Lưu ý khi mua và sử dụng lò hấp nướng Inoxtrend PK-DT-307E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quyết định đầu tư lò hấp nướng Inoxtrend PK-DT-307E cho quán ăn của mình? Vậy thì đừng bỏ qua những lời khuyên mà Websosanh đưa ra sau đây.

Lò hấp nướng Inoxtrend PK-DT-307E là một sản phẩm chất lượng được nhiều nhà hàng, quán ăn vừa và nhỏ tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, nếu quyết định mua và sử dụng sản phẩm này, mọi người cần lưu ý một số vấn đề sau để quá trình trải nghiệm đạt kết quả tốt nhất.

Tìm hiểu thông tin về lò nướng hấp đa năng Inoxtrend PK-DT-307E

Trước khi quyết định mua lò hấp nướng đa năng Inoxtrend PK-DT-307E, mọi người nên tìm hiểu rõ về sản phẩm này để biết thiết bị có thực sự với nhu cầu của mình hay không.

Nên tìm hiểu kỹ về lò nướng hấp đa năng Inoxtrend PK-DT-307E
Nên tìm hiểu kỹ về lò nướng hấp đa năng Inoxtrend PK-DT-307E

Được biết, lò nướng Inoxtrend PK-DT-307E là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý nên chắc chắn chất lượng thiết bị này hoàn hảo để mọi người yên tâm sử dụng.

Đồng thời, lò nướng này được tạo nên từ những nguyên liệu cao cấp, bền bỉ từ thân vỏ, khoang lò, khay nướng, cửa lò, tay nắm cửa…. Chính điều này giúp gia tăng sự an toàn, tuổi thọ và tính tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Điểm đặc biệt của chiếc lò nướng hấp đa năng Inoxtrend PK-DT-307E còn đến từ việc được tích hợp đồng thời cả 2 chức năng hấp và nướng, kết hợp với công nghệ hiện đại nên cho phép thực hiện nhiều chế độ nấu khác nhau từ nướng đối lưu, hấp bằng hơi nước hoặc sử dụng kết hợp 2 phương pháp hấp-nướng. Điều này giúp người dùng có thể chế biến đa dạng các món hấp, nướng, chiên, chần, kho, om, nướng bánh,… cùng lúc mà không lo bị lẫn lộn mùi.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị hệ thống rửa tự động với nhiều chế độ, giúp hỗ trợ người dùng không còn tốn nhiều thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo lò nướng được làm sạch tuyệt đối, an toàn hơn khi chế biến thức ăn.

Hơn thế, sản phẩm này còn được thiết lập hệ thống 2 quạt tương ứng với 2 tốc độ gió khác nhau, kết hợp với chức năng đảo ngược liên tục tự động, giúp quá trình chế biến nhiệt độ, độ ẩm được kiểm soát tốt hơn, giúp làm chín thực phẩm hoàn hảo hơn.

Đặc biệt, lò nướng Inoxtrend PK-DT-307E có dung tích nướng là 7 khay. Chính vì vậy, sản phẩm này khá thích hợp với những quán ăn, nhà hàng có quy mô nhỏ, để đáp ứng nhu cầu chế biến các món ăn với số lượng lớn nhanh chóng.

Xác định vị trí đặt lò hấp nướng Inoxtrend PK-DT-307E hợp lý

Lò nướng này có kích thước tương ứng là 600 x 820 x 1070 mm, cùng trọng lượng là 98kg. Nhìn chung không quá to, không quá nhỏ so với một chiếc lò nướng công nghiệp khác. Vậy nên, mọi người có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp.

Tuy nhiên, cần lưu ý vị trí lắp đặt lò nướng Inoxtrend PK-DT-307E cần ở nơi không quá chật hẹp để giúp quá trình ra vào, sử dụng thuận lợi. Không bố trí lò cạnh các thiết bị điện, nơi ẩm thấp hay những vị trí gần bếp ga, bếp điện… Vì lò nướng là thiết bị sử dụng nhiệt độ cao nếu không cẩn trọng cực kỳ nguy hiểm.

Xác định vị trí đặt lò hấp nướng Inoxtrend PK-DT-307E hợp lý
Xác định vị trí đặt lò hấp nướng Inoxtrend PK-DT-307E hợp lý

Sử dụng lò hấp nướng đa năng Inoxtrend PK-DT-307E đúng quy định

Trên lò nướng đa năng Inoxtrend PK-DT-307E được xây dựng với nhiều chế độ nấu, tương ứng với mức nhiệt độ khác nhau. Cùng với việc được thiết lập hơn 150 chương trình nấu với những món ăn khác nhau, nên đòi hỏi người dùng cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, chọn chương trình nấu với các món ăn phù hợp, tránh chọn nhầm dễ gây ảnh hưởng tới chất lượng món ăn.

Ngoài ra, với số lượng khay sử dụng là 7, nên bạn cần sắp xếp thực phẩm tương ứng, không nên cố bỏ thực phẩm vào chế biến quá nhiều, nếu không dễ gây ra hiện tượng “chín ngoài sống trong”.

Vệ sinh lò nướng hấp Inoxtrend PK-DT-307E thường xuyên

Việc vệ sinh lò nướng thường xuyên là yếu tố giúp thiết bị gia tăng tuổi thọ, sạch sẽ và đảm bảo an toàn hơn khi chế biến món ăn. Về cách vệ sinh, bạn có thể áp dụng những phương pháp truyền thống hoặc để tiện lợi, nhanh chóng hơn thì có thể sử dụng các chế độ rửa tự động mà Inoxtrend PK-DT-307E đã được trang bị.

Vệ sinh lò nướng hấp Inoxtrend PK-DT-307E thường xuyên
Vệ sinh lò nướng hấp Inoxtrend PK-DT-307E thường xuyên

Tóm lại: Khi mua và sử dụng lò hấp nướng Inoxtrend PK-DT-307E thì mọi người cần phải tìm hiểu kỹ để đảm bảo quá trình trải nghiệm an toàn, hiệu quả và tiện lợi hơn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!