Lưu ý khi lắp đặt để điều hòa Panasonic S-43PB3H5 tủ đứng hoạt động hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic S-43PB3H5 có thiết kế cây tủ đứng tinh tế, công nghệ hiện đại được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên thì những lưu ý khi lắp đặt để điều hòa có được tuổi thọ cao và hoạt động hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

Điều hòa Panasonic S-43PB3H5 là điều hòa cây tủ đứng có công suất lên đến 43000BTU có khả năng làm lạnh hiệu quả cho phạm vi dưới 70m2. Tuy nhiên quá trình chọn vị trí lắp đặt lại có rất nhiều điều cần phải lưu ý để điều hòa hoạt động hiệu quả. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!

1. Đôi nét về điều hòa Panasonic S-43PB3H5 

Mọi đặc điểm và điểm nổi bật của điều hòa Panasonic S-43PB3H5 tủ đứng đều được thể hiện qua 2 mặt chính là thiết kế và công nghệ.

1.1. Thiết kế điều hòa tủ đứng Panasonic S-43PB3H5

Điều hòa Panasonic S-43PB3H5 là điều hòa cây nên dàn lạnh có thiết kế dạng tủ đứng và được đặt trên sàn nhà. Với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng gam màu trắng trung tính giúp Panasonic S-43PB3H5 có thể hòa hợp với mọi thiết kế nội thất và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian. 

Lưu ý cần biết khi lắp đặt để điều hòa Panasonic S-43PB3H5 hoạt động hiệu quả
Điều hòa Panasonic S-43PB3H5 có thiết kế tinh tế hiện đại

Dàn nóng điều hòa tủ đứng Panasonic S-43PB3H5 được trang bị lớp vỏ bọc thép không gỉ cùng với cảnh tản nhiệt chống ăn mòn giúp máy hoạt động hiệu quả, ổn định ngay cả trong môi trường khắc nghiệt và có tuổi thọ cao hơn. Với công suất 43000BTU thì model này có thể làm lạnh hiệu quả cho không gian có diện tích dưới 70m2 như: hội trường, trường học, showroom, văn phòng,…

1.2. Công nghệ trang bị trên điều hòa tủ đứng Panasonic S-43PB3H5

Điều hòa Panasonic S-43PB3H5 tủ đứng nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh, thổi gió xa, lọc không khí tốt và tiết kiệm điện. Để làm được điều này thì điều hòa S-43PB3H5 đã được Panasonic trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại có thể kể đến như: 

  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và duy trì sự vận hành ổn định, êm ái của máy
  • Công nghệ lọc khí Nanoe-X ™ thế hệ 2: loại bỏ vi khuẩn, vi rút và khử mùi hiệu quả mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ. 
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful: mang đến cảm giác mát lạnh tức thì, rút ngắn thời gian chờ đợi.
  • Cơ chế thổi gió 4 chiều: luồng gió có thể thổi xa đến 11m và phân bổ theo 4 hướng giúp làm mát nhanh và đều mọi vị trí trong phòng.

Lưu ý cần biết khi lắp đặt để điều hòa Panasonic S-43PB3H5 hoạt động hiệu quả
Chế độ đảo gió 4 hướng giúp làm mát đều
  • Gas làm lạnh R32 có hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện với môi trường

2. Lưu ý cần biết khi lắp đặt để điều hòa Panasonic S-43PB3H5 tủ đứng hoạt động hiệu quả

Để điều hòa Panasonic 43000BTU S-43PB3H5 tủ đứng có thể hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ cao thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

  • Không gian lắp đặt phải có diện tích khoảng 60-70m2, không nên chênh lệch quá nhiều vì nếu không gian quá lớn thì máy có thể bị quá tải và giảm tuổi thọ nhanh chóng. Còn nếu không gian quá nhỏ thì sẽ gây tốn kém chi phí mua ban đầu.
  • Vị trí lắp đặt của điều hòa cây Panasonic S-43PB3H5 có rất nhiều điều cần phải lưu ý như:
  • Lắp đặt ở vị trí ít vật cản nằm phía trước cửa gió thổi để khí lạnh được đảm bảo luân chuyển tốt. 
    • Mặt sàn lắp đặt cần bằng phẳng, không bị gồ ghề
    • Không nên đặt máy ở nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc nơi ẩm ướt vì dễ làm giảm độ bền của máy.
    • Hạn chế đặt máy tại cửa ra vào, hoặc nơi có nhiều bụi. 
    • Không đặt máy gần những chất dễ cháy hoặc nơi có nguy cơ phát nổ. 
  • Dàn nóng thì nên lắp đặt ở vị trí thoáng mát, có mái che thì sẽ kéo dài tuổi thọ máy hơn. 

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm điều hòa Panasonic S-43PB3H5 tủ đứng cũng như một số lưu ý khi lắp đặt cần biết để điều hòa hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ cao hơn. Hy vọng bài viết này của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!