Access

Đây là tính năng cho phép truyền phát không dây những nội dung từ máy tính lên màn hình tivi dễ dàng. Từ đó, người dùng có thể truy cập vào các tài liệu, tệp tin từ máy tính ở công ty với sự hỗ trợ của phần mềm Microsoft Office 365. Điều này mang lại hiệu quả công việc cao hơn cho người dùng.

Hơn nữa, tivi kích thước 65 inch khá lớn và có tính năng Multi View giúp người dùng có thể làm việc với nhiều tác vụ khác nhau mà không cần phải bật tắt để chuyển các tab qua lại với nhau. Chất lượng hình ảnh rõ nét giúp bạn làm việc được dễ dàng hơn.

Tính năng kết nối thông minh với hệ sinh thái Samsung

Tính năng kết nối thông minh với hệ sinh thái Samsung
Tính năng kết nối thông minh với hệ sinh thái Samsung

Nhờ bảng điều khiển SmartThings người dùng có thể kiến tạo một không gian sống hiện đại với hệ sinh thái đến từ Samsung. Các thiết bị điện tử của cùng hãng Samsung có thể sử dụng tivi QA65Q95T làm bảng điều khiển trung tâm. Cụ thể như người dùng có thể dễ dàng bật tắt đèn, khởi động robot hút bụi từ xa, đóng mở cửa thông qua SmartThing được tích hợp trên QLED TV.

Kết Luận

Như vậy, tivi Samsung QA65Q95T là một phiên bản tivi sở hữu rất nhiều các tính năng hiện đại. Nhờ những tính năng này đem đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, ấn tượng hơn cho người dùng. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc tivi cao cấp với nhiều công nghệ tiên tiến và các tính năng hiện đại thì smart tivi Samsung QA65Q95T là sự lựa chọn ấn tượng nhất trong tầm giá 26 triệu đồng. Sử dụng Websosanh để có thể tìm ra được đơn vị có mức giá bán phù hợp nhất.

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.