Loạt tối ưu cho gaming của smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C không chỉ sở hữu chế độ chơi game được hiệu chỉnh xuất sắc, mà còn được ích hợp nhiều tính năng giúp tăng cường hiệu quả cho mỗi ván game của bạn.

Với nhiều người sử dụng, tivi không đơn thuần chỉ để xem phim, nghe nhạc, nó còn là thiết bị phục vụ cho nhiều nhu cầu khác, trong đó chơi game trên tivi là một trong những nhu cầu rất phổ biến. Biết được nhu cầu này thì Samsung cũng đã tích hợp trên smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C hàng loạt các trang bị hỗ trợ cho gaming.

1. Hỗ trợ đầu vào tối ưu game trên smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C mang đến một không gian chơi game tuyệt vời cho người dùng. Với kích thước màn hình 55 inch, chiếc smart tivi này tạo ra một không gian rộng rãi và sống động nhờ công nghệ Neo QLED cao cấp, kèm theo đó là loạt công nghệ màn hình hiện đại. 

Đặc biệt, chiếc tivi Samsung Neo QLED này được tích hợp công nghệ Ultra Viewing Angle, cho phép người xem nhìn được đồ họa game từ nhiều góc độ khác nhau mà chất lượng không đổi, không gặp phải tình trạng bị mờ chi tiết hay thay đổi màu sắc, đảm bảo trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho cả người xem và người chơi.

Ngoài ra, cổng kết nối HDMI của tivi 4K Samsung QA55QN90C có hỗ trợ chất lượng 120Hz/4K, điều này giúp tối ưu và giảm độ trễ đầu vào, và tương thích đặc biệt với các máy chơi game cao cấp hiện nay như Sony PS5 hoặc Nintendo Switch…

2. Tối ưu đồ họa và âm thanh khi chơi game trên smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C

Được hỗ trợ đa dạng công nghệ hình ảnh tiên tiến là lợi thế của smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C trong việc hiển thị đồ họa game. Trước tiên phải kể đến công nghệ Quantum Matrix Technology tập trung cải thiện độ tương phản và tạo ra màu sắc sắc nét và sống động. Bên cạnh đó, độ phân giải 4K cùng với công nghệ AI Upscale giúp nâng cấp hình ảnh lên chất lượng 4K, cho độ chi tiết cao và hoàn toàn sắc nét. 

Chơi game chủ yếu khó ở những pha chuyển động nhanh, đòi hỏi kỹ thuật xử lý ảnh cao. Do đó, Samsung đã bổ sung cho chiếc smart tivi 4K của họ bộ đôi công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ và Picture Clarity giúp giảm mờ nhòe và tạo ra hình ảnh mượt mà, rõ nét.

Bản thân tivi đã có tốc độ làm mới màn hình là 120Hz, và trong những ván game, với công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ thì đẩy tần số lên tới 144Hz – tần số cao nhất mà các game trên tivi hỗ trợ cho tới hiện nay. Do đó, người sử dụng sẽ có nhiều những ưu thế trong các ván game của mình.

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C
Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C tái tạo âm thanh game tốt

Về âm thanh, chiếc tivi 55 inch này có hệ thống loa công suất hoạt động lên tới 60W, quá dư sức để mang đến trải nghiệm âm thanh bùng nổ với mức âm lượng lớn. Chưa kể, loa tivi Samsung này còn được trang bị công nghệ Dolby Atmos và loa trầm, mang đến âm thanh vòm sống động hay công nghệ Object Tracking Sound+ (OTS+) cho âm thanh chuyển động ăn khớp với hình ảnh, v.v. Tất cả đều góp phần tạo nên sự thăng hoa về phần nghe, cho trải nghiệm gaming thêm phần thú vị.

3. Các tính năng gaming cao cấp có trên smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C
Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C hỗ trợ chơi game mượt mà

Ngoài khả năng tái hiện hình ảnh game đẹp mắt cùng âm thanh mạnh mẽ, chiếc TV Samsung QA55QN90C còn đặc biệt ở hàng loạt tính năng thông minh được thiết kế dành riêng cho việc chơi game:

– Auto Game Mode (ALLM): Tính năng này có khả năng nhận diện khi người chơi bắt đầu vào game và tự động chuyển sang chế độ game tương thích. Điều này có vai trò lớn trong việc giảm độ trễ đầu vào, cải thiện tốc độ gaming xuyên suốt.

– Game Motion Plus: Tính năng này đảm nhiệm vai trò tăng cường khung hình và làm mượt hình ảnh trong quá trình chơi game. 

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C
Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C đa dạng công nghệ, tính năng dành cho game

– Dynamic Black EQ: Tối ưu hóa độ tương phản và chi tiết trong các cảnh tối, giúp người chơi nhìn rõ hơn các chi tiết được thiết kế trên màn hình và nắm bắt được các chi tiết quan trọng để đẩy nhanh tốc độ trong game, dễ dàng đạt được mục tiêu.

– Super Ultra Wide Game View: Đây là tính năng hỗ trợ mở rộng góc nhìn, giúp người chơi có thể chơi game thoải mái, bất chấp vị trí ngồi.

– FreeSync Premium Pro: Đây là dòng công nghệ quen thuộc được ứng dụng để cải thiện trải nghiệm gaming của người chơi. Nó giúp giảm hiện tượng xé hình, nối liền mọi chuyển động và cho ra hình ảnh nhất quán. 

– HDR Gaming Interest Group): Tính năng này đảm bảo rằng các trò chơi đều hỗ trợ HDR được hiển thị một cách tối ưu nhất, cho hình ảnh sắc nét, khung hình có độ tương phản cao.

Tổng kết

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C cung cấp trải nghiệm chơi game tốt với không gian 55 inch lớn, hình ảnh sắc nét và mượt mà, âm thanh vòm sống động, cùng với sự đa dạng trong các tính năng hỗ trợ game lại càng giúp trải nghiệm gaming thêm phần thú vị.

Đây cũng là một trong những chiếc tivi được đánh giá là gaming TV tốt nhất năm 2023. Do đó, nếu như bạn có niềm đam mê với các game trên tivi thì chắc chắn nên cân nhắc chiếc tivi NEO QLED Samsung này. Giá bán hiện tại của tivi Samsung QA55QN90C hiện đang ở mức từ 29,5 triệu đồng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!