Lý do chọn mua máy giặt Electrolux EWF8024ADSA 8 kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA thiết kế tinh tế với gam màu bắt mắt, kết hợp công nghệ Oko Mix hòa tan bột giặt giảm thiểu dị ứng da và tính năng tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bạn đang muốn tìm một chiếc máy giặt với khối lượng giặt ít, giá thành phải chăng và lại còn tiết kiệm điện năng. Vậy websosanh xin giới thiệu với bạn một chiếc model EWF8024ADSA 8kg của nhà Electrolux chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng

Tính thẩm mỹ tuyệt đẹp, màu sắc bắt mắt

Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA
Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA với thiết kế tinh tế, gam màu bắt mắt

Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA 8 kg sở hữu gam màu bạc sang trọng và tinh tế. Sản phẩm này sẽ là điểm nhấn cho nội thất bên trong nhà bạn, một tác phẩm nghệ thuật với bảng màu trực quan nổi bật.

Trọng lượng giặt 8 kg 

Electrolux EWF8024ADSA, có thể chịu tải trọng lên đến 8 kg, là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có từ ba đến năm thành viên.

15 chương trình giặt độc đáo

Với 15 chương trình giặt độc đáo, việc giặt giũ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn. Sản phẩm có bảng điều khiển hiện đại với các nút xoay nhẹ, nút ấn, màn hình hiển thị tiếng Anh/Việt. Chu kỳ làm sạch phù hợp có thể được chọn với một vài nút ấn.

Ngoài ra, máy còn có tám chu trình giặt đặc biệt, chẳng hạn như: Làm mới, giặt nhanh 15 phút, quần áo trẻ em, quần áo tổng hợp, giặt 60 phút, quần áo cotton, giặt tiết kiệm, đồ mỏng … 

Một cách để thực hiện điều này là sử dụng phần mềm giặt là tổng hợp thông minh có thể phân loại quần áo mà không cần sự can thiệp của con người.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng 

Sử dụng công nghệ Inverter, bạn có thể giảm lượng nước sử dụng và hóa đơn tiền điện. Máy giặt Electrolux được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tối ưu hóa hiệu suất giặt, đồng thời giảm tiêu thụ năng lượng bằng cách thay đổi tốc độ quay của động cơ.

Lồng giặt Lily để tăng hiệu quả làm sạch

Lồng giặt Lily của máy giặt Inverter nổi bật với hình dạng lỗ trong tròn sáng tạo. Các lỗ tròn này cho phép vải thấm nước nhanh hơn, giúp đẩy nhanh quá trình và giặt sạch tối đa.

Công nghệ giặt hơi nước

Làm sạch bằng hơi nước là một cách hiệu quả để khử trùng và giảm các triệu chứng dị ứng. Việc máy giặt có cả khả năng giặt nước nóng và công nghệ Vapour Care – giặt hơi nước, là điều đặc biệt đáng chú ý. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ kháng khuẩn tốt hơn và không bị nhăn nhúm sau khi giặt.

Thí nghiệm về kỹ thuật làm sạch bằng hơi nước của Vapour Care

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của Electrolux, đã được WFK phê duyệt, có thể giảm thiểu các chất gây dị ứng và vi khuẩn lên đến 99,9%.

Công nghệ OKO MIX

Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA
Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA có công nghệ Oko Mix hòa tan bột giặt hiệu quả

Công nghệ Oko Mix, có trong máy giặt của bạn, hỗ trợ hòa tan bột giặt nhanh chóng trước khi cho vào lồng giặt, do đó giảm khả năng quần áo của bạn bị dính quá nhiều xà phòng sau khi giặt.

Khi sử dụng máy giặt Electrolux EWF8024ADSA, bột giặt được hòa tan dễ dàng nhờ công nghệ hỗn hợp Oko MixMix

Chức năng thêm quần áo

Đừng căng thẳng nếu bạn quên một món quần áo trong lần giặt. Người dùng sẽ không còn phải đợi đến ngày mai để giặt những món đồ hoặc phụ kiện bị bỏ quên nhờ tính năng giặt mới.

Khóa an toàn trẻ em

Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA
Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA tính năng khóa trẻ em mang đến sự an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ

Đừng lo lắng về việc con bạn giả mạo hệ thống khóa an toàn. Tránh để trẻ nhỏ nghịch máy giặt bằng cách sử dụng tính năng khóa an toàn và đặc biệt không cho trẻ mở cửa khi máy đang sử dụng.

Tổng kết

Với giá bán hơn 7 triệu đồng, đây được coi là mức giá khả rẻ cho một chiếc máy với đầy đủ tính năng hiện đại. Những gì mà máy giặt Electrolux EWF8024ADSA mang lại vô cùng ấn tượng và đây chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!