Loạt tính năng nổi bật của điện thoại Samsung Galaxy M42

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy M42 được mệnh danh là chiến thần trong dòng điện thoại Galaxy M của Samsung. Với những cải tiến toàn diện và xuất sắc, điện thoại Samsung Galaxy M42 đem đến trải nghiệm mới lạ, tuyệt vời cho người sử dụng.

Thiết kế tinh xảo, đẹp mắt

Galaxy M42 áp dụng thiết kế nguyên khối và thiết kế màn hình nốt ruồi, bắt kịp xu hướng kiểu dáng điện thoại hiện nay. Các bezels mỏng, tạo cho người sử dụng cảm giác rằng màn hình lớn hơn nhiều so với thực tế.

Thân máy có độ dày vừa phải, trọng  lượng nhẹ, và được tạo điểm nhấn bởi một lỗ khoét nhỏ ở trung tâm màn hình. Điều này không gây khó chịu cho mắt và để lại ấn tượng mạnh cho người sử dụng.

Samsung Galaxy M42
Samsung Galaxy M42 sở hữu thiết kế đã mắt

Thân máy được thiết kế bo tròn tinh tế khiến chiếc điện thoại trông không bị thô cứng, cục mịch mà ngược lại rất lịch sự phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng máy.

Mặt sau là cụm camera được căn chỉnh gọn gàng, đặt phía trên trong khung hình chữ nhật tạo điểm sáng cho máy. Máy cho cảm giác sử dụng thoải mái và dễ dàng trong thời gian dài.

Màn hình thế hệ mới, dung lượng pin cực khủng

Samsung Galaxy M42 sở hữu màn hình AMOLED viền siêu mỏng và chất lượng hình ảnh hiển thị vô cùng chân thực, sống động như thật và nét đến từng chi tiết. Màn hình có tần số quét lên đến 90Hz cho chất lượng hình ảnh và video không bị giật lag và truyền tốc độ nhanh hơn.

Galaxy M42 được nhà sản xuất Samsung ưu ái trang bị viên pin lớn 6000mAh. Đây chính là điểm thu hút người dùng của sản phẩm này. Bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại cả ngày dài mà không lo hết pin.

Samsung Galaxy M42
Màn hình Samsung Galaxy M42 xem phim hết nấc

Trên thực tế, viên pin 6000mAh chưa phải là viên pin lớn nhất, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy một số smartphone tên tuổi khác sử dụng viên pin 7000mAh. Tuy nhiên ở phân khúc tầm trung thì đây là chiếc điện thoại có viên pin siêu khủng.

Giờ đây, bạn có thể bắt đầu chơi game từ sáng đến tối mà không lo bị gián đoạn. Ngoài ra, điện thoại di động Galaxy M42 còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh, giúp chiếc smartphone được sạc đầy nhanh chóng mà không phải chờ đợi lâu.

Bộ camera độ phân giải 64MP

Samsung Galaxy M42 được trang bị camera chính độ phân giải 64MP đảm bảo hình ảnh rõ nét và sống động như thật. Camera selfie 32MP hỗ trợ chụp ảnh và gọi video, hình ảnh rõ nét, ổn định và đẹp mắt.

Ngoài ra, cụm camera phù hợp cũng giúp cải thiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và giảm rung, nhiễu khi chụp.

Samsung Galaxy M42
Camera của Samsung Galaxy M42 chụp ảnh cực xịn

Bộ nhớ lưu trữ lên đến 128GB

Dung lượng lưu trữ của RAM cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định mua chiếc điện thoại này. Với dung lượng RAM lên đến 128GB, Samsung Galaxy M42 đã ghi điểm cộng và nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Dung lượng RAM 128GB là khá tốt cho một chiếc smartphone tầm trung. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể thoải mái lưu trữ ảnh, video, game, phim mà không lo đầy bộ nhớ.

Sử dụng kết nối 5G siêu tốc

Một tin vui là Samsung Galaxy M42 sẽ được trang bị kết nối 5G, tốc độ kết nối mạng ổn định và nhanh chóng. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trong dòng Galaxy M được tích hợp công nghệ mới này.

Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên tạo nên sự thành công khi Samsung chuyển đổi sang kết nối 5G. Đối với phân khúc điện thoại tầm trung thì Samsung Galaxy M42 là một chiếc điện thoại đáng để trải nghiệm.

Hỗ trợ 2 thẻ 2 sóng tiện lợi

Galaxy M42 sẽ hỗ trợ người dùng sử dụng 2 thẻ 2 sóng trên dế yêu của mình. Đây là một lợi thế vì giờ đây bạn chỉ phải cầm một chiếc thay vì phải sử dụng hai chiếc điện thoại lộn xộn. Ngay cả việc sạc pin cũng đơn giản hơn rất nhiều, thay vì sạc 2 chiếc điện thoại di động, bạn chỉ cần sạc 1 chiếc điện thoại di động.

Được niêm yết với giá bán 6,1 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt, Galaxy M42 cùng với các trang bị đã nêu trên đây thực sự là chiếc điện thoại đáng mua hàng đầu trong năm 2023 này. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!