Máy giặt Aqua AQD-D903G.BK lựa chọn hoàn hảo cho gia đình từ 3 - 4 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm máy giặt lồng ngang inverter 9kg thì đây là lựa chọn đáng lưu tâm trong năm 2022.

 

Máy giặt Aqua AQD-D903G.BK sở hữu công nghệ tiên tiến

máy giặt aqua aqd D903G.BK

Khối lượng giặt 9 kg của Aqua hoàn toàn phù hợp cho những gia đình 4-5 người. Công suất này giúp bạn “giải quyết” được nhiều quần áo trong một lần giặt, tiết kiệm thời gian và công sức.

Kháng khuẩn cửa ra vào

Gioăng cửa ABT AQUA có khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc. Những đặc tính này giữ cho khu vực cửa sạch sẽ và giảm vi khuẩn trên quần áo.

Giặt hơi nước

Công nghệ giặt hơi nước của máy giặt Aqua loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng như nấm mốc và vi khuẩn có hại khỏi quần áo, đảm bảo an toàn cho quần áo. Không gây dị ứng, thân thiện với làn da, thân thiện với gia đình. Bột giặt và hơi nước loại bỏ vết bẩn trên quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xịt kép thông minh lau cửa tự động

Tính năng xịt kép giúp loại bỏ xơ vải khỏi cửa và tủ khóa sau mỗi chu kỳ giặt. Điều này ngăn ngừa sự tích tụ xơ vải trong tương lai.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng và chạy êm.

Máy giặt Aqua Inverter 9 KG AQD-D903G.BK tiết kiệm điện và nước nhờ công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay động cơ giúp giảm điện năng tiêu thụ. Tủ lạnh Aqua Inverter 9 kg Aqua Inverter 9 kg AQD-D903G.BK tiết kiệm điện năng và nước;

Công nghệ giặt kết hợp AI và cân bằng.

Máy giặt Aqua 9 kg Aqua Inverter 9 kg AQD-D903G.BK sử dụng AI Smart Wash để phân biệt chất liệu vải dựa trên độ hút nước và trọng lượng để tự động phân phối nước giặt và xả.

Máy giặt Aqua AQD-D903G.BK bảo vệ quần áo và sức khỏe người sử dụng

Giặt hơi nước tiêu diệt mầm bệnh và giảm dị ứng.

Máy giặt Aqua rất tốt cho những gia đình có trẻ nhỏ và làn da nhạy cảm. Dòng máy giặt này sử dụng công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles để khử trùng quần áo và loại bỏ hầu hết các chất gây dị ứng. Giặt hơi nước làm giảm nếp nhăn và giúp xà phòng hòa tan mà không còn cặn.

Khởi động lại ở chế độ chăm sóc nhẹ nhàng

Hơi nước ấm len lỏi vào từng sợi vải để ngăn vi khuẩn phát triển, khử mùi hôi, giảm nhăn và làm mềm vải, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi.

Gioăng cửa kháng khuẩn của ABT ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn gây mùi.

Máy giặt Aqua lồng ngang AQD-D903G.BK có gioăng cửa kháng khuẩn để giảm vi khuẩn trong lồng giặt. Điều này giúp cửa luôn sạch sẽ, tránh bám bụi hoặc cặn bột. Thức ăn thừa. Điều này làm giảm mùi hôi sau khi giặt.

Công nghệ giúp quần áo trông như mới.

Ở chế độ Làm mới, hơi nước ấm sẽ thâm nhập vào các loại vải để loại bỏ mùi hôi và nếp nhăn. Công nghệ làm mới bảo vệ quần áo và giữ cho chúng trông như mới.

Lồng giặt Pillow bảo vệ quần áo

Máy giặt Aqua Inverter 9Kg AQD-D903G.BK này sử dụng lồng giặt hình gối với các lỗ thoát nước nhỏ giúp giặt sạch quần áo dễ dàng, tránh làm hư sợi vải, bảo vệ quần áo sau khi giặt.

Máy giặt Aqua AQD-D903G.BK làm đẹp không gian nội thất nhà bạn

máy giặt aqua D903G.BK

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D903G.BK Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D903G.BK có gam màu đen sang trọng và thiết kế cửa trước tiện lợi. không gian bên trong. Máy giặt Aqua Inverter 9 kg màu trắng. Chiếc máy giặt này giúp phòng giặt của gia đình bạn trở nên trang nhã hơn.

Máy giặt Aqua AQD-D903G.BK giặt sạch và tiết kiệm điện

máy giặt aqua aqd D903G.BK

Có nên mua máy giặt Aqua AQD-D903G.BK với giá 7,8 triệu đồng

Tùy từng nơi bán sản phẩm có mức giá từ 8 – 10 triệu đồng, với một mẫu máy giặt lồng ngang 9kg, phục vụ cho gia đình từ 3 – 4 thành viên thì bạn có rất nhiều lựa chọn tiết kiệm cho túi tiền ở tầm giá này, do đó bạn hoàn toàn có thể đòi hỏi một sản phẩm hoàn thiện về tính năng và cả thiết kế.

Máy giặt Aqua AQD-D903G.BK sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn và gia đình với công nghệ giặt giũ bằng hơi nước hiện đại, chống các tác nhân dị ứng, và đặc biệt hơn là khả năng tiết kiệm điện với động cơ inverter, giúp cho máy giặt xứng đáng với mức giá song hành với tiện ích mà nó mang lại như độ bền bỉ cao và chạy êm ái không gây ồn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!