Lựa chọn bình nước nóng Ariston SL20 2500W hay PICENZA S30E 2500 cho mùa đông năm nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết đưa ra những đánh giá khách quan giữa hai dòng sản phẩm đang được chú ý trên thị trường điện lạnh hiện nay: Ariston SL20 2500W vs PICENZA S30E 2500

Thiết kế:

Ariston SL20 sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng

Ariston SL20 sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng

Ariston SL20 sở hữu thiết kế nằm ngang với kích thước 704 x 282 x 303 mm. Điểm nhấn trong thiết kế của bình là các đường cong mềm mại và kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Phía mặt trước của mình nóng lạnh là hệ thống đèn thông báo với đèn led xanh báo “Nước nóng sẵn sàng”, người dùng sẽ chủ động sắp xếp thời gian và tránh lãng phí điện.

Ariston SL 20 có cấu trúc đặc biệt đơn giản cho phép dễ dàng kiểm tra và bảo trì khi cần thiết. Bảng điều khiển nằm một bên cho phép nhanh chóng kiểm tra các bộ phận bên trong. Ống dẫn nước với các cực magie nằm ở đáy bình chứa nên dễ dàng thay thế, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Trong khi đó bình nóng lạnh Picenza S30E được thiết kế dạng vuông đứng với các kích thước 430 x 430 x 365 mm, tuy các cạnh viền máy được làm vát nhưng S30E vẫn tạo cảm giác thô và to khi được đặt trong nhà tắm. Rõ ràng về thiết kế S30E của Picenza đã bị SL30 của Ariston qua mặt.

Hiệu năng:

Cả Picenza S30E và Ariston SL20 đều sử dụng công nghệ tráng Titan tiên tiến, với lớp Titan bảo phủ bề mặt trong giúp che lấp hoàn toàn các vết hàn làm cho bề mặt bình trở thành một bề mặt nhẵn bóng.

Công nghệ dẫn Flexomix trên Ariston SL20 cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình nước nóng cùng loại trên thị trường. Hệ thống an toàn ELCB: Đóng vai trò bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện, hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng.

Picenza S30E

Picenza S30E

Bình nóng lạnh S30E của Picenza sử dụng Rơ le kép gồm 2 rơ le. Rơle nhiệt là loại rơle mao dẫn đo nhiệt độ từ giữa lòng bình, tự động bật tắt điện theo chế độ đặt trước,đảm bảo đủ nước nóng cho sử dụng và tiết kiệm điện. Rơle an toàn tự động ngắt điện khi rơle nhiệt bị hỏng hoặc nước nóng quá mức cho phép an toàn, tự động làm giảm áp nếu như áp suất trong bình vượt quá 8bar, đảm bảo nước nóng không bị tràn ngược trở lại đường nước lạnh.

Nếu xét về dung tích và giá thành thì Picenza S30E đang chiếm ưu thế hơn so với Ariston SL20. Với cùng một công suất 2500W, Picenza S30E có dung tích 30 lít và giá trên thị trường khoảng 2,2 triệu đồng. Trong khi đó Ariston SL20 có dung tích 20 lít và giá khoảng 2,5 triệu đồng. Cả hai bình nóng lạnh đều có tính năng chống giật giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!