Lựa chọn đèn bắt muỗi tốt nhất cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn bắt muỗi sử dụng tốt cho gia đình thường có mức giá từ 200.000 - 1 triệu đồng, khi lựa chọn bạn nên quan tâm tới mức công suất của đèn thay vì mức giá để lựa chọn phù hợp nhất với diện tích sử dụng.

Đèn bắt muỗi là một vật dụng được ưa chuộng nhờ có khả năng tiêu diệt muỗi rất hiệu quả, chính nhờ những ưu điểm không tạo khói và mùi hương trong phòng, không tạo ra sự khác biệt và bất tiện trong không gian phòng sinh hoạt; đèn bắt muỗi vẫn là sản phẩm ngăn ngừa muỗi mà các gia đình tin dùng nhất hiện nay.

Có những loại đèn bắt muỗi nào?

Việc lựa chọn đèn bắt muỗi có thể khiến người dùng cảm thấy lúng túng, tuy vậy trên thị trường chủ yếu có những loại đèn bắt muỗi cỡ nhỏ ở mức giá trên dưới 1 trăm nghìn và đèn bắt muỗi cỡ lớn từ 400.000 đồng, ngoài ra những loại đèn bắt muỗi cao cấp hơn có giá từ 1 triệu đồng với thiết kế đẹp mắt và kết cấu bền bỉ hơn.

Chọn đèn bắt muỗi đúng với phạm vi sử dụng

đèn đuổi muỗi tốt nhất

Đèn bắt muỗi hình thú có giá rẻ, hoạt động tốt ở diện tích nhỏ

Thông thườngđèn đuổi muỗi giá rẻvà côn trùng trên thị trường có phạm vi hoạt động trong đường kính từ 12- 25m khá phù hợp cho phòng sinh hoạt riêng như phòng ngủ, phòng làm việc của cá nhân hoặc để đèn trong một khoảng cách gần so với người sử dụng. Nếu không gian căn phòng lớn hơn thì đèn bắt muỗi cao cấp từ 1- 2 triệu đồng với công suất lớn sẽ đáp ứng tốt việc tiêu diệt muỗi với không gian lên tới 75 mét vuông.

Chọn đèn bắt muỗi có khả năng sử dụng ngoài trời

Đèn bắt muỗi có đặc điểm sử dụng đèn thu hút muỗi do vậy mà nó không có hiệu quả khi sử dụng ngoài trời, do vậy nếu muốn một loại đèn có thể công hiệu khi đặt dưới môi trường nhiều sáng như ở bên ngoài dưới ánh nắng mặt trời thì cần có một chiếc đèn bắt muỗi chuyên dùng để đi dã ngoại. Bạn có thể tham khảo những loại đèn bắt muỗi cao cấp có mức giá cao cũng có thể làm tốt việc bảo vệ người dùng khỏi các loại côn trùng có hại này cả ở trong nhà và ngoài trời.

Chọn kiểu dáng đèn bắt muỗi

đèn đuổi muỗi loại nào tốt nhất

Đèn bắt muỗi thiết kế đẹp và bền chắc có mức giá cao hơn

Đèn bắt muỗi có kết cấu khá đơn giản, sử dụng đèn chiếu để thu hút côn trùng và quạt để cuốn các vi sinh vật nào vào bên trong đèn để xay chết. Chính vì đơn giản mà các loại đèn bắt muỗi có chất liệu đơn giản cũng có thể hoạt động hiệu quả, ở mức giá rẻ dưới 1 trăm nghìn thì đèn bắt muỗi thường làm bằng vỏ nhựa với hình thù hình thú ngộ nghĩnh, còn ở mức giá cao hơn đèn sẽ có chất liệu tốt hơn giúp hoạt động bền bỉ hơn và cũng có tính thẩm mỹ cao hơn. Dựa trên đặc điểm không gian sử dụng của bạn, bạn nên cân nhắc lựa chọn kiểu dáng cho phù hợp với nội thất trong phòng, tránh tình trạng khập khiễng, mất thẩm mỹ cho căn phòng.

Lựa chọn giá cả cho đèn bắt muỗi

Trên thị trườngđèn bắt muỗicó giá từ vài trăm ngàn đến hơn một triệu đồng, có loại đèn chuyên dụng, cao cấp hơn và dùng cho không gian rộng sẽ có giá đắt hơn từ 2 – 5 triệu đồng. Do vậy mà nhu cầu sử dụng sẽ quyết định loại đèn bắt muỗi cần thiết, không nhất thiết cần mua đèn bắt muỗi có giá cao để dùng cho không gian hạn chế như phòng ngủ, phòng diện tích nhỏ bởi có thể gây lãng phí. Với mức giá từ 200.000 đ đến dưới 700.000 đồng là mức giá hợp lý để mua một chiếc đèn diệt muỗi chất lượng cho gia đình bạn.

8 dụng cụ đuổi muỗi hiệu quả nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp
Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.