Lợi ích của máy điều hòa Samsung digital inverter mang lại là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung luôn trang bị cho các sản phẩm điều hòa của mình rất nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó nổi bật nhất là công nghệ Digital inverter. Vậy máy điều hòa Samsung digital inverter mang lại lợi ích gì? Tham khảo ngay sau đây.

Máy điều hòa Samsung digital inverter là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm này. Vậy công nghệ Digital Inverter trên máy lạnh Samsung là gì? Mang lại ưu điểm gì đối với người tiêu dùng hiện nay? Hãy cùng Websosanh đi vào tìm hiểu sâu hơn trong nội dung bài viết này nhé!

Công nghệ Digital Inverter trên máy lạnh Samsung là gì?

Chắc hẳn người dùng đã từng nghe đến công nghệ Inverter trên máy lạnh thông thường với những tính năng giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí điện năng. Công nghệ Digital Inverter của điều hòa Samsung còn có khả năng tiết kiệm chi phí điện năng. Nhưng điều đặc biệt của dòng máy lạnh này chính là khả năng tiết kiệm ngân sách và chi phí điện năng gấp đôi so với biến tần thông thường.

may dieu hoa samsung digital inverter
Công nghệ Digital Inverter trên máy lạnh Samsung được hiểu như thế nào?

Máy nén inverter thường sử dụng nguyên lý biến tần để triệt tiêu chuyển động quay của động cơ chỉ qua 4 cực nhằm giảm thời gian động cơ đạt tần số cực đại, tăng tốc độ làm lạnh. Trong khi đó, dòng máy nén biến tần của Samsung có tới 8 cực, gấp đôi số cực so với máy nén thường nên động cơ hoạt động với hiệu suất cao, không thay đổi so với máy nén thường, tiết kiệm chi phí. Tiết kiệm điện hơn 68% so với các loại máy thông thường.

3 lợi ích tuyệt vời của máy điều hòa Samsung digital inverter

Máy điều hòa Samsung digital inverter mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng. Hãy cùng khám phá 3 lợi ích tuyệt vời này ngay sau đây:

may dieu hoa samsung digital inverter 1
Lợi ích tuyệt vời của dòng máy điều hòa Samsung digital inverter

1. Tiết kiệm năng lượng vượt trội

Theo tính toán của Samsung, khi sử dụng máy lạnh được trang bị máy nén Digital Inverter giúp tiết kiệm đến 68% điện năng tiêu thụ. Nhờ đó, người dùng không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền điện hàng tháng. 

Mặc dù mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nhưng máy lạnh trang bị máy nén này vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh. Mang lại cho người dùng một không gian sống vô cùng thoải mái.

2. Khả năng làm mát nhanh chóng

Máy lạnh Samsung Digital Inverter có khả năng làm lạnh nhanh hơn 43% so với máy lạnh Samsung thông thường. Từ đó, người dùng nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh ngay sau khi bật điều hòa. Không cần đợi quá lâu để tận hưởng không gian trong lành, mát mẻ.

Máy lạnh này mang đến không gian thoải mái cho người dùng thư giãn và nghỉ ngơi. Nhanh chóng xua tan cái nắng nóng, xua tan cảm giác mệt mỏi, khó chịu.

3. Tuổi thọ cao, hoạt động êm ái

Với cấu tạo đặc biệt, công nghệ máy nén Digital Inverter giúp giảm ma sát tối đa trong quá trình vận hành. Do đó, máy lạnh hoạt động êm ái, đảm bảo hiệu quả làm việc và có tuổi thọ cao hơn. Người dùng hoàn toàn có khả năng yên tâm về độ bền của dòng máy lạnh này trong quá trình sử dụng.  

Nhờ công nghệ máy nén này, tiếng ồn và độ rung của máy lạnh cũng được giảm thiểu đáng kể. Trả lại không gian yên tĩnh, thư thái và thoải mái cho gia đình.

Có nên mua máy lạnh Samsung digital inverter không?

Những thông tin mà chúng tôi vừa nêu trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nhanh chóng trong việc có nên mua điều hòa Samsung digital inverter hay không. Theo đó, đây là một thương hiệu đáng sở hữu ngay bây giờ và Samsung đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau:

may dieu hoa samsung digital inverter 2
Máy điều hòa Samsung trang bị công nghệ digital inverter là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn
  • Về giá cả: Chỉ cần khoảng 6.500.000 VNĐ  là bạn đã sở hữu ngay một dòng điều hòa digital inverter.
  • Về sản phẩm: Nhiều dòng, nhiều chủng loại cho khách hàng lựa chọn.
  • Về chất lượng: Theo tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc, đi kèm nhiều tính năng hữu ích và công nghệ độc quyền.
  • Về thương hiệu: Là một thương hiệu lâu đời và được ưa chuộng trên khắp các quốc gia, người dùng đã có cái nhìn thiện cảm hơn về Samsung.

Công nghệ Digital Inverter đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho máy lạnh Samsung, là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng. Hiện các sản phẩm máy lạnh Samsung đang được bán với giá cực kỳ ưu đãi kèm theo nhiều khuyến mại lớn dành cho khách hàng. Để biết các thông tin chi tiết về giá cả, ưu đãi, địa chỉ cung cấp uy tín thì có thể truy cập ngay vào Websosanh. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!