Lốp chống đinh Perfect Tyre - những điều mà người dùng cần nắm rõ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang quan tâm đến lốp chống đinh sử dụng công nghệ Perfect Tyre thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Lốp chống đinh Perfect Tyre là một trong những công nghệ chống đinh trên lốp được nhiều người lựa chọn để nâng cấp sự an toàn cho các dòng lốp tubless thông thường của mình.

Tuy nhiên, có một số vấn đề về lốp chống đinh Perfect Tyre mà người tiêu dùng cần nắm rõ, cụ thể:

lốp chống đinh

Công nghệ Perfect Tyre chống đinh trên xe máy

1. Perfect Tyre không phải là một thương hiệu lốp mà nó chỉ một công nghệ

Cụ thể, lốp chống đinh Perfect Tyre là chỉ một công nghệ chống đinh được trang bị cho các dòng lốp không săm sử dụng cho cả xe máy và ô tô. Nó thực chất là việc dải một lớp Polyme đặc biệt lên bề mặt bên trong của lốp không săm.

Lớp polyme này có tính chất đặc biệt là sau khi bị vật nhọn đâm thủng thì tự liền lại để giữ không khí bên trong lốp không bị thoát ra ngoài. Điều này giúp bảo vệ độ bền lốp không săm lâu dài hơn và không phải rơi vào tình trạng vá xe thường xuyên như các loại lốp thông thường.

2. Chất lượng lốp chống đinh Perfect Tyre có tốt không?

Có khá nhiều người thắc mắc về chất lượng lốp không săm Perfect Tyre, và theo chúng tôi, chất lượng loại lốp này phụ thuộc vào 2 yếu tố:

– Chất lượng lốp không săm sử dụng công nghệ Perfect Tyre

– Chất lượng gia công của đơn vị thực hiện công nghệ Perfect Tyre.

Cụ thể để làm lốp chống đinh, người ta sẽ chọn lốp không săm của thương hiệu nào đó: lốp Dunlop, Michelin, Maxxis,…sau đó, đơn vị gia công sẽ dùng máy móc đặc biệt và tráng lớp polyme chống đinh lên bề mặt bên trong.

Do đó, nếu chất lượng lốp tốt, mà cụ thể là một thương hiệu tốt như Dunlop, Michelin,…thì sẽ giúp giảm thiểu ảnh hưởng đến lớp chống đinh bên trong khi bị đinh cán. Ngoài ra, nếu lớp polyme chất lượng, được gia công đúng quy chuẩn thì khi dính đinh lớp polyme sẽ tự nối liền bảo vệ hơi bên trong lốp.

lốp chống đinh

Ảnh chụp được một người dùng trên diễn đàn Tinhte.vn cho thấy lớp polyme bị cuộn lại sau thời gian sử dụng, làm mất hiệu quả chống đinh đáng ra phải có của lốp

3. Giá lốp chống đinh Perfect Tyre bao nhiêu tiền?

Giá lốp chống đinh Perfect Tyre phụ thuộc vào giá lốp bạn chọn, thường lốp tốt sẽ có mức giá khoảng 1,5 triệu đồng/cặp trở lên.

Bên cạnh đó là chi phí tráng lớp Perfect Tyre sẽ dao động từ 150,000 – 250,000 đồng tùy từng lốp khác nhau.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!