Lựa chọn 3 máy giặt Toshiba 8kg và 10kg tốt nhất cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt giờ đây là thiết bị không thể thiếu . Vậy để chọn mua máy giặt Toshiba tốt nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây

Máy giặt đang được xem là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình hiện đại. Máy giặt giúp quá trình giặt giũ trở nên dễ dàng và giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức hơn. Một trong những dòng sản phẩm máy giặt được ưa chuộng nhất đó là máy giặt Toshiba. Vậy máy giặt Toshiba nào tốt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Máy giặt Toshiba Inverter (8,5 kg, Model TW-BH95S2V WK) 

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK là sản phẩm có màu trắng trung tính và thiết kế cửa trước kiểu dáng đẹp của nó tạo ra không khí sang trọng tinh tế trong bất kỳ hộ gia đình nào.

Ngoài ra, máy được trang bị công nghệ Great Waves và sự kết hợp của ba hệ thống tiên tiến: Sóng mạnh mẽ được tạo ra bởi tính năng Flush Waves giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, trong khi chế độ giặt Color Care giúp lưu giữ vẻ đẹp của quần áo và công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm điện đồng thời giảm độ rung và tiếng ồn. Máy giặt này có thể hoàn thành một chu trình đầy đủ chỉ trong 15 phút, lý tưởng cho những ai có thời gian hạn hẹp.

Máy có vẻ ngoài sang trọng và hoạt động trong nhiều cài đặt khác nhau. Với kích thước tải trọng tối đa 8,5 kg, đây là sản phẩm lý tưởng cho các gia đình có từ ba đến năm thành viên. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhờ vào chức năng tự động làm sạch lồng giặt.

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK
Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

2. Máy giặt / máy sấy Toshiba AW-F920LVWB 8,2 kg 

Mâm giặt 3 cánh của Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB với công nghệ Mega Power tạo ra luồng nước ba chiều mạnh mẽ, xoáy sâu và đánh bay bụi bẩn bám trên đồ giặt. Máy giặt này có thêm tính năng tự làm sạch giúp bạn không cần phải cọ rửa lồng giặt bằng tay. Chế độ giặt tập trung với bọt khí của máy này sẽ phá vỡ bột giặt thành các hạt cực nhỏ, làm sạch triệt để tất cả các loại vải của bạn.

Với kích thước tải tối đa 8,2 kg, máy giặt này lý tưởng cho các hộ gia đình có từ ba đến năm người. Sáu thói quen giặt được thiết lập trước là đủ cho hầu hết mọi người. Để duy trì mùi hương dễ chịu trong quần áo đã giặt, có cài đặt “Độ lưu hương”.

Máy giặt / máy sấy Toshiba AW-F920LVWB 8,2 kg
Máy giặt / máy sấy Toshiba AW-F920LVWB 8,2 kg

3. Máy giặt Toshiba AW-H1100GV SM 10 kg 

Toshiba 10 Kg AW-H1100GV SM cải thiện 15% hiệu quả giặt nhờ công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, sử dụng lực quay của các cánh quạt ở đáy khay giặt để tạo lực đánh tan bột giặt. Hàng triệu bong bóng được tạo ra ở mực nước thấp, giúp bảo vệ sợi vải và kéo dài tuổi thọ của thuốc nhuộm.

Lồng giặt của máy giặt này có hình một ngôi sao pha lê và các cạnh sắc của nó đã được làm tròn để tạo ra hoạt động giặt nhẹ nhàng hơn nhưng hiệu quả hơn.

Chức năng lưu giữ mùi Fragrance Course của máy giặt này ngâm quần áo của bạn trong nước xả vải trong khoảng thời gian tối ưu, đảm bảo rằng chúng vẫn giữ được hương thơm ngay cả sau khi giặt. 

Máy giặt / máy sấy Toshiba AW-F920LVWB 8,2 kg
Máy giặt / máy sấy Toshiba AW-F920LVWB 8,2 kg

Trên đây là top 3 máy giặt Toshiba tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham thảo. Hi vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt phù hợp cho gia đình của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt giá rẻ Toshiba AW-A800SV

Máy giặt giá rẻ Toshiba AW-A800SV

Mỗi gia đình sẽ có yêu cầu khác nhau đối với chiếc máy giặt mà mình sẽ mua, ngoài những chức năng chính của máy giặt là giặt, vắt... Máy giặt Toshiba AW-A800SV là chiếc máy giặt có giá khá rẻ, đáp ứng đủ nhu cầu của những gia đình nhỏ.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!