Lựa chọn bếp từ tốt nhất - Mua bếp từ tốt giá rẻ ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn bếp từ cho nhu cầu nấu nướng của cá nhân hay gia đình, bếp từ gia dụng trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn tốt nhưng đâu là bếp từ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn?

Lựa chọn loại bếp từ

Bạn nên dựa theo nhu cầu đun nấu của gia đình để lựa chọn được chiếc bếp phù hợp. Đối với nhu cầu mua bếp từ để phục vụ cho du lịch, những bữa tiệc nhỏ tại nhà thì nên sử dụng bếp từ đơn, vừa gọn nhẹ, vừa tiện sử dụng, tính di động cao nên dễ dàng sử dụng ở bất kì nơi nào có ổ điện mà không phải đặt một vị trí cố định.

Đối với nhu cầu của đa số hộ gia đình từ 4 – 6 người thì bếp từ đôi, bếp từ 3 vùng nấu; bếp từ 4 vùng nấu hoặc bếp từ toàn vùng sẽ là lựa chọn được nhiều người hướng đến. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính, đặc điểm hệ thống điện; thiết kế nội thất căn bếp.. người dùng nên chọn số lượng bếp nấu của bếp từ cho phù hợp nhất.

mua bếp từ loại nào tốt

Bếp từ âm với 2- 3 vùng nấu được nhiều gia đình lựa chọn

Tính năng của bếp từ

Để mua được một chiếc bếp từ tốt và phù hợp bạn cũng nên chú ý đến tính năng của bếp. Bạn nên chọn bếp từ có các tính năng nấu ăn siêu nhanh như: Nấu canh, lẩu, đun nước và có một số loại có thể rán, chiên, xào…phù hợp. Bạn cũng nên lựa chọn bếp từ có thể tự động nhận diện đáy nồi nấu một cách thông minh và định vị vùng nấu sao cho phù hợp để tiết kiệm được điện tối đa cho bạn. Hoặc sẽ có những tính năng tự ngắt khi quá tải, bảo vệ an toàn cho người dùng…

Bảng điều khiển của bếp từ

Bảng điều khiển có nhạy hay không; bảng điều khiển chung hay bảng điều khiển riêng cho từng vùng nấu là những điều cần chú ý khi chọn bảng điều khiển bếp từ tốt nhất. Đặc biệt với các loại bếp từ âm với bảng điều khiển cảm ứng không có nút bấm nên yêu cầu hoạt động nhạy bén, dùng tốt khi tay dính nước.. rất quan trọng để dùng bếp được thuận tiện. Bảng điều khiển chung thì giúp thiết kế trông giản tiện và sang trọng, trong khi đó bảng điều khiển riêng sẽ hạn chế bất tiện nếu có trường hợp hỏng hóc.

Mâm từ của bếp

Mâm từ của bếp là điều đáng được quan tâm trước tiên thay vì những yếu tố bên ngoài như thiết kế, cách sắp xếp bảng điều khiển. Mâm từ được làm bằng đồng được đánh giá tốt; ngoài ra công nghệ thông minh của các hãng bếp từ lớn thường có khả năng nhận diện đáy nồi; điều này giúp cho hiệu năng của bếp luôn đạt mức tối đa; tiết kiệm điện năng và cũng an toàn hơn cho người dùng.

bảng điều khiển riêng khá rối mắt nhưng lại tiện lợi khi có trục chặc

Bảng điều khiển riêng khá rối mắt nhưng lại tiện lợi khi có trục chặc

Mặt kính của bếp

Để chọn được một chiếc bếp từ âm có chất lượng tốt bạn cần chú ý đến mặt kính của bếp. Mặt bếp từ cần đươc sử dụng mặt kính chất lượng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Vì thế mặt bếp sẽ sáng, trong, không vẩn đục. Bạn hoàn toàn có thể dùng vật cứng như móng tay hay chìa khóa để cạo thử xem mặt bếp có xước không. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến các đặc điểm như nhiệt độ ổn định và độ bền cao. Khả năng kháng sốc nhiệt tốt có thể thử nghiệm với việc đổ nước đá lên mặt kính khi đang đun. Tính năng truyền nhiệt định hướng chỉ nóng vùng nấu, có thể chạm tay vùng xung quanh mà không nóng.

Chất liệu thân bếp

Đối với bếp từ mọi chi tiết đều cần phải bảo đảm an toàn. Đối với thân bếp bạn nên chọn loại thân bếp được làm bằng inox không nhiễm từ hoặc làm bằng chất liệu thép phủ men chống han gỉ tốt. Do đó bếp sẽ có độ bền cao, an toàn khi sử dụng.

Thương hiệu, xuất xứ

Để chiếc bếp từ của bạn đảm bảo sử dụng được lâu dài, bạn đừng nên mua các loại bếp được bày bán tràn lan mà không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bạn nên tìm mua sản phẩm của các thương hiệu có uy tín, nếu bạn có điều kiện tài chính thì bạn nên ưu tiên dùng bếp từ nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc rõ ràng như bếp từ Bosch, Malmo, munchen, chefs, mastercook… để đảm bảo an toàn và tính hữu ích khi sử dụng, tuy nhiên do là bếp nhập khẩu nên giá sẽ khá là cao.

Chế độ hậu mãi

Khi đã lựa chọn được mẫu bếp từ mà mình mong muốn, khách hàng cần chọn cửa hàng bán bếp từ có uy tín với chế độ hậu mãi tốt để đảm bảo bếp từ được sử dụng ổn định và không xảy ra rủi ro khi cần hỗ trợ từ bên phía người bán. Người mua cần xem giấy tờ bảo hành có trùng khớp với sản phẩm bếp mình mua hay không, có dấu đỏ chứng minh hàng chính hãng hay không; ngoài ra thì những hỗ trợ khác về bảo dưỡng và thay thế phụ tùng (nếu có) cũng cần quan tâm.

Nên mua bếp từ ở đâu giá rẻ, uy tín?

mua bếp từ âm ở đâu tốt giá rẻ uy tín

Mua bếp từ âm ở đâu tốt giá rẻ uy tín

Để lựa chọn được bếp từ ưng ý về mức giá, thương hiệu, chất lượng và tìm được cửa hàng bán với độ uy tín cao; người mua hàng cần phải tìm kiếm rất nhiều trên các trang web bán hàng online hoặc đến tận nơi những cửa hàng bán để xem hàng. Tuy nhiên với công cụ tìm kiếm và so sánh giá cả các mặt hàng và nơi bán Websosanh.vn; tất cả nhưng thông tin về nơi bán bếp từ các loại đều được tổng hợp lại và so sánh giá rẻ nhất của các cửa hàng bán khắp nơi trên cả nước. Tra cứu tìm mua bếp từ trên websosanh sẽ cho bạn trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới nhanh chóng; khách quan và đưa ra quyết định mua sắm chính xác hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này