Lợi ích của bình nóng lạnh Ariston Wifi là gì ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn từng quyết tâm để mua bằng được một chiếc điều hòa Wifi thì Websosanh thiết nghĩ bạn cũng nên đưa chiếc bình tắm nóng lạnh Ariston Wifi này về nhà.

Ngày nay, không chỉ các hãng điều hòa máy lạnh đang cố gắng đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người dùng bằng cách trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại cho thiết bị của mình mà các hãng bình nóng lạnh cũng thế. Trong đó, việc bình tắm có thêm chức năng Wifi khiến việc điều khiển, sử dụng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Sau đây là những lợi ích bạn có thể nhận được khi dùng một chiếc bình nóng lạnh Ariston Wifi trong gia đình:

1. Tiết kiệm thời gian, có nước nóng chờ tắm ở mọi lúc, mọi nơi

Việc bật bình tắm nóng lạnh 5 – 15 phút trước khi tắm là điều hiển nhiên, trong lúc chờ đợi nước nóng bạn làm việc khác rồi quên đi để nước nguội, bình bật đi bật lại tự động sẽ tốn điện. Hoặc chờ lâu quá bạn sẽ quên luôn ý định muốn đi tắm và lại để sang hôm sau. Điều đó sẽ không xảy ra nữa khi bạn không cần bật bình với công tắc thông thường mà điều khiển nó từ xa với smartphone có cài đặt ứng dụng và bật sẵn wifi.

Giả sử bạn muốn tắm ngay sau khi tan làm rồi đi ăn với bạn bè vào buổi tối thì ngay trước khi rời khỏi công ty để ra về bạn có thể mở smartphone lên rồi bật bình nóng lạnh trước. Về cái mở cửa là có nước tắm luôn rất nhanh chóng, tiện lợi.

2. Nhiều tính năng hơn bình nước nóng thông thường

Không chỉ có nước tắm nóng tức thì như các bình nước nóng thông thường, khi bạn sử dụng bình nóng lạnh Ariston Wifi bạn sẽ có thể:

  • Xem được các thông số của bình ngay tức thời mà không cần bắc thang leo trèo nhòm mọi ngóc ngách trên máy.
  • Cập nhật mọi trạng thái an toàn cho người sử dụng.
  • Tiết kiệm 25% điện năng với tính năng bật/tắt bình tắm thông thường.
  • Có thể hẹn giờ tự động từ xa, lên lịch trình đun nước nóng hàng ngày với báo cáo tiệu thụ năng lượng qua ứng dụng Aqua Ariston Net
  • Thông báo tới điện thoại smartphone của bạn khi nước nóng đã sẵn sàng với nhiệt độ mong muốn, dễ dàng điều khiển và kiểm soát
    Lợi ích của bình nóng lạnh Ariston Wifi là gì ?
    Lợi ích của bình nóng lạnh Ariston Wifi là gì ?

3. Điều khiển được nhiều thiết bị khác nhau

Với các ứng dụng điều khiển bình tắm nóng lạnh Wifi Ariston trên smartphone, bạn có thể sử dụng một điện thoại để có thể điều khiển nhiều thiết bị khác nhau, giúp bạn không cần phải đi bật tắt 3 hay 5 cái bình nóng lạnh tại mỗi tầng.

Đồng thời, một bình tắm nóng lạnh Ariston cũng có thể được điều khiển thông qua nhiều thiết bị điện thoại smartphone khác nhau. Từ đó, các thành viên trong gia đình có thể cài đặt ứng dụng điều khiển vào smartphone của mình và tự do điều khiển, không phải sử dụng chung một chiếc công tắc.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!