Có nên chọn mua máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025CQSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF8025CQSA có thể cho thêm quần áo trong 15 phút đầu tiên, với công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn tới 99,9%

Electrolux đã thành công trong việc chế tạo ra các thiết bị gia dụng hiện đại, kèm theo là vô vàn các tiện ích khác. Cùng tìm hiểu xem lý do nên chọn mua máy giặt mang ký hiệu model EWF8025CQSA, với khối lượng giặt 8kg dưới đây nhé!

Được chế tác với sự sang trọng tinh tế

Máy giặt Electrolux EWF8025CQSA
Máy giặt Electrolux EWF8025CQSA thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA có màu bạc kiểu dáng đẹp hiện đại. Cửa của máy giặt có đường kính lên đến 33 cm, giúp việc lấy và cho quần áo vào lồng giặt trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Khối lượng giặt 8kg 

Máy giặt Electrolux 8 kg này hoàn hảo cho những gia đình ít thành viên từ ba đến năm người.

8 chu kỳ giặt được thiết lập trước để đáp ứng nhiều sở thích của người dùng

Bảng điều khiển cảm ứng của sản phẩm đa ngôn ngữ Anh / Việt, giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh cài đặt.

Máy có 8 chu trình giặt khác nhau, bao gồm: Giặt nhanh 15 phút, quần áo len, đồ mỏng, quần áo hỗn hợp, giặt 60 phút, quần áo cotton, giặt tiết kiệm và giặt ga giường. Sử dụng chương trình len và bạn có thể tự tin giặt đồ len của mình mà không lo chúng bị hỏng.

Công nghệ biến tần 

Máy giặt Electrolux EWF8025CQSA
Máy giặt Electrolux EWF8025CQSA có công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành ổn định

Động cơ biến tần trong máy giặt giúp giảm tiêu thụ điện năng, đảm bảo thiết bị chạy êm và ổn định, bền bỉ.

Tính năng giặt hơi nước 

Nhờ công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, có thể loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng trên quần áo. Từ đó bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình.

Và bởi vì hơi nước có thể đi rất sâu vào các sợi của từng chất liệu, nó cũng có thể hoạt động như một liệu pháp chống nhăn tuyệt vời, có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi bạn phải ủi đồ.

Thí nghiệm về kỹ thuật làm sạch bằng hơi nước của Vapour Care

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của Electrolux, đã được WFK phê duyệt có thể giảm thiểu các chất gây dị ứng và vi khuẩn lên đến 99,9%.

Lồng giặt tổ ong HIVE làm giảm đáng kể sự hao mòn quần áo

Thiết kế tổ ong HIVE của Electrolux EWF8025CQSA sử dụng lực ma sát để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng và triệt để, giúp bảo vệ sợi vải được bền lâu.

Chương trình giặt chỉ dành cho đồ len

Để ngăn len không bị giãn, máy giặt có chế độ cài đặt len ​​đặc biệt. Cài đặt này lý tưởng cho các hộ gia đình sống ở vùng có khí hậu lạnh hơn.

Chương trình Giặt nhanh

Làm sạch nhanh trong vòng chưa đầy 15 phút: Lựa chọn lý tưởng cho việc tiết kiệm thời gian.

Bạn đã bao giờ quá bận rộn để giặt một chiếc áo sơ mi vào buổi sáng, vì lo lắng nó không khô kịp để bạn mặc đi học hoặc đi làm? Chương trình giặt nhanh trên máy giặt Electrolux Inverter chỉ mất 15 phút, là lựa chọn lý tưởng cho lịch trình bận rộn của bạn.

Chức năng thêm quần áo

Máy giặt Electrolux EWF8025CQSA
Máy giặt Electrolux EWF8025CQSA có thể cho thêm quần áo trong 15 phút đầu tiên

Nó vô cùng hữu ích khi bạn có thể bỏ thêm quần áo đã quên sau khi máy giặt đã được khởi động. Với chức năng thêm quần áo, bạn có thể cho thêm bất kỳ đồ nào bị quên như: Quần áo, tất, khăn tay, v.v., 

Tổng kết

Trên đây là những tính năng nổi bật của máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025CQSA, với giá bán gần 7 triệu đồng thì đây là sự lựa chọn phù hợp với gia đình ít thành viên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!