Lưu ngay 6 tính năng thú vị giúp chiếc Oppo A93 của bạn “Pro hơn”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sở hữu cho mình một chiếc điện thoại Oppo A93 thì hãy thử ngay những tính năng hay ho này trên Oppo A93. Nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình sử dụng đấy.

Điện thoại Oppo A93 là sản phẩm phân khúc tầm trung ra mắt năm 2020. Tuy nhiên nó vẫn  đem đến cho người dùng các trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Dưới đây là những tính năng cực hay ho được trang bị trên Oppo A93 mà có thể bạn chưa biết.

oppo a93 pro

 

1. Oppo A93 cho phép chế độ đa người dùng

Chế độ này trên Oppo A93 cho phép tối đa 5 không gian người dùng độc lập với nhau với các mức quyền khác nhau. Năm không gian người dùng độc lập này giống như 5 tài khoản có mật khẩu riêng để đảm bảo bảo vệ sự riêng tư của mỗi người dùng là cao nhất. Ví dụ người dùng có thể tạo một không gian riêng cho con em của mình với các thiết lập như không cho phép  truy cập các tập tin dữ liệu nhạy cảm. Hay tạo một không gian riêng cho người lạ với những quyền hạn truy cập tập tin bí mật. Việc thêm hoặc chuyển đổi giữa các không gian người dùng được thực hiện qua những bước sau:

Bước 1: Kéo thanh trạng thái xuống

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc phải phía trên

Bước 3: Khi các các tuỳ chọn tài khoản và cài đặt được hiển thị ra bạn chọn người dùng mà bạn muốn chuyển đổi và đợi trong giây lát.

oppo a93 pro

 

2. Hiệu ứng tầm nhìn OSIE trên màn hình Oppo A93

Hiệu ứng tầm nhìn OSIE là công nghệ độc quyền của hãng OPPO. Nó có tác dụn làm tăng độ bão hòa và độ tương phản của hình ảnh, đồng thời nâng cao hiệu ứng hình ảnh hiển thị. Để có thể bật hiệu ứng này, người dùng cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập phần Cài đặt

Bước 2: Chọn mục Màn hình & độ sáng

Bước 3: Chọn mục Hiệu ứng tầm nhìn OSIE và bật lên

oppo a93 pro

 

3. Chế độ nền tối Dark Mode trên Oppo A93

Giống như hầu hết chiếc điện thoại thông minh khác trên thị trường, chiếc Oppo A93 cũng có trang bị tính năng màn hình tối cực hữu ích cho việc tiết kiệm pin và bảo vệ mắt vào ban đêm. Thêm vào đó Oppo A93 được nâng cấp lên tấm nền OLED nên khi hiển thị các màu đen thì màn hình Oppo A93 sẽ tắt hẳn các pixel hiển thị màu đen hoặc giảm mức năng lượng sử dụng của các pixel này. Cách bật chế độ này như sau: 

Bước 1: Mở Cài đặt

Bước 2: Truy cập mục Màn hình & độ sáng

Bước 3: Chọn bật mục Chế độ tối màu 

oppo a93 pro

 

4. Oppo A93 có chế độ siêu tiết kiệm pin

Điện thoại Oppo A93 còn sở hữu một tính năng hữu ích trong những trường hợp hết pin khẩn cấp, đó chính là chế độ Siêu tiết kiệm điện. Khi kích hoạt chế độ tiết kiệm này, máy điện thoại của bạn sẽ chuyển giao diện sang trắng đen và chỉ cho phép sử dụng tối đa 6 ứng dụng đã định trước. Từ đó giúp tối ưu thời gian sử dụng pin của điện thoại đến mức tối đa. Theo như hãng Oppo thông báo, nếu như chiếc Oppo A93 của bạn chỉ còn 5% pin thì khi bật chế độ này sẽ giúp duy trì thêm lên đến 70 phút gọi nữa. 

Các bước bật tính năng siêu tiết kiệm pin:

Bước 1: Mở Cài đặt

Bước 2: Truy cập Pin và bật Chế độ siêu tiết kiệm điện

5. Chế độ sạc đêm AI thông minh

Với thuật toán AI thông minh được tích hợp trên Oppo A93, nó sẽ cho phép tối ưu hóa việc sạc pin điện thoại vào ban đêm để dung lượng  pin được sạc đầy vừa đúng vào thời điểm buổi sáng khi bạn thức dậy. Thuật toán AI trên máy sẽ nhận biết thói quen ngủ của bạn và điều chỉnh tốc độ sạc sao cho 20% pin cuối cùng sẽ được sạc đầy trong vòng 90 phút trước khi người dùng thức dậy. Từ đó giúp bảo vệ pin của bạn, giảm chai pin khi sạc qua đêm, tránh việc sạc nhiều lần từ 80% đến 100%.

6. Thuận tiện với tính năng cử chỉ không chạm trên Oppo A93

Nếu như bạn đang dở tay làm một việc gì đó như nấu cơm, giặt rũ mà không tiện chạm vào điện thoại khi có cuộc gọi đến thì tính năng Cử chỉ không chạm sẽ giúp bạn làm điều đó. Theo đó, người dùng chỉ cần thực hiện cử chỉ khi có biểu tượng xuất hiện là đã có thể bắt máy khi có cuộc gọi đến. 

Để bật tính năng này ta làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở Cài đặt và Truy cập Công cụ tiện ích

Bước 2: Chọn mục Cử chỉ và chuyển động

Bước 3: Chọn Cử chỉ không chạm và 

Bước 4: Bật Trả lời không chạm.

oppo a93 pro

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!