Loạt tính năng gaming có trên smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không dừng lại ở hỗ trợ xem tin tức, xem video, smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C thế hệ mới sẽ mở ra không gian chơi game thả ga. Cùng tiến đến trải nghiệm gaming trên chiếc smart tivi này qua những thông tin dưới đây nhé!

1. Smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C được trang bị bộ xử lý Neural Quantum 4K AI 20 nơ-ron

Được trang bị bộ xử lý Neural Quantum 4K AI 20 nơ-ron, smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C đã chứng tỏ được khả năng chinh chiến game đỉnh cao. Bộ xử lý này đem đến tốc tính toán cao, giúp tối ưu hóa trải nghiệm gaming thông qua việc xử lý hình ảnh chính xác và nhanh chóng. Nhờ vậy mà mỗi phân cảnh trong game đều được xây dựng và tái hiện trong chớp nhoáng, chuyển cảnh mượt mà với những chi tiết sắc sảo, hoàn toàn không có tình trạng nhòe xước khung hình.

2. Smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C tích hợp đa dạng công nghệ hình ảnh, tối ưu đồ họa game

Với công nghệ hình ảnh đa dạng, chiếc smart tivi 2023 này hỗ trợ người chơi game được hòa mình trong không gian đồ họa sống động và hấp dẫn đến từng giây phút. Đầu tiên phải kể đến công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu. Nhờ có nó mà mọi màu sắc trong game được tái tạo tươi mới, chân thực không kém cạnh so với hiển thị trên các thiết bị khác như điện thoại hay PC. 

Thêm nữa, các khung hình sẽ được tăng cường về cả màu sắc và chiều sâu ảnh thông qua hai dòng công nghệ gồm Quantum HDR+ và Real Depth Enhancer. Chúng góp phần nâng cao độ tương phản và tạo ra những chi tiết sắc nét, mang đến trải nghiệm game thú vị và đầy mê hoặc. 

Kết hợp cùng công nghệ đèn nền Direct Full Array 8X với 96 vùng kiểm soát, người dùng sẽ có được những phân cảnh được tối ưu về độ tương phản. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với những tựa game có phần đồ họa sử dụng nhiều gam màu trầm như xám, đen. Khung hình có chiều sâu mang đến sự sống động chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt.

Ngoài ra, công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ cũng là một trong những yếu tố đem đến sự thành công cho từng ván đấu. Nhờ có nó mà các khung hình được nối liền liên tiếp, hạn chế tình trạng xé hình hiệu quả.

Smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C chơi game mượt mà

Chưa kể với công nghệ Wide Viewing Angle, chiếc tivi Samsung 4K này sẵn sàng phục vụ nhu cầu chơi game của mọi người với một góc nhìn rộng, đủ để các thành viên có thể tham gia vào trò chơi ở những góc nhìn khác nhau.

3. Smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C với loa 40W, tăng cường trải nghiệm âm thanh

Bên cạnh đồ họa, âm thanh cũng là một yếu tố ảnh hưởng tới trải nghiệm gaming của người chơi. Theo đó, chiếc tivi Samsung QLED này sở hữu bộ loa có công suất 40W, được tối ưu tốt trên không gian màn hình 55 inch. 

Trong sự cộng hưởng từ công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos và âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite đã mang đến cho không gian một luồng âm thanh 3D sống động, bao trọn lấy căn phòng. Nhờ vậy mà cảm xúc của người chơi sẽ được đẩy lên cao trào cùng với nguồn âm thanh sống động được tạo ra từ chiếc smart tivi 2023 này.

smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C tái tạo âm thanh sống động

4. Smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C đa dạng cổng kết nối

Các cổng kết nối được hỗ trợ trên TV Samsung QA55Q80C đủ đa dạng để hỗ trợ việc chơi game thêm phần tiện lợi.

Với kết nối cổng mạng LAN và Wifi, người dùng có thể truy cập internet để tận hưởng các dịch vụ streaming game trực tuyến mượt mà và không giới hạn. Tốc độ mạng càng ổn định thì trải nghiệm game càng thú vị.

Smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C đa dạng cổng kết nối

Các cổng HDMI, bao gồm một cổng HDMI eARC (ARC), cho phép kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi như console game, máy tính hoặc đầu phát đa phương tiện. Cổng USB A hỗ trợ việc kết nối các thiết bị lưu trữ và phát nội dung từ USB. Ngoài ra, TV Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C còn có cổng Optical (Digital Audio) và cổng xuất âm thanh eARC (ARC) để kết nối với hệ thống âm thanh ngoại vi.

Tổng kết

Rõ ràng, smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C đang là một ứng cử viên sáng giá cho những khách hàng đang quan tâm đến các dòng smart tivi có hỗ trợ chơi game.

Bỏ ra 25-26 triệu đồng, mọi người sẽ sở hữu về cho không gian phòng của mình một thiết bị không chỉ hỗ trợ xem thời sự, xem phim hay nghe nhạc mà còn được thỏa sức khám phá các trò chơi hấp dẫn nhất với một trải nghiệm ấn tượng từ đồ họa đến tốc độ và âm thanh.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!