Lỗi e2 bếp từ Kangaroo thường gặp và cách khắc phục hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nguyên nhân lỗi e2 bếp từ Kangaroo là gì, làm cách nào để khắc phục tình trạng này? Chúng tôi sẽ có lời giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ Kangaroo được nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, lỗi e2 bếp từ Kangaroo cũng thỉnh thoảng xuất hiện, gây gián đoạn việc nấu nướng.

Lỗi e2 bếp từ Kangaroo là gì?

Lỗi e2 bếp từ Kangaroo là loại lỗi thường xuyên xảy ra ở nhiều dòng bếp từ Kangaroo. Người dùng có thể phát hiện tình trạng này khi thấy thông báo báo lỗi e2 trên màn hình LED. Khi đó, người dùng nên xử lý kịp thời để tránh gây nguy hiểm, cũng như hạn chế gây ảnh hưởng đến thiết bị bên trong bếp.  

Lỗi e2 xuất hiện ở bếp từ Kangaroo  
Lỗi e2 xuất hiện ở bếp từ Kangaroo

Nguyên nhân xuất hiện lỗi e2 bếp từ Kangaroo?

Các mẫu bếp từ Kangaroo có công nghệ màn hình LED hiện đại. Nhờ đó mà lỗi e2 sẽ được thông báo ngay trên màn hình LED nhằm thông báo cho người dùng biết bếp từ Kangaroo  đang gặp lỗi e2 và nên được khắc phục nhanh chóng.

Sau đây là một số nguyên chính gây ra tình trạng lỗi e2 bếp từ Kangaroo:

  • Nhiệt độ trong nồi quá mức cho phép 
  • Nguồn điện cấp vào cao hơn 260V
  • Đun nấu quá lâu mà không cho thức ăn vào nồi
  • Tình trạng cảm biến nhiệt, mạch điện không ổn định
Nguyên nhân xuất hiện lỗi e2 bếp từ Kangaroo?
Nguyên nhân xuất hiện lỗi e2 bếp từ Kangaroo?

Hướng dẫn sửa lỗi e2 bếp từ Kangaroo hiệu quả nhất

Tùy thuộc vào nguyên nhân xuất hiện lỗi e2 mà người dùng cần tiến hành các thao tác sửa lỗi thích hợp. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi e2 bếp từ Kangaroo hiệu quả, nhanh chóng nhất. 

  • Trường hợp 1: Nếu nguyên nhân xuất hiện lỗi là do nguồn điện cấp vào cao hơn 260V. Người dùng cần kiểm tra ngay xem nguồn điện xem có phải là nguồn điện 220V không, nếu không phải thì người dùng nên dùng thiết bị ổn áp để điều chỉnh dòng điện ổn định trở lại. 
  • Trường hợp 2: Nếu nguyên nhân xuất hiện lỗi e2 do chưa cho thức ăn vào nồi thì người dùng chỉ cần nhanh chóng cho thức ăn vào. Tuy nhiên, sau khi cho thức ăn vào nồi vẫn còn xảy ra hiện tượng báo lỗi e2 thì người dùng phải ngắt nguồn điện để bếp nguội khoảng 10 phút. Sau đó, người dùng có thể tiếp tục công việc chế biến. 
  • Trường hợp 3: Nếu nguyên nhân xuất hiện lỗi e2 do lỗi mạch điện và hệ thống cảm biến nhiệt của bếp thì người dùng nên liên hệ tới các thợ sửa chữa để được hỗ trợ. Người dùng sẽ không thể tự khắc phục lỗi này nếu như không có đầy đủ chuyên môn kỹ thuật. 
Hướng dẫn sửa lỗi e2 bếp từ Kangaroo hiệu quả nhất
Hướng dẫn sửa lỗi e2 bếp từ Kangaroo hiệu quả nhất

Cần lưu ý điều gì để sử dụng bếp từ Kangaroo an toàn, hạn chế tối đa lỗi e2? 

Chắc hẳn bạn hiểu rằng việc sử dụng đúng cách không chỉ giúp bếp hoạt động tốt mà còn hạn chế tối đa lỗi e2 bếp từ Kangaroo. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ nêu ra một số vấn đề mà bạn cần chú ý khi sử dụng thiết bị nhà bếp này. 

  • Lựa chọn vị trí lắp đặt bếp cách xa tường ít nhất là 15cm, không đặt bếp gần hơi nước, hơi nóng.
  • Thiết lập kết nối điện riêng, không cắm chung bếp với các thiết bị khác để tránh tình trạng chập cháy điện.
  • Lựa chọn nồi có kích thước phù hợp với bếp từ  Kangaroo, không sử dụng nồi có đường kính quá lớn dễ gây mất an toàn khi nấu. 
  • Điều chỉnh mức công suất phù hợp khi nấu, lau chùi bếp sạch sẽ sau khi nấu.
  • Khi nấu ăn, người dùng không nên để bếp không quá lâu để tránh bếp báo lỗi e2. 
  • Khi phát hiện lỗi e2 bếp từ Kangaroo, người dùng nên quan tâm khắc phục kịp thời để có thể hạn chế được những rủi ro và ảnh hưởng đến chất lượng, tuổi thọ của bếp.
  • Khi gặp sự cố nguy hiểm, người dùng tuyệt đối không được tự ý tháo lắp các bộ phận ra sửa chữa, điều này có thể dẫn đến nguy hiểm cao hơn. Thay vào đó,  hãy gọi thợ sửa có kinh nghiệm, biết thông số kỹ thuật sản phẩm. 

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ đầy đủ thông tin về lỗi e2 bếp từ Kangaroo. Chúng tôi tin rằng việc phát hiện và khắc phục lỗi e2 đúng cách sẽ giúp chiếc bếp từ Kangaroo nhà bạn luôn vận hành hiệu quả và giữ được độ bền cao hơn. Hy vọng những thông tin sẽ giúp cho việc sử dụng bếp từ nhà bạn an toàn hơn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!