Lốp không săm cho xe máy hãng nào tốt năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lốp xe được mọi người quan tâm nhiều nhất vì đây là thành phần tiếp xúc trực tiếp với mặt đường và hay phải sửa chữa nhất.

Xe máy là phương tiện di chuyển chủ yếu chiếm 75%  số phương tiện tại Việt Nam. Do đó các kiến thức về xe máy đã không còn xa lạ với chúng ta. Ngoài các phụ tùng như yên xe, đèn xe, phanh.. thì lốp xe được mọi người quan tâm nhiều nhất vì đây là thành phần tiếp xúc trực tiếp với mặt đường và hay phải sửa chữa nhất.

Chúng ta thường dùng các loại lốp đi kèm khi mua xe nhưng các loại lốp của hãng xe thường có chất lượng không quá cao và cũng không đẹp mắt. Vì vậy mọi người thường bỏ thêm tiền thay cho mình một bộ bánh xe gồm vành và lốp đắt tiền để có cảm giác lái xe tốt nhất và xe có tính thẩm mỹ cao hơn. Sau đây websosanh sẽ đưa ra danh sách các loại loại lốp không săm tốt nhất cho xe máy trong năm 2022 nhé! Lưu ý ngoài lốp không săm còn có lốp có săm, tuy nhiên bây giờ lốp không săm đang chiếm ưu thế về chất lượng nên chúng ta sẽ tìm hiểu về lốp có săm trong các bài viết khác.

1.Lốp xe máy Michelin

Michelin là một hãng lốp xe nổi tiếng đến từ Châu Âu, có trụ sở ở miền nam nước Pháp. Lốp xe máy Michelin luôn nổi tiếng với sự an toàn, khả năng kiểm soát lái, bám đường tốt, tích hợp nhiều công nghệ mới hiện đại. Nếu bạn đang sở hữu các loại xe tay ga thời thượng thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Hiện tại chúng ta có thể dễ dàng sở hữu lốp xe Michelin thông qua các đại lý chính thức tại Việt Nam hoặc qua các trang TMĐT.

Lốp xe không săm
Lốp không săm Michelin City Grip pro nổi tiếng với công nghệ chống đâm xuyên Overlap

Về giá Lốp xe máy Michelin có đủ các phân khúc từ bình dân đến cao cấp, tuy nhiên thường sẽ cao hơn các hãng khác từ 100 đến 200 nghìn đồng.

2.Lốp xe máy Yokohama

Công ty lốp xe Yokohama thành lập năm 1917 có trụ sở tại Nhật Bản, sau hơn 100 năm đã phát triển thành hãng sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới và bây giờ đang rất phổ biến tại Việt Nam. Nhà máy lốp Yokohama Việt Nam đặt tại Thuận An, Bình Dương. Lốp xe máy yokohama có tốt không? Bảng giá lốp xe máy Yokohama luôn rất cạnh tranh, giá khá rẻ so với các sản phẩm cùng phân khúc. Giao động từ hơn 200 nghìn đến cả triệu đồng. Chất lượng không thua kém Michelin nhưng giá lại thấp hơn. Chắc chắn lốp xe Yokohama xứng đáng để các bạn lựa chọn so với các loại lốp Trung Quốc trên thị trường.

Lốp xe không săm
Lốp xe không săm Yokohama phổ biến bởi chất lượng đi kèm giá thành rẻ. thẩm mĩ cũng rất đẹp

3.Lốp xe máy Chengshin Maxxis

Nhà sản xuất lốp Chengshin – Maxxis được thành lập năm 1967 tại Đài Loan và cũng đã có nhà máy tại Đồng Nai, Việt Nam. Các lốp của Chengshin có chất lượng khá tốt, được các hãng xe nổi tiếng như Honda, SYM, Suzuki lắp cho các dòng xe của mình, ví dụ như Honda Lead, Honda Air Blade 125, Future 125, Suzuki Viva…Vì vậy mà lốp không săm Chengshin Maxxis có giá thành rẻ hơn các hãng khác, chất lượng ở mức khá tuy nhiên ngoại hình không bắt mắt như các hãng khác.

Lốp không săm xe máy
Lốp không săm Chengshin Maxxis có chất lượng khá và ngoại hình không bắt mắt bằng các hãng khác

4.Lốp xe máy Casumina

Là hãng sản xuất lốp xe của Việt Nam đi đầu cả nước, lốp xe của Casumina đang ngày được sử dụng nhiều hơn. Thương hiệu Casumina có nhiều chủng loại phong phú từ xe máy, ô tô đến xe hạng nặng. Chất lượng ngày càng được nâng cấp sánh ngang với các thương hiệu lớn. Tuy khó cạnh tranh được về cả mẫu mã và chất lượng nhưng Casumina lại phổ biến vì giá thành rẻ, được nhiều thợ sửa xe máy tin dùng. Nếu các bạn yêu thích ủng hộ hàng Việt Nam thì Casumina chính là lựa chọn hàng đầu!

Lốp không săm xe máy
Lốp không săm Casumina có giá thành rẻ nhất, được nhiều thợ xe máy tin dùng

Vừa rồi websosanh đã tổng hợp các hãng lốp xe không săm phổ biến và tốt nhất trên thị trường, tùy theo mức giá mà các bạn có thể lựa chọn cho chiếc xe của mình. Thực tế còn rất nhiều hãng nữa nhưng vẫn còn chưa phổ biến ở Việt Nam. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn được lốp xe không săm vừa ý mà lại đảm bảo an toàn nhất nhé!

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!