Lợi ích khi mua đồ sơ sinh và đi sinh trọn gói tại Babymart.vn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ cung cấp đa dạng các mặt hàng mẹ bé các thương hiệu nổi tiếng, khi bố mẹ chọn mua đồ sơ sinh và đi sinh trọn gói tại Babymart.vn sẽ có cơ hội được tích lũy điểm thưởng và giảm trực tiếp 5% trên tổng giá trị đơn hàng. Xem ngay>>

Chỉ còn vài tháng nữa bạn sẽ sinh em bé đầu tiên? Giờ bạn đang băn khoăn lo lắng không biết nên chuẩn bị đồ gì để đi sinh cũng như đón bé yêu của mình? Mỗi lần ghé qua tiệm đồ mẹ bé truyền thống nhìn chóng cả mặt vì nhiều loại quá không biết mua cái gì nhưng chúng dễ thương nên cứ cho vào giỏ vô tội vạ. Kết quả sau nhiều lần đi shopping kiểu vậy là MẤT THỜI GIAN – LÃNG PHÍ TIỀN CỦA VÀO NHỮNG ĐỒ ÍT DÙNG HOẶC KHÔNG DÙNG TỚI – MUA GIÁ CAO.

Lợi ích của đồ sơ sinh và đi sinh trọn gói là gì ?

Lợi ích của đồ sơ sinh và đi sinh trọn gói là gì ?Bạn cần tìm đồ sơ sinh trọn gói cho bé sinh mùa hè hay mùa đông? Bạn cần tìm đồ sơ sinh trọn gói cho bé trai hay bé gái? Khi nào bạn cần nhận đồ? Bạn bận đi đẻ thì bố đứa trẻ vẫn có thể thay bạn mang đồ sơ sinh đi theo và chăm sóc bạn tận tình từ Viện về nhà. Tất cả là nhờ lựa chọn đồ sơ sinh trọn gói. Với lựa chọn này cho dù bạn có không nắm rõ mình sẽ cần chuẩn bị đồ gì cho bản thân khi đi sinh hay cho con theo giới tính và thời tiết thì cửa hàng bán đồ sơ sinh và đi sinh trọn gói như Babymart sẽ giúp đảm nhận công việc này. Việc của bạn chỉ là kiểm tra lại những món đồ bạn đã có trong danh sách và bỏ ra ngoài giỏ hoặc đợi nhân viên giao hàng trọn gói ship tới nơi và yên tâm đợi ngày đi sinh mà thôi. Quá tiện lợi, phù hợp với nhu cầu lại còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi từ cửa hàng nữa chứ!

Lợi ích khi mua đồ sơ sinh và đi sinh trọn gói tại Babymart.vn

Khi mua đồ sơ sinh và đi sinh trọn gói tại Babymart.vn bạn được lợi ích gì ?

Đầu tiên là sự đa dạng về sản phẩm mẹ bé: khi chuẩn bị đi sinh có ti tỉ thứ cần mua như bình sữa, sữa bột, quần áo sơ sinh, bao tay, băng rốn, gạc rơ lưỡi, bình ủ, bình hâm, phấn rôm, gối em bé, nước giặt,… tính sơ sơ cũng gần 50 món bạn cần phải chuẩn bị. 

Khi mua đồ sơ sinh và đi sinh trọn gói tại Babymart.vn bạn được lợi ích gì ?Tất cả những món đồ sơ sinh từ nhỏ tới to ấy tại Babymart đều có đủ và để tránh trường hợp các mẹ hay quên không nhớ hết, không có danh sách đồ cần chuẩn bị khi đi sinh hay trường hợp các mẹ mua thiếu hoặc thừa thì Babymart đã chuẩn bị một danh sách đầy đủ tại đây. Việc của mẹ bây giờ chỉ là rà soát cẩn thận xem vật dụng nào mẹ đã có rồi, vật dụng nào có thể hỏi mượn người thân, vật dụng nào chưa có để bỏ vào giỏ hàng đồng thời tránh lãng phí. Hoặc tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế của mẹ mà mẹ cũng nên tự điều chỉnh danh sách của riêng mình cho phù hợp thật tiện lợi.

Không chỉ đa dạng mẫu mã, sản phẩm đồ sơ sinh trọn gói phù hợp với tiêu chí của mẹ mà các sản phẩm mẹ bé tại Babymart.vn đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chọn lựa kỹ lưỡng và được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín trong ngoài nước nên mẹ cứ yên tâm lựa chọn nhé!

Đặc biệt, để chia sẻ một phần vất vả của các mẹ khi chuẩn bị đón đứa con đầu lòng, Babymart.vn có chương trình hỗ trợ mẹ một phần chi phí như giảm trực tiếp 5% tổng giá trị gói đồ sơ sinh cho đơn hàng trên 1 triệu vnđ đồng thời tích lũy điểm cho mỗi đơn hàng là thành viên của cửa hàng nhằm thể hiện lòng tri ân đến các mẹ đã đặt niềm tin ở Babymart.vn. Đây quả là một giải pháp hữu ích và tiết kiệm cho mẹ bầu chuẩn bị đi sinh phải không nào?

Khi mua đồ sơ sinh và đi sinh trọn gói tại Babymart.vn bạn được lợi ích gì ?Để mua sắm tiết kiệm với đồ sơ sinh trọn gói, mẹ có thể truy cập vào website: babymart.vn hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 325 Trương Vĩnh Ký, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. HCM để xem những sản phẩm hấp dẫn trong gói đồ sơ sinh và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ cửa hàng. 

Chúc các mẹ sớm mẹ tròn con vuông!

Tin tức về Mẹ và Bé

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!