Lựa chọn máy giặt lồng ngang Aqua hay LG cho gia đình có 4 - 5 thành viên thì tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có ngân sách khoảng 8 - 10 triệu để mua một chiếc máy giặt lồng ngang? Bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu đang nổi lên trong năm 2019 là LG và AQUA ? So sánh sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Dù là công nghệ Nhật Bản hay Hàn Quốc thì các máy giặt thương hiệu nổi tiếng như LG và AQUA đều được sản xuất tại Việt Nam. Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FC1485S2W và máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-DD850A (N2) là 2 ứng cử viên lồng ngang sáng giá được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn trong phân khúc 8 – 10 triệu dành cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn giữa 2 thương hiệu này hoặc 2 model sáng giá này thì so sánh sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp khúc mắc này:

So sánh máy giặt LG FC1485S2W và máy giặt Aqua AQD-DD850A (N2) cho gia đình 4 người

Máy giặt LG FC1485S2W Máy giặt Aqua AQD-DD850A (N2)
Thương hiệu xuất xứ Thương hiệu của Hàn Quốc sản xuất tại Việt Nam Thương hiệu của Nhật được sản xuất tại Việt Nam
Màu sắc Trắng Vàng đồng
Chất liệu nắp máy Kính chịu lực Nhựa
Hiệu suất sử dụng điện 18.3 Wh/kg 11.8 Wh/kg
Lượng nước tiêu thụ chuẩn Khoảng 65 lít/lần giặt Khoảng 58 lít/lần giặt
Loại máy giặt Máy giặt cửa trước, lồng ngang Máy giặt lồng ngang cửa trước
Số người sử dụng 4 – 5 người tương đương 7,5 – 8,5kg 4 – 5 người tương đương 7,5 – 8,5kg
Tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút 1200 vòng/phút
Kiểu động cơ Truyền động trực tiếp bền & êm Truyền động trực tiếp bền & êm
Số chương trình giặt 14 chương trình 16 chương trình
Inverter
Công nghệ giặt Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash, Giặt 6 chuyển động, Công nghệ hơi nước True steam diệt tác nhân dị ứng Công nghệ tự động phân bổ nước giặt và nước xả vải thông minh
Tiện ích đi kèm Khóa trẻ em, Công nghệ Inverter – Tiết kiệm điện, Máy chạy êm & bền, Hẹn giờ giặt xong, Hệ thống lọc xơ vải tự động, Cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ Tự làm sạch mặt trong cửa (Smart Dual Spray), Khóa trẻ em, Giặt nước nóng, Vắt cực khô, Hẹn giờ giặt xong, Chương trình giặt nhanh
Đời 2017 2018
Giá rẻ nhất(vnđ) 8.949.000 8.779.000

Nhìn chung thì lượng người tiêu dùng chuộng LG vẫn cao hơn Aqua nhưng qua bảng so sánh chi tiết trên hẳn bạn có thể thấy ngay chiếc máy giặt Aqua aqd-dd850a (N2) này không chỉ đời mới hơn, màu sắc sang trọng hơn mà còn tiết kiệm điện nước hơn, có thêm chương trình giặt nước nóng và công nghệ nổi trội tự phân bổ nước giặt và nước xả thông minh quả là rất đáng để lựa chọn. Chưa kể tới là các siêu thị điện máy nắm bắt tốt tâm lý của khách hàng rất chuộng LG nên ví dụ sản phẩm máy giặt LG FC1485S2W này ở các đại lý cửa hàng nhỏ lẻ bán chỉ 8.779.000 vnđ thì vào siêu thị bạn sẽ phải mua chiếc LG FC1485S2W này với giá hơn 12 triệu đồng.

Tạm kết: Do vậy bạn có thể chọn lựa 1 trong 2 thương hiệu LG hay AQUA đều được tuy nhiên nếu lựa chọn AQUA thì bạn sẽ đỡ bị bóp giá hơn và có nhiều tính năng hay ho hơn mà phải những model cao cấp hơn của LG mới được trang bị.

3 chiếc máy giặt lồng đứng AQUA được lựa chọn nhiều nhất 2019

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!