Lựa chọn kích thước máy rửa bát cần dựa vào tiêu chí nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây Websosanh sẽ chia sẻ cho bạn cách lựa chọn kích thước máy rửa bát phù hợp cho gia đình mình. Cùng tham khảo ngay nhé!

Để lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào chúng ta cũng cần đưa ra những tiêu chí. Và khi lựa chọn kích thước máy rửa bát cho gia đình mình cũng cần đặt ra một số mục cơ bản nhất để có thể mua được những sản phẩm ứng ý. Sau đây Websosanh sẽ tư vấn cho khách hàng biết cách lựa chọn kích thước phù hợp.

Kích thước của máy rửa bát theo nhu cầu sử dụng

Nói chính xác hơn là chọn kích thước máy rửa chén dựa vào dung tích của máy để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Điều này dựa vào số lượng thành viên và cách ăn uống của gia đình bạn, thông thường với gia đình từ 4 – 6 người thì sẽ tương đương với 6 bộ bát đĩa.

Kích thước máy rửa bát
Hướng dẫn lựa chọn kích thước máy rửa bát theo nhu cầu

Dòng máy rửa bát 6 bộ có kích thước: 43,8 x 55,5 x 50 cm có cấu tạo ngăn rửa. Với những gia đình có nhu cầu đông hơn, thường xuyên tổ chức tiệc tùng hay gia đình có nhiều thành viên, bạn có thể lựa chọn máy rửa bát có dung tích lớn như 12 bộ với kích thước phổ biến: 81,5 x 59,8 x 57,3 cm.

Chọn kích thước máy rửa chén theo dòng sản phẩm

Tiêu chí lựa chọn tiếp theo bạn có thể tìm hiểu kích thước máy rửa chén gia đình theo từng loại, dòng sản phẩm. Máy rửa bát được chia làm 3 loại cơ bản như là:

Kích thước máy rửa bát
Chọn máy rửa bát theo dòng sản phẩm

Máy rửa chén để bàn

Dòng máy rửa bát có kích thước nhỏ gọn thường được sử dụng cho những gia đình ít thành viên có thể đặt ở bất cứ đâu trong gian bếp với kích thước nhỏ gọn là chiều cao  43,8cm x rộng 59,8cm x sâu 50cm

Máy rửa chén âm tủ

Đây là dòng máy rửa bát bán chạy nhất nhờ tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm diện tích, có nhiều tính năng vượt trội phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số khách hàng Việt Nam. Với kích thước phổ biến là cao 81,5cm x rộng 60cm x sâu 60cm.

Máy rửa chén độc lập

Kích thước của máy rửa bát độc lập thường là cao 84,5cm x rộng 60cm x sâu 60cm. Đây là dòng máy rửa bát có kích thước lớn tương ứng với công suất lớn nên phù hợp với những gia đình đông người hoặc những quán ăn nhỏ.

Tiêu chí chọn kích thước máy rửa bát gia đình dựa trên không gian đặt máy

Không gian lắp đặt thiết bị đồ dùng nhà bếp là yếu tố có ảnh hưởng không nhỏ đến việc lựa chọn kích thước của dòng máy rửa bát phù hợp với không gian gia đình bạn.

Kích thước máy rửa bát
Lựa chọn kích thước máy rửa chén theo không gian lắp đặt
  • Máy rửa bát âm tủ là lựa chọn thích hợp cho những gia đình có diện tích khiêm tốn, chật hẹp cần lắp đặt gọn gàng, tiết kiệm diện tích hoặc những gia đình đã sắm tủ bếp, kệ bếp có hộc để chứa thiết bị này.
  • Kích thước của máy rửa bát độc lập thông thường khá lớn. Nếu gia đình bạn có không gian rộng, không cần lo lắng về vị trí đặt và nhu cầu sử dụng cao thì có thể lựa chọn kích thước của dòng sản phẩm này.
  • Còn nếu gia đình bạn ít thành viên và không gian bày trí các thiết bị bếp hạn chế thì có thể lựa chọn những dòng máy có kích thước công suất nhỏ như máy rửa bát để bàn.

Lựa chọn kích thước máy rửa chén cho gia đình là một trong những yếu tố quan trọng cần chú ý khi mua máy bên cạnh các yếu tố về giá cả hay chất lượng sản phẩm. Ngoài những tiêu chí mà chúng tôi đưa ra ở trên, quý khách hàng có thể đưa ra một số tiêu chí khác dành riêng cho gia đình mình như sở thích, thẩm mỹ hay giá thành để có sự lựa chọn phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!