Loạt tối ưu cho gaming của dòng Google tivi QLED TCL 4K 50Q636

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng tivi cao cấp phục vụ cho nhu cầu chơi game thì Google tivi QLED TV 4K 50Q636 là cái tên không thể bỏ qua. Với nhiều tính năng tối ưu cho game đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bên cạnh nhu cầu xem phim, xem các chương trình giải trí thì một bộ phận không nhỏ người sử dụng hiện dùng tivi để chơi game khá phổ biến, do đó các nhà sản xuất cũng đưa tới nhiều tính năng tối ưu chơi game cho tivi. Trong số đó, Google tivi QLED TCL 4K 50Q636 là một phiên bản đến từ nhà sản xuất Trung Quốc với hàng loạt tính năng cho game?  Vậy đó là những tính năng gì? Cùng Websosanh đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Màn hình QLED cao cấp với chất lượng hình ảnh sống động

Màn hình QLED cao cấp với chất lượng hình ảnh sống động
Màn hình QLED cao cấp với chất lượng hình ảnh sống động

Tivi 50 inch TCL 50Q636 có kích thước 50 inch đủ rộng để đem lại những trải nghiệm ấn tượng, cuốn hút khi chơi game. Hãng còn sử dụng màn hình QLED với công nghệ chấm lượng tử có hơn một tỷ màu sắc để thiết lập  hình ảnh hiển thị trên màn hình tuyệt vời hơn.

Độ phân giải màn hình 4K kết hợp với nhiều công nghệ hình ảnh khác như: công nghệ HDR, công nghệ Dolby Vision đem đến những hình ảnh đồ họa tương phản cao giúp game thủ có thể nhìn thấy mọi chi tiết trên hình ảnh dù ở cả những phần tối và sáng trên màn hình.

Đặc biệt, thuật toán MEMC được áp dụng để giảm độ nhòe hiển thị cho những phân cảnh chuyển động. Công nghệ DLG mới  nhất của hãng TCL cũng được áp dụng đề điều chỉnh nội dung mang lại tốc độ làm mới cao hơn, độ trễ thấp hơn. Tất cả đem lại những trải nghiệm chơi game mượt mà nhất.

Tivi QLED TCL 4K 50Q636 sở hữu một cấu hình tốt

Dòng tivi QLED TCL 4K 50Q636 được hỗ trợ bởi bộ xử lý TCL AiPQ 2.0 kết hợp với thuật toán TCL sẽ hỗ trợ chipset xử lý một cách nhanh chóng nhất những nội dung trong thời gian thực. Đồng thời, phát hiện môi trường và nâng cấp âm thanh, màn hình thêm ấn tượng, cuốn hút theo từng tựa game có trên tivi. Tivi còn có bộ nhớ lớn có thể lưu trữ nhiều game khác nhau để đáp ứng nhu cầu chơi game của nhiều  thành viên trong gia đình.

Đã tai với những âm thanh cuốn hút 

Đã tai với những âm thanh cuốn hút 
Đã tai với những âm thanh cuốn hút

Để trải nghiệm game được tuyệt vời nhất không chỉ hình ảnh mà âm thanh cũng là một yếu tố quan trọng. Với Google tivi QLED TCL 4K 50Q636 sẽ khiến các game thủ hài lòng khi được hãng trang bị hệ thống loa ONKYO đỉnh cao với tổng công suất 20W. Kết hợp với công nghệ âm thanh vòm đa chiều  mạnh  mẽ Dolby Atmos tràn ngập không gian. Để có trải nghiệm đỉnh cao hơn về âm thanh các game thủ cũng có thể lựa chọn trang bị thêm hệ thống loa soundbar.

Tần số làm mới 120Hz đem lại trải nghiệm game cực đỉnh

Các game thủ sẽ được trải nghiệm những game đối kháng tuyệt vời nhờ độ làm  mới của Google tivi QLED TCL 4K 50Q636 lên tới 120Hz. Chỉ cần kết nối máy  chơi game tivi tự động điều chỉnh tốc độ làm mới cao hơn, độ trễ thấp hơn. Vì vậy, những trận chiến máu lửa trong game sẽ rất khốc liệt.

Tối ưu phần mềm và giao diện khi chơi game

Tối ưu phần mềm và giao diện khi chơi game
Tối ưu phần mềm và giao diện khi chơi game

Để mang lại những trải nghiệm chơi game ấn tượng đáng mong chờ nhất thì hãng sản xuất trang bị Game Master giúp game thủ có thể trải nghiệm chơi game với những công nghệ nâng cao, tiên tiến nhất với các giao diện.

  • Game bar: Giúp người chơi luôn trong trạng thái tốt nhất nhờ nhìn rõ màn hình cùng các thông số và điều chỉnh các thông số đó sao cho kịp thời nhất.
  • ALLM: Khi trò chơi ở mức 0 tivi sẽ tự động điều chỉnh sang chế độ độ thấp tự động để đem lại những phản hồi chính xác hơn.
  • Aiming Aid: Giúp người chơi có thể nhắm trúng đối tượng hơn khi chơi những game chiến đấu.

Ngoài ra, cổng HDMI 2.1 trên tivi cũng sẽ cung cấp tốc độ truyền tải vượt trội với độ phân giải lên tới 10K và băng thông được tăng lên tới 48Gbps.

Kết Luận

Trên đây là loạt tối ưu cho gaming của dòng Google tivi QLED TCL 4K 50Q636. Cùng với mức giá bán rẻ, thì đây sẽ là phiên bản tivi ấn tượng nhất cho các game thủ có những trải nghiệm tuyệt vời khó quên.

Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu mua tivi chơi game thì chắc chắn đừng nên bỏ qua chiếc tivi TCL 50Q636 này nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.